OVA ( ss4)- ĐỨA TRẺ ĐÁNG YÊU

1K 32 4
                                    

Như lời của Yume nói, Subaru đã đến Trại trẻ mồ côi để nhận nuôi một đứa trẻ. Người ở đó biết anh yêu Yume và cô cũng vậy nhưng cô qua đời quá sớm nên họ cũng hiểu. Sau khi dò hỏi, họ đã chỉ phòng cô bé ở đâu. Đó là một căn phòng khá lớn, khi anh đến thì thấy trước mắt mình là một cô bé có mái tóc vàng giống Yume nhưng chỉ khác ở chỗ cô bé này có đôi mắt của sự tuyệt vọng, một màu đen thẩm. Anh bước đến và hỏi:

Subaru: cô bé, em tên j?

- Ể,.....Su.....Sumeru

Subaru: Sumeru?

Sumeru: Ừm, chú là Yuki Subaru đúng ko? Ko biết có chuyện j mà một idol nổi tiếng, giàu có lại đến đây.

Subaru: Etou.....cái này....Dù j chú cũng đến tuổi lập gia đình nhưng....

Sumeru: Nhưng chị Yume chết rồi nên anh theo lời chị ấy nuôi dưỡng tôi đúng ko?

Subaru: Sao.....sao em biết?

Sumeru: có j đâu mà lạ. Yume onee-sama lúc nào cũng tôi mà. Nhưng.....từ khi chị ấy qua đời tôi lại cô độc như thế này....bởi vì ai cũng sợ tôi hết....mặc dù tôi ko làm j sai cả nhưng họ ghét tôi chỉ vì tôi mang con mắt màu đen. Kì lạ thật đúng ko? Chị Yume mang đôi mắt của ác quỷ thì chết đi, còn tôi mang đôi mắt của tử thần lại chưa chết. 

Subaru xoa đầu cô bé, Sumeru cũng có cảm giác ấm ám nào đó, anh nói: Cháu biết ko, Sumeru. Cháu thật sự rất giống cô ấy đấy. Yume mặc dù lúc nào cũng vui vẻ, hòa đồng bên ngoài. Nhưng, Sumeru, cháu biết j ko? Bên trong Yume là một con người khác hẳn với bên ngoài đấy, lạnh lùng, ít nói và rất mạnh mẽ. Cũng như cháu, cô ấy đầy sự thù hận, đau đớn, lúc nhỏ ai cũng sợ cô và luôn tránh xa, khao khát lấy được sự tự do và có thể thấy bình minh. 

Sumeru: Thế tại sao người ấy lại chết chứ?

Subaru: Do anh đấy. Yume vốn là một người xuất sắc. Em cũng biết chứ, cái chết của Yume là do....

Sumeru: Do cha chị ấy

Subaru gật đầu rồi nói: Ừm, Yume vốn là một người có khả năng bắn súng rất mạnh. Đáng lẽ Yume sẽ ko chết nếu ko đỡ ba phát đạn đó. Chú có nghe mẹ Yume kể, thật ra nếu Yume có sống sót sau trận chiến đó thì cũng chết đi do căn bệnh lạ tái phát. 

Sumeru: Cháu....chưa bao giờ nghe chuyện đó.

Subaru: Rồi, chú sẽ kể tiếp nếu cháu về cùng nhà với chú. Thế nào Sumeru?

Sumeru: Ừm, vậy.......Papa?????

Subaru: đúng rồi, con giỏi lắm, Sumeru. Hay cha nên gọi là Yuki Sumeru.

Sumeru: Yuki......Sumeru???????

Subaru: sao nào? Con thích tên đó chứ?

Sumeru gật đầu nói: Ừm

Thế là Subaru nhận nuôi cô bé đó. Anh có vẻ vui hơn khi ko còn cô đơn khi mất cô nữa. Cô bé này rất giống cô nên khi anh nói chuyện với cô bé cũng rất vui.

Sumeru: Papa, chị Yume......ko phải, Mama là một người như thế nào???

--------------------------------------CÒN TIẾP.....------------------------------------------------------

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ