Ang kaninang tahimik na audience, kabaliktaran naman ngayon. Pumunta kami sa gitna nila Kim Soo Hyun. Sinabi ni In Na group hug daw kaya naman hindi ako makagalaw ngayon dahil napapaligiran ako ng mga idol ko.
Sabi ni Shin Hye pipicturan daw niya ako with SJ kaya pumuwesto ang SJ, hinila naman ako ni Heechul sa gitna. Nasa right ko si Hae at katabi niya sa right si Heechul, sa left ko si Yesung at sa left niya si Eunhyuk. Grabe ito ang pinaka masayang nangyari sakin.
Sunod naman binigay ni Shin Hye yung camera sa staff at sumama sila sa picture.
Kinausap ako ng SJ na hintayin ko sila sa backstage. Bakit kaya? Hinila na ko ni In Na papunta don. Buti na lang may tv dito sa backstage na naka konekta sa camera sa labas kaya napapanuod ko parin ang performance ng SJ sa stage.
Ilang oras din akong nag intay pero okay lang naman para sa SJ. Last song na pinerform nila ay One More Chance at Song For You. Hanggang sa nagpaalam na sila.
"Saramda"
"Wo ay ni mo" -LeeteukSaka siya nag form ng heart gamit yung kamay niya. Ang lalim ng dimple niya sa right cheek.
"I love you" -Leeteuk
Si Siwon naman pinatong niya yung dalawang kamay sa ulo niya para maging heart. Yung iba nag bow.
"Nagustuhan mo ba yung gift ko?" -Kim
"Sobra. Thank you Kim"
"Thank you dahil ginawa mo yon para sakin""Kahit ano gagawin ko para sayo" -Kim
Napatingin ako sa kanya.
Nandito kami ngayon sa Jeju Island. Yung nangyari kahapon sa backstage, binigyan ako ng SJ ng mga gamit nila with their signature. Kagaya nung kay Hae sombrero, kay Yesung bracelet, at madami pa galing sa ibang member. I thanked them pero sabi nila dapat sila ang magpasalamat sakin , hindi lang sakin kundi sa lahat ng Elf's dahil kung wala kami, wala din sila. Si Siwon ang nag translate ng sinabi ni Leeteuk. Galing niya talaga mag english.
"Kim"
"Narinig mo naman kahapon di ba?" -Kim
"Hindi ko maintindihan. Akala ko ba..."
"No. Im not gay. Maybe before but when I met you...its like you changed me. Dati naguguluhan ako kung ano ba talaga ako at the same time naguguluhan din ako sa nararamdaman ko sayo. Nung nakita ko si Anthony akala ko boyfriend mo siya. Nagseselos ako non lalo na nung tinawag ka niyang baby at pati narin sa text niya sayo non, nung nakita mo yung text niya ang saya-saya mo"
"Nakakatawa lang dahil pinsan mo pala ang pinagseselosan ko... Kapag tumatawa ka o ngumingiti ka o kahit sobrang simple lang nung ginagawa mo, iba yung nararamdaman ko, masaya na kagad ako at kapag nakikita kitang nasasaktan mas nasasaktan ako"
Naka upo lang kami sa tapat ng dagat at pinapanuod ang pag alon ng tubig. Nakatingin lang ako don pero nakita ko sa gilid ng mata ko na nakatingin siya sakin.
"Hindi mo ba napansin na kapag kasama lang kita saka ako nagiging kilos gay pero pag iba yung kaharap ko hindi ako ganon. Dahil nung nakilala kita yon yung naisip kong paraan para maging magkaibigan tayo"
Napatingin ako sa kanya.
"Anong ibig mong sabihin? Niloko mo lang ako? Pinaniwala mo lang ako na bakla ka kahit alam mo na pala na lalaki ka talaga?"
"Hindi. Hindi kita niloko. Di ba sabi ko sayo naguguluhan din ako sa sarili ko. Nahihiya lang akong ipakita kung ano talaga ko dati sa ibang tao pero sayo pinakita ko kung ano talaga ko. At hindi ko pinagsisihan yon dahil don naging kaibigan kita"
YOU ARE READING
Who Is The Real Him (Completed)
Teen FictionA girl named Gely (Jelly) . She is a simple girl and an NBSB or No Boyfriend Since Birth. Hindi pa niya nararanasan ang makapasok sa isang relasyon. She'd never been in love at crush lang ang meron siya. Until one day she met a guy which is may eyeg...