Dạy cao ba mươi ban một tuần, nhiệm vụ lại còn không có một chút tiến triển. --- xong bổn đam mỹ, cảng đài ngôn tình
Nhìn lớp học cuối cùng một loạt trong một góc không cái kia vị trí, Mộ Lưu Ân lạch cạch một chút khép lại thư, lạnh mặt nói câu tan học.
Chờ nàng đi xa, cao ba mươi ban bọn nhãi ranh lập tức mồm năm miệng mười thảo luận lên.
"Ai, sở lão đại đều ba ngày không có tới đi học."
"Ta cảm thấy sở lão đại có thể nhẫn ninh lão sư bốn ngày đã không tồi."
"Phốc, liên tục mấy ngày đi học một ngủ đã bị ninh lão sư dùng phấn viết tạp tỉnh, sở lão đại có thể tới đi học mới là lạ."
"Nói cũng là, sở lão đại chính là tới đi học cũng sẽ không tưởng thượng ninh lão sư khóa."
"Bất quá các ngươi không phát hiện sở lão đại một không tới, ninh lão sư tâm tình đều không tốt sao?"
Bọn nhãi ranh nói hăng say, không nghĩ tới bọn họ nói một chữ không rơi bị Tiểu Cửu phát sóng trực tiếp cho Mộ Lưu Ân.
Mộ Lưu Ân nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình xác thật có chút quá phận, mỗi lần đều chọn sở gửi vũ mau ngủ say thời điểm đem nàng tạp tỉnh, trước hai ngày thật vất vả kia tiểu tể tử đi học không ngủ được, nàng còn tưởng rằng chiêu này nổi lên hiệu quả, có thể làm sở gửi vũ hảo hảo học tập, ai từng tưởng nàng trực tiếp trốn học không tới trường học.
【 sở gửi vũ hôm nay ở đâu? 】 Mộ Lưu Ân hỏi Tiểu Cửu.
Trước hai ngày Tiểu Cửu cho nàng trả lời không có chỗ nào mà không phải là chơi game, ngủ.
Tiểu Cửu có chút kinh hoảng 【 ký chủ, nhiệm vụ mục tiêu giống như ở võng đi bị người đổ. 】
【 cái gì?! 】
Tiểu Cửu khóc chít chít 【 liền ở giáo ngoại không xa một cái võng đi. Đối phương là nhị trung, có mười ba cá nhân. Ô, những người đó hảo hung. 】
Mộ Lưu Ân trong lòng quýnh lên, nắm lên áo khoác liền đi.
Bởi vì vẫn là khóa gian, có mười ban tiểu tể tử xem nàng từ văn phòng ra tới, còn không kịp chào hỏi, Mộ Lưu Ân cũng đã đi ra thật xa.
Bởi vì bị Mộ Lưu Ân phiền đi học ngủ không được giác, tan học cũng hút không được yên, làm cho sở gửi vũ thực không kiên nhẫn, vì thế dứt khoát lưu loát trốn học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc
Ficção GeralMộ lưu ân bị vốn nên trói định nam nhân vì ký chủ hoàn mỹ nhân sinh hệ thống trói định, hệ thống làm lỗi, vô pháp đổi mới trói định ký chủ, chỉ phải huề mộ lưu ân linh hồn xuyên qua với các thế giới nam chủ hoặc nam xứng hoặc pháo hôi hoặc phông nền...