CHAPTER 11

60 1 0
                                    


"My Product Endorser"
Chapter 11

Eren's Pov
Hahhahahahahaha maghanda ka na Alyssa...Hahahaha...
.
Alyssa's Pov
Tumawag sa akin si Kiefer kanina na lalabas daw kami so pagkatapos ng school ay dumiritso ako sa kanya..ubod ngiti akong bumati sa kanya pero tila ba may nag iba.
Ako: Babe may problema ba?
Kief: Wala
Ito ang tipid nyang sagot.. Nagpatuloy kami sa paglalakad at iba talaga sya..tahimik at basta..
Ako: Babe alam kong may problema...pwede ba sabihin mo sa akin? Nang malaman ko?
Kief: Problema? Hahahaha..gusto mong malaman ang problema...talaga lang ha?
Ako: Anong ibig mong sabihin?
Kief: hahahahaha My God Alyssa pwede ba wag ka ng magpanggap as if you don't know the problem..
Ako: Pwede ba Kiefer diritsuhin mo nga ako..
Kief: Ikaw..ikaw ang problema..akala ko mahal mo ko..yon pala..panakip butas mo lang pala ako!!
Ako: ha?
Kief: Ito tingnan mo..(sabay abot ng mga litrato)

Kaming dalawa to Fred, ito yong araw na may bumatid sa akin at tinulungan ako ni Fred na tumayo...at hinatid ako sa classroom.. Tiningnan ko si Kiefer at nabasa nya ang iniisip ko.
Kief: Nagtataka kong saan ko yan nakuha? Hindi na importante kong saan ko yan nakuha Alyssa..ang tanong dito mahal mo nga ba ako?

Nagbabadya nyang tumulo ang mga luha ko..pero pinipigilan ko lang..
Ako: Kief...let me explain...please.listen to me..
Kief: Hahahaha..listen? Come on Alyssa ang sabihin mo niluko ko mo lang ako...diba niloko mo lang ako? Diba..?
Ako: Ki..ki..kiefer...(sabay bagsak ng mga luha ko) Hindi kita niloko...mahal kita...mahal na mahal..ngayon kong ayaw mong makinig....ok lang pero sana tama yang pinaniniwalaan mo at kung saan man nanggaling ang mga litratong yan..sinisira lang nya tayo at di totoo yan...at grabe ka naman...mabuti pa ang ibang tao pinakinggan at pinaniwalaan mo at ako na girlfriend mo hindi....(sabay pahid ng mga luha at umalis)
Kung sino ka man..sana masaya ka na.....

Kiefer's Pov
---------Flashback------
Hinihintay ko si Ly dahil lalabas kami mamaya..nagliligpit na ako ng mga products ng dumating yong grupo ng mga babae na lumapit sa akin noong nakaraang araw..
ako: Naku mga Maam.magsasara na po ako...balik na lang po kayo...
Eren: Ok lang..ikaw talaga ang sadya namin..I'm Eren Dela Torre, kaklase kami ni Alyssa...
Ako: Ha? Bakit? Anong nangyari? (Alala ko tanong)
Eren: Ito..(sabay abot ng mga litrato) Yan lalake na kasama nya ay ang Ex nya...mahal na mahal nya yan dahil first love nya to...binigay ko to sayo dahil naaawa ako sayo dahil panakip butas ka lang nya...Sorry Kiefer pero mukhang nagkabalikan na sila..Segi mauuna na kami....
Natatamimi ako..totoo ba to? Panakip butas nga lang ba ako?
-----------End of Flashback---------
Umiiyak si Ly....gustong gusto ko syang lapitan at pahiran ang mga luha nya....Nag i echo sa tainga ko ang huling sinabi nya na..
Aly: ...mabuti pa ang ibang tao pinakinggan at pinaniwalaan mo at ako na girlfriend mo hindi...
Hindi ko na alam kung alin ang totoo...

Eren's Pov
Hahahahahaha....sira na kayo...at.tama kayo ng hinala..ako ang bumatid kay Alyssa at mas napaganda pa ito nong tinuLungan at hinatid sya ni Fred..kinunan ko ito ng litrato at binigay kay Kiefer..buwahhahaha..Im so duper brillant...hahahaha
Fred: Eren anong ginawa nyo kay Alyssa?
Ako: Like daaa...wala ka nang pakialam don...
fred: Akala mo di ko alam ang ginawa nyo...sinira nyo ang relasyon nila ng boyfriend nya..sinudan ko kayo at grabe kayo dinamay nyo pa ko at naninira kayo ng relasyon...hindi ba kayo nakokonsensya?
Ako: Daah.diba gusto ko si Kiefer..kaya I will do everything to get him..and I know you still love Alyssa so ang mas mabuti pa ay magtulungan tayo.sa akin si Kiefer sayo si Alyssa..
Fred: Mahiya ka nga sa pinagsasabi mo Eren..oo mahal ko si Alyssa kayat handa kong ibigay sa kanya lahat at magiging masaya ako kung magiging masaya sya.
Ako: Daaahh whatever..dyan ka na nga...
basta ako..just stick with my plan....

Den-Den's Pov
Umiiyak na tumatawag sa akin si Ly, at sinabi nya lahat sa akin..kung sino ka mang sumisira sa kanila sana makarma ka...grrrrrrr..
Ako: Ly..tama ng iyak..magkakayos rin kayo...
Aly: Sa...sa..sana nga den....segi matulog ka na at gabi na....bye..
Ako: Pakatatag ka lang Ly...
Naaawa ako kay Ly, mahala nya si Kief..pero mas naniwala pa si Kiefer sa ibang tao kaysa sa girlfriend nya..
Alyssa's Pov
Kinaumagahan wala akong ganang pumasok ayaw ko sanang pasok pero hindi..dapat pumasok ako...tuloy pa rin tayo....namamaga pa rin ang mata ko.pagdating ko sa school ay kinamusta agad ako ni Den..
Den: Ok ka na ba Ly? Pakatatag ka lang ha...
Ako: Salamat Den...
Eren: Hahahahaha may nagdadrama ata girls...
Desiree: Yeah..yan kasi akala nya strong sila pero daaaahh..walang forever..
Den: What the...
Ako: Den..wag mo ng patulan...tara alis na tayo...

Hahakbang na sana kami ng magsalita si Eren..
Eren: Ano masakit ba Alyssa? Masakit ba ang ganti ko?
Ako: (lumingon) Ikaw?
Eren: Yes..The one and only.
Ako: Bat mo ginawa yon Eren..anong ginawa ko sayo?
Eren: What I want and like..I will do everything to get it...haahaha
Den: Hayop ka!!!!!!
Sasabunutan na sana ni Den si Eren pero napigilan ko sya
Ako: Tama na Den...wag tayong mag umpisa ng gulo...
den: Pasalamat kayo..dahil kung Hindi ikaw babae ka...kalbo ka na sana!!!!
Eren: Hahahahahahahha...Let's go girls..

Si Eren? Ano banv ginawa ko bat nya ginawa sa akin to...
***************************;*

My Product Endorserحيث تعيش القصص. اكتشف الآن