Đem điều tốt rượu đưa cho Deborah, đơn giản cho nàng giới thiệu hạ tư ỷ băng, cũng cường điệu nói tư ỷ băng trước mắt mất trí nhớ có rất nhiều đồ vật đều không hiểu lắm vấn đề.
Thấy tư ỷ băng vẫn là đứng ở chính mình bên người, Mộ Lưu Ân có chút bất đắc dĩ, nàng đem điều tốt vài chén rượu đặt ở khay thượng, làm tư ỷ băng cấp khách hàng đưa qua đi.
Quán bar trung có không ít người ánh mắt đều dừng lại ở tư ỷ băng trên người, nàng diện mạo quá mức xuất chúng, mặt vô biểu tình bộ dáng cho người ta thanh lãnh lại cấm dục cảm giác, bất quá đại đa số Alpha ở nhận thấy được trên người nàng tản mát ra Alpha tin tức tố hương vị sau đều dời đi ánh mắt, nhưng cũng có không ít Beta ngo ngoe rục rịch muốn cùng nàng đến gần.
Bất quá ngại với ô địch á Luis đối công nhân bênh vực người mình quy định cùng với tư ỷ băng kia lạnh băng cấm dục khí chất, cũng không có vài người dám cùng nàng đến gần. Mà mỗi lần cấp khách hàng đưa xong rượu tư ỷ băng đều sẽ trở lại Mộ Lưu Ân bên người đợi.
【 ký chủ đại đại, có tư diễm người tới Σ(ゲ°⑸°;)ゲ】
Trong đầu đột nhiên truyền đến Tiểu Cửu nhắc nhở, đang ở điều rượu Mộ Lưu Ân ánh mắt một ngưng, không nghĩ tới mang tư ỷ băng ra tới công tác ngày đầu tiên liền đụng phải tư diễm ở trong tối tinh tìm người cơ sở ngầm.
Nàng nhìn vừa mới tiến vào hai cái nam tính Beta hướng quầy bar đi tới, không chịu ảnh hưởng tiếp tục điều rượu.
Kia hai cái nam tính Beta ngồi ở quầy bar vị trí thượng chút rượu, mắt lại ở tiếp xúc đến Mộ Lưu Ân bên người tư ỷ băng khi lộ ra kinh hỉ thần sắc, chẳng qua tuy rằng tìm được rồi người, xem tình huống người này lại không giống như là bị trọng thương, hơn nữa vẫn là ô địch á Luis nhân viên công tác.
Bọn họ không dám vọng động, trong đó một người khảy thủ đoạn thượng quang não, trên thực tế là tự cấp còn lại người phát tin tức, tính toán ở tư ỷ băng tan tầm sau động thủ.
Mộ Lưu Ân làm Tiểu Cửu chặn lại hạ bọn họ cấp còn lại người gửi đi tin tức, nhìn kia hai người tìm được người hơn nữa cho rằng tin tức đã phát ra cao hứng thần sắc không khỏi đáy lòng cười nhạo thanh.
Ô địch á Luis giải trí hạng mục có rất nhiều, kia hai cái nam tính lần này tới ô địch á Luis cũng bất quá là bởi vì tư diễm cấp kia số tiền cũng đủ bọn họ ở ô địch á Luis tiêu phí, chẳng qua không nghĩ tới bọn họ phía trước biến tìm không được người cư nhiên liền ở ô địch á Luis, hai người liếc nhau, đều là thấy được đối phương đáy mắt hưng phấn, rốt cuộc tư diễm nói qua đem người bán cho phòng thí nghiệm sau, được đến tiền đều về bọn họ sở hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc
Ficção GeralMộ lưu ân bị vốn nên trói định nam nhân vì ký chủ hoàn mỹ nhân sinh hệ thống trói định, hệ thống làm lỗi, vô pháp đổi mới trói định ký chủ, chỉ phải huề mộ lưu ân linh hồn xuyên qua với các thế giới nam chủ hoặc nam xứng hoặc pháo hôi hoặc phông nền...