Ba tháng giống như cứ như vậy gió êm sóng lặng quá khứ.
Ân triệt bởi vì hệ thống nhiệm vụ biết được Quỷ Vương liền đi theo Mộ Lưu Ân bên người cho nên trì hoãn nguyên bản muốn đối Mộ Lưu Ân xuống tay ý tưởng.
Mộ Lưu Ân vì có thể vạn vô nhất thất hoàn thành nhiệm vụ, tự nhiên cũng ở nỗ lực tu luyện.
Trong lúc này, nàng cũng siêu độ không ít lưu luyến với nhân gian quỷ hồn.
Giống nhau lưu luyến với nhân gian quỷ hồn, đều là ở sinh thời có chấp niệm chưa xong người, phần lớn chỉ cần hoàn thành bọn họ chấp niệm, tự nhiên thực hảo siêu độ.
Mộ Lưu Ân nghĩ đến Lận Tịch phía trước nói qua nàng sở dĩ lưu luyến với nhân thế gian, là bởi vì muốn tìm một người, nàng nhìn ba tháng tới vẫn luôn đi theo chính mình bên người hồng thường thiếu nữ, đột nhiên hỏi: "Lận Tịch, ngươi vì cái gì không đi tìm ngươi người muốn tìm đâu?"
Hồng thường thiếu nữ bên môi cong lên một mạt ôn nhu độ cung, thanh âm lại nhẹ lại ôn nhu: "Ta cho rằng ngươi biết đến."
Mộ Lưu Ân nói: "Ta không biết."
Nàng xác thật không biết, Lận Tịch muốn tìm người kia có phải hay không ân tu. Hoặc là nói, Lận Tịch vì cái gì muốn tìm ân tu.
"Vậy không biết hảo." Lận Tịch ngữ khí như cũ thực ôn nhu.
Mộ Lưu Ân trầm mặc xuống dưới. Trong lòng không biết vì cái gì có điểm sinh khí.
"Nếu ngươi muốn biết, ta đây liền giảng cho ngươi nghe." Lận Tịch cong Loan Thần, nói: "Ta sinh ra với đại ân hoàng triều, lúc sinh ra, trời sinh dị tượng, chùa Hộ Quốc trụ trì nói ta trời sinh phượng mệnh, thêm chi ta phụ vì trấn quốc tướng quân, vì thế hoàng đế vì lập hắn kia không có người duy trì hoàng tử ân tu vi Thái Tử, đem ta tứ hôn với ân tu."
Nghe được Lận Tịch vừa mới mở miệng, Mộ Lưu Ân trong lòng liền hơi hơi nhảy dựng, nàng trương trương môi, muốn nói cái gì đó ngăn cản Lận Tịch nói tiếp, Lận Tịch lại mau một bước đem ngón trỏ dựng ở nàng bên môi.
"Chúng ta thanh mai trúc mã lớn lên, ân tu đãi ta vẫn luôn thực hảo, ta cũng thực thích hắn, thẳng đến, hắn đăng cơ củng cố ngôi vị hoàng đế lúc sau..." Lận Tịch thanh âm có chút trầm thấp, lại có chút lãnh, "Đem ta tù với lãnh cung, lại lấy thông đồng với địch phản quốc tội danh đem ta lận gia, mãn môn sao trảm."
Tương so với phía trước nhiệm vụ trung vừa mới trọng sinh Lận Tịch, hiện giờ Lận Tịch lệ khí cùng cừu hận có thể nói là cơ hồ đã không có, nhưng mà Mộ Lưu Ân nghe xong vẫn là nhịn không được có chút rét run.
"Sau lại, ta trọng sinh." Lận Tịch ôn nhu cười cười, "Mà ở ta trọng sinh kia một khắc, ta liền thề nhất định phải báo ta lận gia mãn môn sao trảm thù. Vì thế ta cùng hắn hoàng huynh hợp mưu, hãm hại hắn mưu phản, lại lửa đốt Đông Cung, làm hắn tại thế nhân trong mắt, thành một cái người chết."
"Đừng nói nữa." Mộ Lưu Ân tiếng nói có chút khô khốc, "Ta không muốn biết, một chút cũng không muốn biết."
"Nhưng thực tế thượng, ta đem hắn cầm tù tại bên người, tra tấn hắn thời gian rất lâu." Lận Tịch dường như không có nghe được Mộ Lưu Ân nói, nàng tiếp tục nói, "Ta cho rằng ta là hận hắn, chính là ở ta muốn giết hắn thời điểm, lại hoàn toàn không hạ thủ được. Bởi vì này một đời, hắn chưa từng thực xin lỗi ta một sự kiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc
Fiction généraleMộ lưu ân bị vốn nên trói định nam nhân vì ký chủ hoàn mỹ nhân sinh hệ thống trói định, hệ thống làm lỗi, vô pháp đổi mới trói định ký chủ, chỉ phải huề mộ lưu ân linh hồn xuyên qua với các thế giới nam chủ hoặc nam xứng hoặc pháo hôi hoặc phông nền...