Cố Trường Nhiên nằm ở sạch sẽ mềm mại trên giường, đến bây giờ còn có chút không dám tin tưởng chính mình cư nhiên thật sự bị nhận nuôi. Mà nam nhân kia, còn vì chính mình lấy tên.
Cố trường tây, Cố Trường Nhiên."Hy vọng ngươi có thể cả đời bình yên."
Trong đầu hồi ức cố trường tây đối nàng nói những lời này khi ôn nhu bộ dáng, Cố Trường Nhiên bên môi không tự giác cong lên một mạt mỉm cười.
Nàng đáy lòng lặng lẽ kêu một tiếng: Ca ca.
Một đêm vô mộng.
Sáng sớm, Mộ Lưu Ân ngăn lại muốn đi kêu Cố Trường Nhiên ăn cơm quản gia, tự mình gõ gõ môn.
Cố Trường Nhiên đã sớm rửa mặt hảo, chỉ là không biết nên đi làm cái gì, lúc này môn bị gõ vang, nàng xinh đẹp đôi mắt hơi hơi sáng ngời, vội vàng đem cửa mở ra, ngoài cửa người đúng là hôm qua mang nàng trở về ca ca.
Nàng có chút co quắp đứng ở tại chỗ, chóp tai chậm rãi biến hồng, phía trước trải qua làm Cố Trường Nhiên trong lòng do dự mà, không biết có nên hay không kêu một tiếng ca ca.
"Xuống lầu ăn cơm sáng đi." Đỉnh đầu truyền đến ôn nhu thanh âm, Mộ Lưu Ân trong mắt hàm chứa điểm điểm ý cười, "Trường nhiên."
Nghe được tên của mình bị ôn nhu niệm ra, Cố Trường Nhiên gương mặt nhiễm một sợi đỏ bừng, nàng nghiêm túc gật gật đầu, sau đó nhỏ giọng hô câu: "Ca ca."
Kêu xong sau, tiểu thiếu nữ ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhìn nàng, xinh đẹp mắt to trung tràn đầy thấp thỏm, tựa hồ là sợ nàng sẽ không đáp ứng tiểu bộ dáng đáng yêu cực kỳ.
Mộ Lưu Ân xoa xoa nàng đầu, cười nói: "Ngoan."
Ngồi ở bàn ăn trước, Cố Trường Nhiên trước mặt bữa sáng là Mộ Lưu Ân cố ý dặn dò đầu bếp phối hợp dinh dưỡng phần ăn.
Bởi vì ở cô nhi viện trung sinh hoạt không tốt, Cố Trường Nhiên thân thể trường kỳ đều ở vào dinh dưỡng bất lương trạng thái, mười ba tuổi thoạt nhìn vẫn là tám chín tuổi đại bộ dáng.
Đây là Cố Trường Nhiên lần đầu tiên ăn đến như vậy phong phú đồ ăn, nàng cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn, thật cẩn thận bộ dáng giống chỉ ăn vụng hamster nhỏ."Đừng như vậy tiểu tâm, ăn nhiều một chút." Mộ Lưu Ân có chút bất đắc dĩ cười nói, nàng chớp chớp mắt, "Trường nhiên đừng sợ, ăn bất tận ca ca."
Cố Trường Nhiên mặt đỏ lên, nàng đương nhiên biết ca ca có tiền, ở ngày hôm qua phía trước, cố gia như vậy biệt thự nàng vẫn luôn cho rằng chỉ tồn tại với truyền thuyết bên trong.
Nhưng là nàng từng nghe viện trưởng nói qua, này đó hào môn thế gia là nhất chú trọng lễ nghi, Cố Trường Nhiên chưa từng có học quá cái gì lễ nghi, chỉ có thể tận lực thật cẩn thận động tác, luôn là sợ nơi nào làm không hảo lại bị chạy về cô nhi viện.
Bất quá ca ca như vậy ôn nhu người, là sẽ không để ý này đó đi. Nàng trộm ngắm Mộ Lưu Ân liếc mắt một cái, liền thấy Mộ Lưu Ân mắt mang ý cười nhìn chính mình, Cố Trường Nhiên chạy nhanh cúi đầu ăn cơm, làm bộ chính mình cái gì cũng chưa đã làm bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc
General FictionMộ lưu ân bị vốn nên trói định nam nhân vì ký chủ hoàn mỹ nhân sinh hệ thống trói định, hệ thống làm lỗi, vô pháp đổi mới trói định ký chủ, chỉ phải huề mộ lưu ân linh hồn xuyên qua với các thế giới nam chủ hoặc nam xứng hoặc pháo hôi hoặc phông nền...