chương 4 : Trọng Sinh nữ chủ

1.8K 112 1
                                    


  Thời gian từng giọt từng giọt chảy xuôi, trong chớp mắt liền đến hoàng đế tiệc mừng thọ hôm nay.


Mộ Lưu Ân bước vào tổ chức tiệc mừng thọ đại điện, phủ vừa ngồi xuống, liền thấy bên người một tuấn tú nam tử cười nói: "Tam hoàng đệ, như thế nào, thấy hoàng huynh cũng không lên tiếng kêu gọi?"


"Nhị hoàng huynh hảo." Mộ Lưu Ân ngữ khí không hề gợn sóng.


Bên người người này là hoàng đế nhị tử, tên là Ân Dục, so nguyên thân lớn hơn một tuổi, không chỉ có trời sinh sớm tuệ, tự thân năng lực cường, hơn nữa mẫu tộc thế lực thập phần cường thịnh. Lúc trước nếu không có Lận Tịch truyền ra trời sinh phượng mệnh, thả bị hoàng đế tứ hôn với Ân Tu, như vậy Thái tử vị trí chỉ sợ cũng là hắn.


Bởi vậy Ân Dục tính chính là bổn văn lớn nhất **, hắn thập phần thông minh, bởi vì biết mẫu tộc thế lực quá lộ mũi nhọn, sợ bị hoàng đế nghi kỵ, cho nên sớm tại mấy năm trước liền bắt đầu giấu tài, đem chính mình ngụy trang thành một cái ăn chơi trác táng, liền lâm triều đều không thế nào thượng.


Trong nguyên tác, cho dù là Ân Tu, ở ngôi vị hoàng đế chi tranh trung cũng thiếu chút nữa bại cấp Ân Dục.


Lúc này nghe Mộ Lưu Ân như vậy đáp lời cũng không thèm để ý, tự cố tự uống khởi rượu tới.


Lục tục lại có người bái kiến Mộ Lưu Ân. Mộ Lưu Ân một bên ứng phó, một bên dùng dư ngắm cửa, muốn nhìn một chút nhà mình tiểu đáng thương tới không.


Khoảng cách giờ mẹo không đến mười lăm phút thời điểm, Mộ Lưu Ân mới nhìn thấy Lận Tịch theo cha mẹ tiến vào.


Tiệc mừng thọ ở giờ mẹo chính thức bắt đầu, nàng kia hoàng đế lão tử ngồi trên chủ vị.


"Chúc mừng thánh thượng, thánh thượng vạn tuế vạn vạn tuế."


Mộ Lưu Ân đi theo quỳ xuống cùng nhau kêu.


"Chúng ái khanh bình thân."


Chờ mọi người đều lên sau, hoàng đế cái thứ nhất điểm danh Mộ Lưu Ân, mang theo ý cười hiền lành thanh âm nói: "Trước đó vài ngày liền nói phải cho trẫm một cái không tưởng được lễ vật, Thái tử cũng đừng làm cho trẫm thất vọng a!"


Mộ Lưu Ân hơi hơi mỉm cười, đem phía sau thái giám giơ hộp nhận lấy, sau đó tiến lên, thanh âm trong sáng: "Đây là nhi thần một tháng trước nhờ người ở Nam Cương tìm được ngàn năm dược ngọc."


Nàng mở ra hộp, lộ ra bên trong một khối còn không đến lớn bằng bàn tay oánh bạch ngọc thạch.

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ