42. Nàng bạn trai 5

662 50 0
                                    

  Trục an căn cứ ngoại xếp hàng người rất nhiều, đã có muốn gia nhập căn cứ, cũng có tạm thời đi ngang qua muốn tại đây nghỉ ngơi mấy ngày.


Mộ Lưu Ân đem xe ngừng ở ven đường, sau đó giải hòa âm cùng đi xếp hàng, tổng cộng có hai cái đội ngũ, một cái trên bàn bãi viết người thường thẻ bài, một cái còn lại là dị năng giả.


Tương so dưới, dị năng giả đội ngũ muốn so với người bình thường đoản thượng rất nhiều, đại khái mười mấy người.


Ký lục tin tức người hiển nhiên rất có hiệu suất, không đến nửa giờ liền đến phiên Mộ Lưu Ân cùng Giải Âm.


Thấy Mộ Lưu Ân trên mặt mang theo một khối màu bạc nửa mặt nạ, ký lục nhân viên kinh ngạc một chút, bất quá cũng không có hỏi nhiều, rốt cuộc có chút dị năng giả luôn là sẽ có cổ quái, hắn còn gặp qua càng kỳ ba, vì thế trực tiếp hỏi Mộ Lưu Ân tên họ tuổi, làm nàng đem tay bỏ vào trên bàn bãi một cái hình vuông máy trắc nghiệm trung, sau đó ở bên trong phóng thích một chút dị năng.


Từng sợi hàn khí từ máy trắc nghiệm trung toát ra, một đóa từ băng ngưng kết mà thành mini hoa hồng xuất hiện ở Mộ Lưu Ân trắng nõn lòng bàn tay bên trong, máy trắc nghiệm thượng tổng cộng chín màu đen điểm nhỏ, sáng lên ba cái màu xanh băng quang mang, kia màu lam thuần khiết nồng đậm, chính đại biểu tam giai hậu kỳ băng hệ dị năng giả.


Ký lục nhân viên đôi mắt đều sáng, phải biết rằng hiện tại mạnh nhất dị năng giả cũng bất quá tứ giai lúc đầu, mà người kia vẫn là Trung Ương Cơ mà người. Thí nghiệm như vậy nhiều dị năng giả, phần lớn là nhất giai nhị giai, lúc này đột nhiên nhìn thấy cấp bậc như vậy cao dị năng giả ký lục tiểu ca thanh âm đều kích động đến run rẩy: "Vị tiên sinh này, xin hỏi ngươi là muốn gia nhập chúng ta căn cứ sao?"


Mộ Lưu Ân thanh âm lãnh đạm: "Không phải."


Ký lục tiểu ca còn tưởng lại khuyên, muốn nói nói bọn họ căn cứ phúc lợi có bao nhiêu hảo, kết quả một đôi thượng cặp kia như băng lạnh nhạt hai tròng mắt liền héo, nghĩ chờ một lát đi nói cho bọn họ lão đại.


Tiếp tục cấp Giải Âm thí nghiệm ký lục tiểu ca không thấy được chính là hắn xoay người sau Mộ Lưu Ân đối Giải Âm lộ ra khoe ra cười.


Giải Âm trừu trừu khóe môi, chỉ đơn độc phóng thích mộc hệ dị năng, cùng Mộ Lưu Ân thí nghiệm khi giống nhau, sáng lên ba cái điểm nhỏ, chẳng qua là nùng lục quang mang, so màu lam ảm đạm một ít, đúng là tam giai lúc đầu.


Đại lão oa! Vẫn là hai cái!


Ký lục tiểu ca đã kích động đến nói không nên lời lời nói, đáng tiếc vừa mới bị một cái đại lão cự tuyệt, hắn lại nhìn phía cái này xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, bất quá còn không đợi hắn dò hỏi, liền nhìn đến tiểu tỷ tỷ đi hướng vừa mới lãnh khốc vô tình cự tuyệt hắn đại lão bên người, kia đại lão còn đem trong tay kia chi mini băng hoa hồng cho tiểu tỷ tỷ.

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ