Chương 13 :Cứu vớt phản nghịch thiếu nữ

1.3K 98 2
                                    

 Vì chiếu cố thương còn không có tốt sở gửi vũ, Mộ Lưu Ân thỉnh hai ngày giả, mà xác định muốn ở chung lúc sau, hai ngày này trừ bỏ chiếu cố sở gửi vũ, còn bớt thời giờ đem chính mình một ít đồ vật dọn tới rồi sở gửi vũ nơi này, rồi mới chính là học bù. 


Sở gửi vũ hoang phế hơn hai năm học tập, không phải một sớm một chiều là có thể đền bù tới, bất quá cũng may thiếu nữ thông minh, chỉ cần là Mộ Lưu Ân cho nàng giảng quá địa phương, nàng đều có thể thực mau nhớ kỹ, thậm chí là suy một ra ba.


Bất quá sở gửi vũ không nghĩ tới chính là, Mộ Lưu Ân tuy rằng chỉ dạy cao ba mươi ban toán học, nhưng nàng ở mặt khác ngành học thượng dạy dỗ cũng rất lợi hại.


Sở gửi vũ nhìn Mộ Lưu Ân cho nàng chế định các ngành học học tập kế hoạch, lông mi nhấp nháy nhấp nháy, nói: "Lão sư, ngươi thật là lợi hại."


Mộ Lưu Ân khiêm tốn nói: "Giống nhau giống nhau."


Kỳ thật tất cả đều là Tiểu Cửu công lao. Tuy rằng chính nàng đã từng cũng là cái học bá, bất quá đã tốt nghiệp thật nhiều năm, cao trung những cái đó tri thức không nói toàn bộ quên quang, nhưng cũng nhớ không được nhiều ít, ít nhiều Tiểu Cửu có thể nhanh chóng sưu tập năm gần đây các loại học tập tư liệu.


Hai ngày nghỉ phép qua đi, Mộ Lưu Ân cùng sở gửi vũ đều trở về trường học.


Sở gửi vũ thực khắc khổ dựa theo Mộ Lưu Ân chế định học tập kế hoạch bắt đầu học tập, mỗi ngày buổi tối còn có mặt khác nhàn rỗi Mộ Lưu Ân đều sẽ cấp sở gửi vũ học bổ túc.


Vì thế không ngừng cao ba mươi ban học sinh, dạy dỗ cao ba mươi ban mặt khác ngành học các lão sư đều phát hiện đi học cũng không học tập toàn giáo đếm ngược đệ nhất sở giáo bá sở gửi vũ bắt đầu học tập!


Không chỉ có như thế, đương cao tam lần đầu tiên nguyệt khảo thành tích xuống dưới sau, hàng năm ổn cư cả năm cấp đếm ngược đệ nhất sở gửi vũ thế nhưng sinh sôi tăng lên ba trăm nhiều danh. Tuy rằng các khoa thành tích như cũ không thấy được, nhưng là đối với sở gửi vũ tới nói, này đã là tiến bộ rất lớn.


Này còn chỉ là lần đầu tiên nguyệt khảo, lúc sau mỗi một lần khảo thí, sở gửi vũ thành tích xếp hạng đều sẽ bay lên nhị đến ba trăm danh tả hữu, chờ đến cao tam đệ nhất học kỳ cuối kỳ khảo thời điểm, sở gửi vũ đã vào toàn giáo trước hai trăm danh.


Cuối kỳ khảo thí kết thúc sau, chính là bọn học sinh chờ mong đã lâu nghỉ đông.


Mộ Lưu Ân như cũ ở tại sở gửi vũ trong nhà.


Nghỉ đông ngày đầu tiên, sở gửi vũ theo thường lệ 6 giờ rưỡi rời giường, lại phát hiện trên bàn không có thường lui tới đều có bữa sáng, nàng nao nao, lại chạy tiến phòng bếp, cũng không có vừa mới nấu cơm dấu vết.

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ