70. Hi Nhan 8

538 39 0
                                    

Trở về Diệp gia, Mộ Lưu Ân cấp Hi Nhan lấy ra một bộ quần áo mới, xoa nàng bị vũ xối đầu tóc làm thiếu nữ đi trước hướng cái nước ấm tắm.

Nhìn Mộ Lưu Ân trên tay quần áo, Hi Nhan hơi hơi sửng sốt: "Nhà ngươi như thế nào sẽ có thích hợp ta xuyên y phục?"

Nói đến vấn đề này, nghĩ đến cho rằng chính mình cùng Hi Nhan yêu đương người nhà, Mộ Lưu Ân có điểm vô ngữ vừa muốn cười, nàng chớp chớp mắt, ngữ khí trêu chọc: "Là mụ mụ chuẩn bị. Nàng vẫn luôn nghĩ ngươi có thể ở lại tiến vào đâu."

Hi Nhan tái nhợt chóp tai nháy mắt phiếm hồng, nhưng là nghĩ đến cái kia cùng Diệp Trạc Nhiên hôn ước bất quá là nàng vì bảo hộ chính mình ở Tạ gia không bị thương hại, đạm sắc đôi mắt biến có chút ảm đạm. Hi Nhan tiếp nhận quần áo, nhẹ giọng nói: "Thay ta cám ơn bá mẫu."

Vì tránh cho cảm mạo, Mộ Lưu Ân cũng giặt sạch cái nước ấm tắm.

Bởi vì ngâm mình ở bồn tắm trung, nhiệt khí huân đến nàng có chút mơ màng sắp ngủ, thực thoải mái, Mộ Lưu Ân nhiều phao một lát mới mặc quần áo ra tới.

Ra tới sau, nàng gõ gõ phòng cho khách môn, nửa ngày sau lại không ai tới khai, Mộ Lưu Ân hơi hơi nhíu mày, có chút lo lắng. Sau đó lộn trở lại đi tìm phòng cho khách chìa khóa mới đem cửa mở ra.

Nằm ở trên giường Hi Nhan tái nhợt sắc mặt nổi lên một chút đỏ ửng, Mộ Lưu Ân duỗi tay sờ sờ cái trán của nàng, thực năng.

Vội vàng cấp gia đình bác sĩ gọi điện thoại, Mộ Lưu Ân lại rót cái túi chườm nước đá phu ở Hi Nhan nóng lên cái trán.

Cũng may bác sĩ tới thực mau, Mộ Lưu Ân đem Hi Nhan đánh thức, thiếu nữ có chút hoảng hốt mở mắt ra, liền nghe được thiếu niên thanh lãnh lại ôn nhuận thanh âm: "A nhan, ngươi phát sốt, trước thử xem biểu."

Hi Nhan nhẹ nhàng chớp chớp mắt, lại khép lại mắt gật gật đầu.

Nhiệt độ cơ thể đã tới rồi ba mươi chín độ, bác sĩ cấp Hi Nhan thua dịch, sau đó ở Diệp gia ngủ một đêm.

Ngày hôm sau Hi Nhan tỉnh lại thời điểm, thiêu đã lui.

Mà nàng mở mắt, ánh mắt đầu tiên, nhìn thấy đó là mép giường ngồi ở ghế trên hạp mắt tựa đang ngủ thiếu niên.

Mộ Lưu Ân thủ chính mình một đêm.

Hi Nhan hốc mắt có chút nóng lên, nàng trợn tròn mắt, không muốn làm thủy quang hóa thành nước mắt rơi xuống, từ mẫu thân qua đời sau, Mộ Lưu Ân là cái thứ nhất đối nàng như vậy người tốt.

Mà Diệp gia người đối nàng hảo, kỳ thật nói đúng ra, là căn cứ vào Mộ Lưu Ân "Thích" nàng cơ sở phía trên.

Này đó, là không giống nhau.

Nhận thấy được Hi Nhan tỉnh, Mộ Lưu Ân mở hai tròng mắt, ngày thường thanh triệt trong mắt còn có chút mới vừa tỉnh mê mang, Hi Nhan nhịn không được cong cong môi.

Nhìn đến thiếu nữ lộ ra tươi cười, Mộ Lưu Ân đứng dậy sờ sờ Hi Nhan cái trán, đã không năng, bất quá vì xác định một chút, nàng vẫn là nói: "Cảm giác hảo điểm sao, thử lại một chút độ ấm."

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ