83. có quỷ 11

698 43 0
                                    

  "Biểu ca..." Lận Tịch nhẹ giọng hỏi, Thiển Sắc trong mắt còn mang theo một chút thủy quang "Ngươi trách ta sao?"

Mộ Lưu Ân thở dài, sao có thể không trách Lận Tịch, nếu thật sự không trách Lận Tịch, nàng lại như thế nào sẽ ở mơ hồ nhận thấy được Lận Tịch đối chính mình có cảm tình khi, sau đó ở biết rõ chính mình sẽ chết dưới tình huống, đối Lận Tịch nói ra câu kia ái nàng.

Thế cho nên, Lận Tịch vào chùa Hộ Quốc, thậm chí là sau khi chết, đều lưu luyến nhân gian gần chín trăm năm, không vào luân hồi.

Nhưng là hiện tại, Mộ Lưu Ân nói: "Không trách ngươi."

"Biểu ca tâm, nhất mềm." Lận Tịch cong cong mắt, còn có điểm điểm thủy quang tự trong mắt nổi lên.

Mộ Lưu Ân xoa xoa Lận Tịch đầu, trầm mặc nói: "Không phải mềm lòng, là đau lòng."

Lận Tịch trắng nõn sườn mặt đè ở Mộ Lưu Ân trên ngực, cảm thụ được nàng kia tiên sống tiếng tim đập, cho tới bây giờ, còn nhớ rõ lúc trước Mộ Lưu Ân vì cứu chính mình khi chết, kia đình chỉ tim đập, cùng dần dần không có độ ấm thân thể, nàng oa ở Mộ Lưu Ân trong lòng ngực, nhẹ nhàng hạp hạp mắt, nhẹ giọng nói, "Biểu ca không được lại rời đi ta."

Mộ Lưu Ân trầm mặc nửa ngày, duỗi tay khẽ vuốt Lận Tịch rơi rụng ở trên người nàng kia đen nhánh nhu thuận tóc dài, thấp giọng nói: "Nghỉ ngơi trong chốc lát đi."

"Ân." Lận Tịch hơi hơi cong cong môi.

Mộ Lưu Ân trợn tròn mắt, đầu óc còn có chút loạn. Đau lòng là thật sự đau lòng, chính là, nàng thật sự ái Lận Tịch sao?

Nàng hơi hơi hạp mắt, hỏi Tiểu Cửu một cái thật lâu phía trước liền hỏi qua, lại không có được đến đáp án vấn đề 【 Tiểu Cửu, này đó thế giới nhiệm vụ mục tiêu, đều là một người sao? 】

Tiểu Cửu che lại đôi mắt, không đi xem ôm ở cùng nhau hai người, ấp úng miêu ô một tiếng 【 Tiểu Cửu cũng không biết. 】

【 không biết? 】 Mộ Lưu Ân cười như không cười nói 【 ta nhớ rõ phía trước hỏi ngươi thời điểm, ngươi còn nói ngươi không thể nói. 】

Tiểu Cửu 【QAQ】

Mộ Lưu Ân không có hỏi lại Tiểu Cửu, hoặc là có thể nói, Tiểu Cửu như vậy thái độ, đã có thể xác nhận này đó thế giới nhiệm vụ mục tiêu đều là một người.

Nàng mở mắt nhìn oa ở chính mình trong lòng ngực hồng thường thiếu nữ, có chút xuất thần, ở xuyên qua với nhiều như vậy nhiệm vụ thế giới phía trước, Mộ Lưu Ân chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ thích thượng một cái đồng tính khác nữ hài.

Cho dù là mỗi cái thế giới đều dùng tình cảm thanh trừ dược tề, có được ký ức Mộ Lưu Ân cũng có thể cảm nhận được mỗi cái thế giới những người đó đối chính mình chấp niệm cùng tình yêu.

Mà nếu các nàng đều là cùng cá nhân nói, người kia, Mộ Lưu Ân đáy lòng đã sớm ẩn ẩn có suy đoán.

Đồng dạng Thiển Sắc hai tròng mắt, bướng bỉnh tính cách, mỗi cái thế giới đối nàng kia chấp nhất thâm trầm tình yêu.

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ