Chương 37 : Độ tiên 11 ( hoàn )

1.1K 65 4
                                    

  Hiển nhiên li nói ra câu kia hàm chứa tình yêu thông báo sau, không khí trong nháy mắt đình trệ.


Trong đầu là vừa tỉnh lại khi Minh Li hôn sâu chính mình hình ảnh, Mộ Lưu Ân nhắm mắt, nàng tưởng đối Minh Li nói này chỉ là nàng ảo giác, nhưng mà Minh Li trong mắt nùng liệt tình yêu, là như vậy cực nóng mà không thêm che dấu, lại sao có thể là ảo giác?


Mộ Lưu Ân hơi hơi động môi, thế nhưng một chữ đều nói không nên lời.


"Ta tưởng nghỉ ngơi một chút." Nàng nhắm mắt lại, mang theo suy sụp tiếng nói có chút ách, "A Li, ngươi trước đi ra ngoài đi."


Minh Li xinh đẹp huyết mắt lại ở trong nháy mắt sáng lên, sư tôn không có cự tuyệt, có phải hay không đại biểu cho nàng đối chính mình cũng là có cảm tình?


Quyến luyến không tha nhìn sư tôn, Minh Li ứng thanh hảo. Tuy rằng sư tôn thật vất vả thức tỉnh, Minh Li rất muốn vẫn luôn đãi ở sư tôn bên người, nhưng là hiện tại sư tôn rõ ràng yêu cầu thời gian suy xét.


Nhận thấy được Minh Li sau khi rời khỏi đây, Mộ Lưu Ân mở mắt ra, thanh triệt sáng trong hai tròng mắt trung đã đựng đầy nước mắt, nàng duỗi tay che lại hai tròng mắt, nước mắt tự nàng khe hở ngón tay trung chảy ra, tự gương mặt uốn lượn chảy xuống.


A, Mộ Lưu Ân, ngươi như thế nào có thể như vậy do dự? Vì cái gì không trực tiếp cự tuyệt đâu?
Phía trước bốn cái nhiệm vụ thế giới ký ức nhất nhất ở nàng trong đầu xẹt qua, kia từng đôi tràn ngập cực nóng tình yêu hai tròng mắt, bị tình cảm thanh trừ dược tề thanh trừ cảm tình phảng phất tại đây một khắc toàn bộ trở về, Mộ Lưu Ân hô hấp bỗng dưng dồn dập, nàng duỗi tay che lại đau nhức ngực, sắc mặt đã là một mảnh trắng bệch.


Lận Tịch, sở sở, tiểu băng, các nàng bởi vì yêu ngươi, cuối cùng kết cục còn chưa đủ thảm sao?
Nói cái gì cứu vớt các nàng, lại nhiều lần đều đem các nàng mang nhập một cái khác tuyệt vọng vực sâu.


Do dự, hại người hại mình.


Mộ Lưu Ân hô hấp càng thêm dồn dập, Tiểu Cửu đã ở nàng trong đầu điên cuồng kéo cảnh báo.
Mồ hôi lạnh hỗn nước mắt xẹt qua gương mặt, Mộ Lưu Ân tái nhợt mặt hôn mê qua đi.
Lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, đã là ban đêm.


Bất quá Ma Vực bên trong không có minh nguyệt, xuyên thấu qua cửa sổ, chỉ có thể nhìn đến một mảnh ám trầm.



Mộ Lưu Ân có chút giật mình nhiên hồi ức hôn mê phía trước sự, những cái đó mất khống chế cảm tình đã hoàn toàn biến mất.


Tiểu Cửu thật cẩn thận hỏi
Mộ Lưu Ân ánh mắt giật mình nhiên.


[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ