Chỉ là tuy rằng ngạnh. Không đứng dậy, nhưng dược hiệu như cũ ở dần dần tăng cường.
Mộ Lưu Ân trắng nõn làn da nổi lên màu đỏ, nàng hai tròng mắt vi hạp, chỉ cảm thấy loại cảm giác này quá mức khó chịu.
Ngay sau đó, thân thể đột nhiên bay lên không, nguyên lai là sở gửi vũ đem nàng từ phóng mãn nước lạnh bồn tắm trung ôm ra tới.
Mộ Lưu Ân muốn đẩy ra sở gửi vũ, vươn tay lại mềm như bông không có lực đạo, ngược lại có loại dục cự còn ứng cảm giác.
"Lão sư, ngươi thật đáng yêu."
Sở gửi vũ hôn hôn nàng môi, xúc cảm mềm mại ấm áp.
Mộ Lưu Ân tạm thời không sức lực mắng nàng, chỉ có thể tùy ý sở gửi vũ đem chính mình ôm hồi nàng phòng.
Vựng vựng hồ hồ bị phóng tới trên giường, tiếp theo là sở gửi vũ cởi quần áo thanh âm.
Mộ Lưu Ân gian nan mở vi hạp hai tròng mắt, nhìn thấy chính là đủ để cho bình thường nam nhân lưu máu mũi mỹ nhân thân thể.
Trần trụi thân thể mỹ nhân đối nàng hơi hơi mỉm cười, rồi mới đè ở nàng trên người.
Sở gửi vũ làn da ôn lương trắng nõn, bóng loáng mềm mại, giống như nhất thượng đẳng dương chi bạch ngọc.
Mộ Lưu Ân có nghĩ thầm muốn ly sở gửi vũ xa một chút, lại bởi vì thân thể khô nóng muốn càng thêm gần sát sở gửi vũ.
"Lão sư, làm ta giúp ngươi đi." Sở gửi vũ gần sát nàng bên tai ôn nhu nói.
Mộ Lưu Ân bị nàng một câu lão sư kêu hết sức cảm thấy thẹn, nàng tức giận nói: "Câm miệng! Không được kêu ta lão sư."
Rõ ràng là quát lớn lời nói, lúc này trúng X dược Mộ Lưu Ân nói ra lại giống như tiểu nãi miêu làm nũng giống nhau, không có một chút uy hiếp lực.
Sở gửi vũ thấp thấp cười cười. Nàng mang theo lạnh lẽo tay theo Mộ Lưu Ân sống lưng chậm rãi hoa hạ.
Có lẽ là bởi vì trúng dược duyên cớ, sở gửi vũ dễ như trở bàn tay thâm nhập nửa căn ngón tay, bất quá ở đi phía trước liền không hảo thâm nhập. Nàng thử về phía trước tiếp tục thâm nhập, lại thấy Mộ Lưu Ân mày đều nhíu lại.
Không đau, nhưng là dị vật nhập thể cảm thụ lại rất khó chịu.
Sở gửi vũ gian nan vói vào đi ba ngón tay, chậm rãi trừu động. Rồi sau đó lại cúi đầu để sát vào Mộ Lưu Ân bên tai, nói: "Lão sư, ngươi hảo khẩn a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc
Ficción GeneralMộ lưu ân bị vốn nên trói định nam nhân vì ký chủ hoàn mỹ nhân sinh hệ thống trói định, hệ thống làm lỗi, vô pháp đổi mới trói định ký chủ, chỉ phải huề mộ lưu ân linh hồn xuyên qua với các thế giới nam chủ hoặc nam xứng hoặc pháo hôi hoặc phông nền...