Swallowed By Darkness

2.7K 90 20
                                    

~PROLOGUE~

She is Kacy Hart Delos Reyes the basagulera queen of the school campus sa kanilang probinsiya, Height-5'6, Vital Statistics is 33-24-34 and has also a white short hair pero hindi siya matanda. Her eyes is like a pure shining black crystal orb that can attract every heart of a human being. Siya lang naman ang babaeng kinakatakutan ng lahat ng estudyante sa kanilang probinsya maliban sa magkabilang grupo ng mga kalalakihan and they are called the (AKL) Alpha Kyah Lodi. The most notorious gang inside the campus and the rivals of Queen of campus.

Kaya kapag nagkakasalubong ang landas nila ay parang aapoy ang buong campus, idagdag mo pa ang mga barkada ni Kacy na may iba't ibang katangian. Sila ay mga apple of the eye ng mga teachers, hindi sa gusto sila pero gusto talaga silang patalsikin sa paaralan nila dahil sa school records na umaapaw sa record book, Bullying, Vadalism at Theft! Na pinangungunahan ng magbabarkada.

Kacy Hart's mom died when she was just a child at ang kaniyang papa ay isang Chief! Chief ng mga pala-inom at basagulero din sa kanilang probinsiya, diba manang-mana siya sa kaniyang ama? Pero hindi sila magkaintindihan kasi gusto niya raw makapagtapos si Kacy sa kaniyang pag-aaral.

Nagbago na lamang ang lahat ng nakatanggap sila ng sulat sa isang secret school pagkatapos silang itakwil ng mundo!

School na akala nila'y makakatulong sa kanila para magbago pero dinagdagan lang nito ang pagka-terror type ng magbabarkada. Ano kaya ang matututunan nila roon? May bago ba silang makakasagupa? O magbibigay ng leksiyon sa magbabarkada.

Paaralan na mas sobra pa sa inaakala ng lahat. Hindi ordinaryo at hindi maiintindihan ng kahit sino man!

Isang paaralan na laro lamang ang pakikipag patayan at pagdanak ng dugo ang kabayaran.

Paano kung pinagsamantalahan lang ng school na ito ang angkin nilang talento at abilidad para sa kanilang sariling interest, paano kung ang lahat ng ito ay walang katotohanan lamang? Makakalabas pa ba sila sa lugar na puno ng kadiliman?

Tara na at sumama para sabay tayong magpalamon sa kadiliman at labanan ito sa gabay ng liwanag. Buksan ang pahina at paganahin ang imahinasyon.

------------------------------------------------------

Take a deep breath as we enter the school of devils and killers!  

 (ASCENSION HIGH)
The school that helps to be a
better you!

-LordsNnelo-

Swallowed By Darkness (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon