Hi Nhan ánh mắt ôn nhu nhìn chăm chú vào Mộ Lưu Ân có chút tái nhợt khuôn mặt. Ước chừng tối hôm qua thật sự bị lăn lộn tàn nhẫn, lúc này còn chưa tỉnh ngủ thiếu niên liên quan trong lúc ngủ mơ đều nhíu lại mi.
Trong đầu quanh quẩn Mộ Lưu Ân tối hôm qua rên rỉ thở dốc, ngày thường trung tính cách thanh lãnh thiếu niên ở trên giường khi quả thực là mê người cực kỳ.
Hi Nhan vươn tay, nhẹ nhàng xoa xoa thiếu niên thủ đoạn, trói chặt Mộ Lưu Ân dây thừng sớm tại tối hôm qua liền giải khai, nhưng mà vẫn là để lại một vòng nhàn nhạt hồng. Ngân.
Trên thực tế, Hi Nhan không nghĩ tới tối hôm qua chính mình đánh lén sẽ thành công, bởi vì nàng biết Mộ Lưu Ân là luyện qua Tae Kwon Do.
Chính là, nàng cố tình thành công.
Có thể thấy được thiếu niên đối nàng căn bản không có bất luận cái gì phòng bị.
Hi Nhan cong cong môi, nàng cúi đầu, lại nhẹ nhàng hôn hôn Mộ Lưu Ân gương mặt.
Sau đó đính chút thanh đạm cơm hộp.
Bởi vì này sở phòng ở là Mộ Lưu Ân tân mua, tuy rằng trang hoàng hảo, nhưng là trong phòng bếp lại không có chuẩn bị rau dưa gạo và mì.
Bất quá tuy rằng Hi Nhan rất nhỏ đi học biết nấu cơm, nhưng là nàng lại hoàn toàn không di truyền đến chính mình mẫu thân hảo trù nghệ.
Cho nên, cho dù là chuẩn bị, Hi Nhan làm được đồ ăn hương vị phỏng chừng còn không có cơm hộp ăn ngon.
Cơm hộp đến thời gian thực mau, Hi Nhan mới vừa cầm cơm hộp trở về, liền thấy trên giường thiếu niên lông mi khẽ run, nhẹ nhàng mở bừng mắt.
Tỉnh lại ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến tối hôm qua cường. Thượng chính mình người, Mộ Lưu Ân tâm tình thực sự không phải thực hảo.
Tuy rằng tối hôm qua ỷ ở ngoài cửa thời điểm, Mộ Lưu Ân ý thức được chính mình trong lòng đối Hi Nhan có lẽ là có chút cảm tình, nhưng nàng cũng không tính toán tùy ý loại này cảm xúc tiếp tục phát triển đi xuống.
Vốn tưởng rằng thế giới này thực mau liền sẽ kết thúc, nhưng là hoàn toàn không nghĩ tới ngày thường trung trầm mặc ngoan ngoãn Hi Nhan không chỉ có đối nàng động tâm, còn cùng phía trước mỗi một cái thế giới nhiệm vụ mục tiêu giống nhau đối nàng động thủ.
Nàng nhấp môi, biểu tình so ngày xưa còn muốn thanh lãnh vài phần. Thoạt nhìn có chút lạnh như băng cảm giác.
Tuy nói Hi Nhan đã sớm đoán trước tới rồi thiếu niên sau khi tỉnh lại biểu tình, nhưng rốt cuộc vẫn là có chút khổ sở.
"Nếu tỉnh, ăn trước bữa sáng đi." Hi Nhan đem cơm hộp đặt ở trên tủ đầu giường, muốn đem Mộ Lưu Ân từ trên giường nâng dậy tới.
Mộ Lưu Ân tránh đi tay nàng, chính mình chống cánh tay rời giường, Hi Nhan có chút bị thương thu hồi tay, đạm sắc xinh đẹp trong mắt phảng phất bao phủ một tầng thủy quang.
Mộ Lưu Ân: "......"
Đối ta làm loại chuyện này, ngươi cho rằng ngươi khóc ta là có thể tha thứ ngươi sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc
Ficção GeralMộ lưu ân bị vốn nên trói định nam nhân vì ký chủ hoàn mỹ nhân sinh hệ thống trói định, hệ thống làm lỗi, vô pháp đổi mới trói định ký chủ, chỉ phải huề mộ lưu ân linh hồn xuyên qua với các thế giới nam chủ hoặc nam xứng hoặc pháo hôi hoặc phông nền...