Chương 34 : Độ tiên 8

728 56 0
                                    

  Nhạn hồi xem xong chiêm tinh lâu đưa tới khắc lục xuống dưới lưu ảnh kính hình ảnh, hắn trầm mặc nhìn đưa tới tin tức này chiêm tinh lâu đệ tử liếc mắt một cái, nói: "Việc này, Thái Diễn Tông sẽ cho Tu Tiên Giới một công đạo."


Chiêm tinh lâu đệ tử cười nói: "Chúng ta lâu chủ tự nhiên tin tưởng thân là thiên hạ đệ nhất tông Thái Diễn Tông sẽ làm ra nhất công chính phán đoán."


Kia đệ tử rời đi sau, nhạn hồi trầm tư một lát, lấy ra một khối lưu âm ngọc thạch, đem Minh Li thân phận bị phát hiện sự thông báo biết cấp Mộ Lưu Ân.


Tần Ngự tiến vào, trùng hợp thấy nhạn hồi nhíu mày trầm tư bộ dáng, hắn đào hoa mắt mang theo cười, hì hì hỏi: "Vừa mới kia chiêm tinh lâu người lại đưa tới cái gì tin tức, chẳng lẽ thật đúng là tìm được rồi Ma Vực chi chủ chuyển thế?"


Nhạn hoàn hồn sắc khó coi, hắn tung ra kia khối lưu ảnh kính, lãnh mắt nói: "Chính mình xem!"
Tần Ngự chớp chớp mắt, không rõ như thế nào nhạn hồi như vậy sinh khí, đãi hắn xem xong kia hình ảnh sau, thần sắc đã dần dần tái nhợt xuống dưới, đào hoa trong mắt toàn là không thể tin tưởng: "Sao có thể, như thế nào sẽ là Minh Li?"


Ma tộc khắc tinh cực phẩm lôi linh căn, trời sinh kiếm tâm cực phẩm tư chất, tu tiên bất quá vài thập niên liền đến Hóa Thần kỳ tốc độ, sao có thể đâu?


Hắn trong đầu bỗng dưng xẹt qua ngày ấy sư huynh ly tông trước đem tin cùng tông chủ ngọc ấn dạy cho chính mình kia một màn.


Tần Ngự thở sâu, run rẩy lấy ra tin cùng ngọc ấn, hắn đem chi dạy cho nhạn hồi, tiếng nói có chút khô khốc: "Đây là sư huynh ly tông trước làm ta ở thích hợp thời điểm giao cho nhạn hồi sư huynh ngươi, hắn nói, có lẽ có một ngày, có thể sử dụng đến."


Nhạn hồi mở ra giấy viết thư, xem xong sau thần sắc đã là một mảnh lạnh lùng, hắn nói: "Thái Diễn Tông tông chủ Hoàn khê thu Ma Vực chi chủ chuyển thế Minh Li làm đồ đệ, hộ chi như mình, uổng cố thương sinh, hiện trục xuất Thái Diễn Tông, Thái Diễn Tông nguyện cùng Tu Tiên Giới trảo hồi bổn tông phản đồ cùng Ma Vực chi chủ chuyển thế, chỗ lấy đốt hình."


Tần Ngự cả kinh, trợn tròn mắt: "Sư huynh! Ngươi như thế nào có thể như vậy!"


"Này cũng là chính hắn quyết định, Minh Li là hắn từ tiểu nhặt về tới dưỡng, ngươi cảm thấy hắn sẽ không rõ ràng lắm Minh Li trên người đến tột cùng có hay không kia huyết sắc bỉ ngạn hoa ấn ký?" Nhạn hoàn hồn tình lạnh lùng, đem tin đưa cho Tần Ngự, hắn chậm rãi xả ra một tia bi ai cười, "Minh Li cùng Thái Diễn Tông, hắn lựa chọn Minh Li. Ta có thể làm sao bây giờ?"


"Chúng ta có thể làm sao bây giờ?" Nhạn hồi lặp lại hỏi.


[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ