WITRH9

31 13 1
                                    

Inaya ako ni Kim sumayaw pero alam niyo yung nakakainis, hindi siya gentleman. Matutuwa ka ba kapag ganto ang pag aaya sayo... "Tara sayaw tayo" tapos nauna siyang maglakad papunta sa gitna, hindi man lang nilahad yung kamay niya at sabay kaming naglakad. Haist bwiset na baklang yon. Pero ako namang si tanga na may gusto sa kanya sinundan siya. Hay nakakatanga talaga ang pag ibig.

"Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw ang iniisip-isip ko
Hindi ko mahinto pintig ng puso"

Kinuha niya ang kamay ko at inilagay sa balikat niya saka niya ko hinawakan sa bewang at hinila palapit sa kanya ng konti. Parang ito yung nangyari nung oh my bae ah.

"Ikaw ang pinangarap ngarap ko
Simula ng matanto na balang araw iibig ang puso ~ "

"Marunong ka nang sumayaw" -Kim

"Yeah"

Hindi ako makatingin sa kanya kaya sa iba ako nakatingin.

Mukhang masaya ang bestfriend kong si Jane, kanina pa hindi nawawala ang ngiti niya ganon din si Saira. Magkatitigan sila ni... okay sasabihin ko na yung name niya kahit inis akong banggitin. Magkatitigan sila ni Sachary habang naka ngiti sa isat isa. Hmm I smell something fishy sa kanilang dalawa.

"Ikaw ang pag ibig na hinintay
Puso ay nalumbay nang kay tagal ngunit ngayo'y nandito na ikaw
Ikaw ang pag ibig na binigay sa akin ng may kapal biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag ibig ko'y ikaw"

"Ouch!"

"S-sorry"

"N-no. Its okay. Just look at me in my eyes para hindi mo ako maapakan" -Kim

Unti unti akong lumingon sa kanya pero hindi ko maiwasan ang hindi mailang.

"Humihinto sa bawat oras ng tagpo
Ang pag ikot ng mundo
Ngumingiti ng kusa ang aking puso pagkat nasagot na ang tanong
Nag aalala noon kung may magmamahal sakin ng tunay ~ "

"Kim may tanong ako"

"What is it?"

Napatingin ako sa direksyon ni Aliyah Castro. Ang ganda niya. Inis man ako sa kanya pero hindi ko maipagkakaila na maganda talaga siya.

"Di ba kaibigan mo si Aliyah?"

"Oo, bakit?"

"Naging girlfriend mo ba talaga siya?" Napatingin ako sa kanya

"Uhm. The truth is...Yes pero dati pa yon at matagal narin akong nakipag break sa kanya simula nung malaman ko na bakla ako"

"Ikaw ang pag ibig na hinintay
Puso ay nalumbay nang kay tagal ngunit ngayo'y nandito na ikaw
Ikaw ang pag ibig na binigay sa akin ng may kapal biyaya ka sa buhay ko
Ligaya't pag ibig ko'y ikaw"

"Alam niya ba na hindi ka lalaki?"

"Absolutely yes but she did not stop bothering me. Kaloka nga eh"

"What do you mean, may feelings parin siya sayo?"

"Yeah I think, because she always telling me that she loves me and she can accept the fact that Im a gay at bigyan ko pa raw siya ng isa pang chance like that but heller, like duh!" Ang arte nito may hand gesture pa talaga.

Pero natuwa naman ako na wala na siyang feelings kay Aliyah.

"Bakit mo natanong?"

"Uhm wala lang"

"Kaloka ka ah. Anyway ang ganda mo talaga ngayon bakla" -Kim

Eeehhh nuh ba yan. Sana naman hindi halata na namumula ko. Di tuloy ako makatingin ulit sa kanya.

Who Is The Real Him (Completed)Where stories live. Discover now