62. Kỳ Vương 8 ( Hoàn )

809 51 6
                                    

  "Ngươi vừa lòng?!" Mộ Lưu Ân nhìn Mộ Khanh Chỉ, đen nhánh đôi mắt phảng phất bịt kín một tầng thủy quang, nàng nói, "Mộ Khanh Chỉ, ta không có đã làm một kiện thực xin lỗi chuyện của ngươi!"

"Chính là, ngươi là Đại Sở đối địch hoàng triều hoàng tử. Cho nên," Mộ Khanh Chỉ ánh mắt có chút ảm đạm, thấp giọng nói: "Vô ân, ngươi lại nguyện ý thiệt tình vì ta trị liệu hảo hai chân, lại là vì cái gì đâu?"

Nếu không phải có điều mưu đồ, lại đối ta như vậy thiệt tình, chẳng lẽ này không phải ái sao?

Mộ Lưu Ân nghẹn lời, thấy Mộ Khanh Chỉ này phúc biểu tình, nguyên bản trong lòng tụ tập khởi hỏa đột nhiên tắt.

Nói như vậy còn quái nàng lạc?

Trời đất chứng giám, nếu không phải Mộ Khanh Chỉ là chính mình nhiệm vụ mục tiêu, nàng sẽ nguyện ý vì nàng trị liệu hai chân sao? Sẽ ở kia ám sát chi dạ đem nàng hộ tại thân hạ sao?

Hảo đi, miễn cưỡng hơn nữa trong cốt truyện Mộ Khanh Chỉ quá mức đáng thương trải qua cùng nàng này trương cùng người kia giống nhau như đúc dung mạo này hai cái nguyên nhân.

Nhìn Mộ Khanh Chỉ kia mạc danh có chút tội nghiệp ánh mắt, Mộ Lưu Ân trong lòng nghĩ lại hạ, cảm thấy về sau nhiệm vụ tuyệt không có thể lại làm dễ dàng làm nhiệm vụ mục tiêu hiểu lầm sự.

Bất quá vẫn là thực khí a! Đặc biệt là Mộ Khanh Chỉ kia trương nhìn khiến cho người tới khí mặt.

Vì thế đối mặt Mộ Khanh Chỉ vấn đề, Mộ Lưu Ân nói: "Ta không phải ngay từ đầu liền nói quá, bất quá là bởi vì đối với các ngươi Đại Sở hoàng thất độc cảm thấy hứng thú thôi."

Nàng nói xong, trực tiếp phất tay áo rời đi Mộ Khanh Chỉ phòng.

Đi ra một đoạn đường, nhận thấy được không quá thích hợp Mộ Lưu Ân mới nhớ tới chính mình trực tiếp ăn mặc cái này áo cưới liền ra tới.

Mộ Lưu Ân: "......"

Vội vàng trở về phòng ngủ đổi hồi ngày thường xuyên y phục, Mộ Lưu Ân liền đi dược phòng, suy tư nên như thế nào ngắn lại giúp Mộ Khanh Chỉ trị liệu hảo hai chân thời gian, rốt cuộc, không hoàn thành cấp Mộ Khanh Chỉ chữa khỏi hai chân nhiệm vụ này, Mộ Lưu Ân là không có khả năng rời đi Kỳ Vương phủ.

Thở dài, Mộ Lưu Ân bắt đầu một lần nữa nghiên cứu phối phương.

Mà khoảng cách Kỳ Vương thành thân thời gian càng ngày càng gần, liền nguyệt hoàng triều đều được đến tin tức này, mà nguyệt vô hề sở phái mật thám tìm hiểu hồi lâu, lại là cũng chưa có thể tìm hiểu ra Mộ Khanh Chỉ muốn cưới người là ai.

Nguyệt vô hề bỗng dưng nhớ tới còn thân ở Kỳ Vương phủ, không muốn trở về Mộ Lưu Ân, hai tròng mắt hơi hơi mị lên.

Mấy ngày sau, Kỳ Vương chính thức đại hôn.

Bởi vì đêm đó uy hiếp, mà hiện giờ lại bởi vì nhiệm vụ không có biện pháp rời đi Kỳ Vương phủ, Mộ Lưu Ân lạnh mặt mặc vào áo cưới.

Duy nhất may mắn sự, mang theo khăn voan đỏ, trừ bỏ Kỳ Vương phủ người cùng Mộ Ánh Lam đến nay không ai biết Kỳ Vương muốn cưới người đến tột cùng là ai, lại có gì chờ tướng mạo.

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ