CHAP 31

1.3K 36 7
                                    

Đang lúc tra hỏi Yui thì Yume đi ngang qua. Đúng lúc, cô cũng đang đi mua đồ nên bước vào. Bất ngờ là Yume đi cùng với một người con trai và Lica. Trong cũng cool lắm nha, tóc đen mắt cũng đẹp nữa. Yume đứng ra đằng sau Subaru, sát khí của cô bắt đầu lan tỏa, cô lạnh giọng nói:''Subaru-kun, anh muốn làm j mẹ tôi vậy HẢ''. Subaru giật mình nhìn ra đằng sau.

Yume nhìn sang anh chàng kế bên và nói: Nè, Naki-kun, cậu về đây có j ko?

Subaru: Naki?

Yui vui vẻ nói: À, Naki-kun, có phải là vì chuyện....

Naki: làm bạn trai Yume ạ

Subaru: C.....C......CÁI.....CÁI J HẢ?

Asahi/Kanata/Nozomu đồng thanh: HẢ..........À mà, Subaru cậu ghen à

BỐP......BINH.....BỐP

Chỉ với 3 phát, Naki của chúng ta đã nằm dưới đất do ba động tác đánh võ Karate của Yume. Mà, bây giờ, Yume đang tỏa sát khí đùng đùng. Cô ngước mặt lên nói:''Naki-kun, đừng có giỡn mặt nghe CHƯA HẢ''. Naki run người nói:''Em xin lỗi, Nee-chan, tha cho em''.

Yume nhìn Yui, như đã rất hiểu con. Yui liền nói:'' À thì, Cậu ấy chỉ muốn hỏi chuyện ông nội và chuyện hồi con còn nhỏ thôi. À mà, mẹ yêu của con chưa nói j nhiều đâu''. Nghe được lời mẹ mình nói, Yume run người, những giọt mồ hôi chảy dài trên khuôn mặt cô, khuôn mặt sợ hãi đó là sao? Cô nắm chặt tay của Lica. Yume nắm chặt như vậy làm cho Lica hiểu hết mọi chuyện, có j đó đã làm cô sợ? Chuyện này là sao?

Yume: Lica......tổ chức Shiratori.....làm....o..ơn

Lica: đã rõ thưa Ojou-sama

Lica liền cùng Yume và Naki đi đến chỗ đó. Yui thấy Subaru hơi tò mò nên quyết định cho cậu đi theo luôn. Đến nơi thì Yume lập tức hồi phục lại. Cô lấy cây súng được đặt của riêng cô và nhắm vào những tấm ảnh luyện cho việc ám sát, mắt cô dần trở nên đen lại, cô giơ súng lên.

''PẰNG.....PẰNG.....PẰNG''

Ba phát trúng ba tấm ảnh tập luyện. Subaru đứng ở ngoài thôi cũng thấy đáng sợ mặc dù là đạn BB  nhựa thôi nhưng nhìn biểu cảm của cô thì ai mà ko sợ cứ. Cô nhăn mặt lại, giơ súng một lần nữa, cô vừa bắn vừa nói: Vẫn còn yếu......còn yếu.....cần.....mạnh....hơn....mạnh hơn nữa.....trả thù......kẻ ngáng đường......phải......die''

-----------------------------------------------------HẾT-------------------------------------------------------------------------  

( Yume - Subaru)- Angel of Darkness [ ss1 + ss2 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ