73. có quỷ 1

967 50 0
                                    

Lúc này đây Mộ Lưu Ân như cũ là ở trên giường tỉnh lại. Nàng mở hai tròng mắt, hơi hơi nhìn quét một vòng, cùng loại hiện đại trang hoàng phong cách, phòng nội trừ bỏ chính nàng không có bất luận kẻ nào, mà lúc này, hẳn là vẫn là nửa đêm.

Xác nhận sẽ không có người tới quấy rầy, Mộ Lưu Ân gọi ra chỉ có chính mình một người có thể thấy, tản ra thấu màu lam ánh sáng nhạt nhiệm vụ bản mặt.

Bất quá Mộ Lưu Ân ánh mắt mới vừa một chạm đến nhiệm vụ bản mặt, liền thấy đệ nhất lan nhiệm vụ mục tiêu tên mơ hồ biểu hiện một chữ, liền giống như hệ thống trừu giống nhau, bất quá ngay sau đó liền một lần nữa khôi phục rõ ràng.

Này vẫn là nhiệm vụ bản mặt lần đầu tiên xuất hiện loại tình huống này. Mộ Lưu Ân mày nhíu lại, tiếp tục xem nhiệm vụ bản mặt.

【 nhiệm vụ mục tiêu: Quỷ Vương 】

【 nhiệm vụ chủ tuyến: Siêu độ —— đem Quỷ Vương đưa vào luân hồi 】

【 ký chủ thân phận: Pháo hôi —— thiên sư Thích Quyết 】

【 ghi chú: Điểm đánh nơi này đạt được này thế giới cốt truyện. 】

Đang xem đến "Quỷ Vương" hai chữ sau, Mộ Lưu Ân mày ở trong nháy mắt túc càng khẩn. Nếu nàng vừa mới không có nhìn lầm nói, phía trước mơ hồ hiện lên cái kia tự, tựa hồ là "Lận".

Bất quá Mộ Lưu Ân tạm thời không có đi hỏi Tiểu Cửu, mà là trước nhìn cốt truyện.

Nhiệm vụ thế giới bối cảnh như cũ là hiện đại, chẳng qua so với phía trước trải qua quá những cái đó thế giới hiện đại bất đồng chính là, đây là một cái thần quái thế giới.

Quỷ Vương tồn tại nguyên bản chỉ là ký lục ở các đại huyền học thế gia thư tịch truyền thừa bên trong, không có người biết Quỷ Vương đến tột cùng ra đời nhiều ít năm tháng, cũng không có người chân chính nhìn thấy quá Quỷ Vương.

Thế giới này cốt truyện chủ yếu là giảng thuật đại tam học sinh ân triệt ở cơ duyên xảo hợp hạ được đến một cái bắt quỷ hệ thống từ đây trở thành thiên sư bắt quỷ liêu muội chuyện xưa. Trong cốt truyện lên sân khấu, chỉ cần là lớn lên xinh đẹp, gia thế cường đại muội tử cuối cùng đều sẽ bị hắn thu vào hậu cung.

Mà trong cốt truyện đối Quỷ Vương miêu tả cũng không nhiều, bởi vì nàng là ở cuối cùng mau kết cục khi mới lên sân khấu.

Cốt truyện hậu kỳ khi, ân triệt bởi vì hệ thống tuyên bố một cái 【 khế ước Quỷ Vương 】 nhiệm vụ, căn cứ hệ thống sở chỉ ra phương vị tìm được rồi Quỷ Vương nơi chỗ. Sau đó lại sử dụng hệ thống sở giáo phương thức đánh thức thượng ở vào ngủ say bên trong Quỷ Vương.

Hắn vốn định sấn Quỷ Vương vừa mới thức tỉnh liền đem Quỷ Vương khế ước thành công, bất quá cho dù là vừa rồi thức tỉnh Quỷ Vương, cũng không phải hiện tại ân triệt có khả năng khế ước.

Khế ước thất bại thả bị Quỷ Vương trọng thương ân triệt ở hệ thống dưới sự trợ giúp thành công đào tẩu, lúc sau lại đem Quỷ Vương thức tỉnh tin tức tản ở toàn bộ huyền học giới, để liên hợp khởi huyền học giới cao thủ cùng nhau bắt sống Quỷ Vương, lại nghĩ cách đem Quỷ Vương khế ước.

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ