43. Nàng bạn trai 6

766 53 0
                                    

  Từ trục an căn cứ ra tới sau, ở đi hướng Trung Ương Cơ mà trên đường, trừ bỏ sát tang thi ngoại, Giải Âm còn nhiều hai cái dị năng, một cái là có thể đi vào giấc mộng dị năng, một cái còn lại là lôi hệ dị năng.


Mà tới Trung Ương Cơ mà là lúc, Mộ Lưu Ân đã là sắp đột phá tam giai hậu kỳ, Giải Âm cùng nàng cùng đẳng cấp.


Không thể không nói Giải Âm cái này dị năng đáng sợ, bởi vì giống như nàng cướp đoạt dị năng cấp bậc càng cao cùng càng nhiều, Giải Âm dị năng cấp bậc liền tăng lên càng nhanh.


Trung Ương Cơ mà dù sao cũng là đại hình căn cứ, dị năng cấp bậc ở tam giai hậu kỳ người không ít, hơn nữa nghe nói mấy ngày hôm trước cái kia tên là đoạn kỳ Trung Ương Cơ mà đệ nhất cao thủ đã đột phá tứ giai trung kỳ.


Cho nên các nàng cũng không có khiến cho quá lớn chú ý.
Ký lục xong thân phận tin tức, giao nộp vào ở tinh hạch lúc sau, liền lái xe tiến vào Trung Ương Cơ mà.


Đem đồ vật phóng tới tìm tốt phòng ở trung, Mộ Lưu Ân giải hòa âm liền ra tới ở căn cứ trung đi dạo, làm quen một chút hoàn cảnh.


Trung Ương Cơ mà hệ thống muốn so trục an căn cứ hoàn thiện rất nhiều. Quảng trường đối diện mặt là Hiệp Hội Lính Đánh Thuê, giao nộp mười cái một bậc tinh hạch là có thể đăng ký thành lính đánh thuê, nhận công hội trung nhiệm vụ, hoàn thành sau sẽ được đến tương ứng thù lao.
Còn có tự do giao dịch nơi, tổng cộng lâm hai điều trường phố, có thể tự do giao dịch vật phẩm. Trung Ương Cơ mà trung còn có số ít nhà ăn cùng quán bar, bất quá bên trong tiêu phí so tận thế trước muốn quý thượng không biết nhiều ít lần.


Hơn nữa Trung Ương Cơ mà cầm quyền giả chia làm hai phương, phân biệt là quân đội cùng mấy cái đại gia tộc. Cái kia đoạn kỳ chính là trong đó một cái gia tộc người thừa kế.


Giải Âm còn nghe được không ít về Trác Nghiên tin tức, rốt cuộc có được tam giai lúc đầu chữa khỏi dị năng nàng hiện tại là Trung Ương Cơ mà chạm tay là bỏng nhân vật.


Tỷ như Trác Nghiên kẻ ái mộ có bao nhiêu, trong đó Trung Ương Cơ mà đệ nhất dị năng cường giả đoạn kỳ cũng là Trác Nghiên người theo đuổi. Lại tỷ như bọn họ lúc trước cái kia đội ngũ ở Hiệp Hội Lính Đánh Thuê đăng ký vì sí quang dong binh đoàn, Trác Nghiên là đội trưởng, bất quá Trác Nghiên giống nhau cũng không sẽ dễ dàng ra nhiệm vụ.


Duy độc không có nghe được có quan hệ Hứa Trì tin tức.
Giải Âm rũ rũ mắt, nhìn không ra cảm xúc.


Nhưng nghe đến kẻ thù hiện tại quá đến tốt như vậy, nghĩ đến Giải Âm cũng sẽ không cao hứng.
Trong lòng biết Giải Âm muốn thu thập Trác Nghiên đoàn người tin tức, đến lúc đó hảo báo thù, vì thế Mộ Lưu Ân làm bộ rất có hứng thú bộ dáng hỏi đường biên bày quán, bởi vì không ai thăm cùng nhau nói chuyện phiếm mấy cái tuổi trẻ dị năng giả: "Ai, anh em, chúng ta vừa tới không rõ ràng lắm trạng huống, các ngươi nói cái kia Trác Nghiên dị năng rất mạnh sao?"

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ