"My Product Endorser"
Chapter 23
Alyssa's Pov
Kief: Ly? pwede ba ulit kitang tawagin na Babe? Kung ayw mo ok lang pagtatrabuhan ko basta makuha ko lang matamis mong Oo...
Hindi ako nakapagsalita agad pero bahala na si Batman...
Ako: Bakit ba ako nandito? Diba para pakinggan ang explinasyon mo...BABE...Pinagdiinan ko talaga ang salitang Babe...wala eh mahal ko talaga sya...kahit noon pa di naman nawala ang pagmamahal ko sa kanya...Oo maaring may posibilidad na masasaktan ako pero handa akong masaktan muli basta makasama syang muli...
Kief: Ta-ta-talaga? Pa-pakiulit nga ng sinabi mo...yong huling salita..
Ako: Sus wala na sinabi ko na....
Kief: Grabe naman to segi na please....
Ako: No way...maglinis ka kasi ng tainga para madinig mo ang sasabihin ng tao sa paligid mo...
Kief: (Ngumiti ng nakakaloko) Ayaw mong sabihin? ...isa (sabay lapit ng mukha nya)
nilalayo ko ang mukha ko sa kanya...
Ako: Hoy...anong gagawin mo...
Kief: Dalawa....
One inch nalang ang pagitan at nakatingin lang sya sa mga mata ko....
Kief: Ayaw mong sabihin...
Naamoy ko talaga ang bango ng hininga nya...My God...ang lakas ng tibok ng puso ko at My God...inaamin ko kinikilig ako...
Ako: Pano kung ayaw k- (di natuloy ang sasabihin)Naglapat ang aming mga labi....
Kief: Kung ayaw mong sabihin gagawin ko ulit yon...
Ako: Oo na..panalo ka na....Babe...
Kief: (niyakap ako) I love you babe...salamat at pinatawad mo ako at binigyan ng another chance...salamat rin at hinintay mo ang pagbabalik ko... Mahal na mahal kita babe...
Ako: Mahal din kita babe...
Handa akong masaktan uli basta kasama sya....
Ako: Babe tanong ko lang...sino yong babae na kasama mo sa isang post na my caption pa na Finally found you?
Kief: Bakit..nagsisilos ka?
Ako: No way..di kaya..(sabay baling ng tingin sa dagat)
Kief: Sigurado ka? Eh halatang nagsisilos ka...
Nilingon ko sya at tiningnan ng masama...
Kief: (pinisil ang pisngi) Ikaw lang ang mahal ko......yon pamangkin yon ni Mama..eh diba napaalis ako sa bahay...nasa states kasi kaya nong dumating sila wala ako at nagkita lang kami nong nakabalik ako...
Ako: Ah...
Kief: I love you babe...
Ako: Paulit ulit mo na yang sinasabi eh...
kief: Kahit kailan di ako magsasawa na sabihin yon...dahil mahal na mahal kita...
Ako: Sus..tara na nga baka pagalitan tayo ng may ari ng resort na to...
Tumayo na ako at itong kasama ko ayaw atang tumayo...
Ako: Hoy..tara na ...
kief: Ayaw...
Para syang bata na ayaw sumama pauwi sa nanay nya...
Ako: Papagalitan na talaga tayo....tara na..
Kief: Kiss mo na...
Ako: Itong kamao ko i kiss mo..tara na kasi bahala ka..kung papagalitan tayo...
kief: Takot lang nila sa amo nila...
Ako: Bakit amo ka ba nila...
Pabiro kung sagot sa kanya...at
Kief: Oo...subukan lang nilang magalit eh ipapatanggal ko sila..
Ano..sya amo?
Ako: Ikaw amo nila?
Kief: Oo..nga paulit ulit BaBe.. pinabili ko to sa parents ko as reward dahil nagtapos ako ng pag-aaral at special kasi ang lugar nato sa akin -sa atin..
So ang ibig sabihin ng "R Resort" ay Ravena Resort...
Kief: Oi...anong nagyari sayo?
Ako: Sino ka ba talaga Kief?
Kief: Ako lang naman ang boyfriend ni Alyssa Valdez...
Ako: Walang halong biro sino ka ba talaga?
Kief: Anak ako nina Bong and Mozzy Ravena...
Ako: What?
Ako: You mean may ari kayo ng R Malls at Resorts sa Pilipinas at tinaguriang isa sa pinakamayaman sa larangan ng Negosyo?..
Kief: Grave babe mayaman talaga..di naman kami mayaman...
Ako: Weee...eh sa dami ba ng-
Kief: Tara na babe..kain tayo...
Grabe ang akala kong isang simpleng product endorser lang ay anak ng negosyante pla......
Attentdant: Good afternoon Sir Kief...
Kief: Good Afternoon...
Attendant: Sir this way po...sa special na lugar nyo po...(nagsmile sya sa akin) Sir ganda ng kasama natin ha..girlfriend mo?
Kief: Oo kaya...back off ka sa kanya ha...
natawa akO sa sinabi nya pati na rin ang attendant...Dinala kami sa isang terrace sa resort kung saan tanaw mo ang malawak na karagatan at masisilayan mo rin ang ganda ng papalubog na araw...kumain kami at kwentuhan lang...Ngayon masisilayan ko ang papalubog na araw kasama ng taong mahal ko...
Ako: Babe... uwi na ko baka hinahanap na ako sa bahay..
Kief: Hatid na kita...
Ako: wag na nandyan naman kotse ko...
Kief: Wala na dyan pinauna ko na para di ka makatanggi kapag sinavi kong ihahatid kita
Ako: What? Paano?
Kief: Pinahatid ko sa mga tauhan ko..kaya tara na...
Hinila nya ako papunta sa parking area at tumambad sa akin ang isang kulay asul na fortuner....Binuksan ni Kief ang pinto at..
Kief: Sakay na babe...
na Speechless ako...siguro ang bahay nito ay mansion eh sasakyan pa nga mukhang milyones na pano pa kung..
Kief: Yan ka nanaman babe sa mga pinag iisip mo..ako parin to...
Ang hilig nya talagang mambasa ng iniisip...Hinatid na nya ko sa bahay at binuksan ang pinto ng kotse...
Ako: Babe mauna ka na baka makita ka ng parents ko...
Kief: Anong problema naman non..i explain ko sa kanila lahat-lahat..
Ako: Wag na...ako muna saka kana okay ba yo--(di natuloy)
Papa: Papasukin mo sya rito Neng at kakausapin ko sya...Naku lagot na...patay kami nito...tinignan ko si Kief at hinawakan nya ang kamay ko ng mahigpit na mahigpit..
Kief: Handa kong suongin lahat para sayo babe dahil mahal kita..
At pumasok na kami sa loob..Lord sana maintindihan nila si Kief at sana buksan nila ang kanilang mga puso para sa isa pang chance...************************************
YOU ARE READING
My Product Endorser
FanfictionIsa itong istorya ng KIEFLY kung saan maiinlove si Alyssa sa isang Product Endorser na si Kiefer...Akala nya ay simpleng tao lang ito pero may tinatago pala itong sikreto...