Chương 35 : Độ tiên 9

814 62 0
                                    

  Trong nháy mắt, đã là hơn hai tháng sau.


Nhưng mà trong khoảng thời gian này, Mộ Lưu Ân khi ngủ khi tỉnh, thường thường là tỉnh lại bất quá nửa ngày liền lại lần nữa hôn mê, tái nhợt sắc mặt luôn là không thấy chuyển biến tốt đẹp, nhưng Minh Li lại không thể đi ra ngoài tìm y hỏi dược, nàng khổ sở, áy náy, tự trách, đau lòng, lại chỉ có thể đem này đó cảm xúc nhất nhất đè ở đáy lòng, không cho Mộ Lưu Ân phát hiện.


Trong sơn cốc bị Minh Li bố trí ảo cảnh cùng trận pháp, lại bởi vì thật hẻo lánh linh khí thưa thớt cũng không có người tu tiên phát hiện nơi này, hai tháng tới Minh Li vẫn luôn canh giữ ở Mộ Lưu Ân bên người tu luyện chiếu cố.


Ánh mặt trời sái vào núi trong động, chiếu chiếu vào Mộ Lưu Ân tái nhợt trên mặt, đã ngủ say ba ngày nàng lông mi vũ khẽ run, chậm rãi mở hai tròng mắt.


Mộ Lưu Ân vừa mới thanh tỉnh, liền nhìn thấy Minh Li canh giữ ở chính mình bên người tu luyện, nàng trong lòng hơi sáp, lại lần nữa thử điều động linh lực, nhân cùng chín vị Độ Kiếp kỳ một trận chiến, hơn nữa nơi này linh khí loãng, tiêu hao quá mức hầu như không còn linh lực vẫn luôn khó có thể khôi phục, dùng linh dược lấy Minh Li linh khí nghỉ ngơi hơn hai tháng, lúc này nhìn đầu ngón tay tụ tập một tiểu đoàn linh lực, Mộ Lưu Ân trong mắt toát ra một tia kinh hỉ.


Nhận thấy được sư tôn linh khí dao động, Minh Li dừng lại tu luyện, vội vàng ngồi vào Mộ Lưu Ân bên người, nhuyễn thanh hỏi: "Sư tôn, ngươi cảm giác hảo chút sao?"


Mộ Lưu Ân ánh mắt ôn nhu nhìn về phía Minh Li, ôn thanh nói: "Linh khí đã ở dần dần khôi phục, đừng lo lắng."


Nói là như thế, nhưng nàng thương như vậy trọng, Minh Li làm sao có thể không lo lắng, nhưng đối với Mộ Lưu Ân ôn nhu thần sắc, Minh Li cuối cùng là khẽ ừ một tiếng.


Mà ngày này Mộ Lưu Ân tỉnh lại sau, rốt cuộc không giống phía trước như vậy hôn mê, nàng ngăn trở Minh Li muốn tiếp tục cho nàng lấy linh khí chữa thương phương thức, mà là tự hành vận chuyển linh khí điều trị thương thế, chẳng qua còn lại thương thế đều có chuyển biến tốt đẹp, bị thiên thư thương đến đùi phải thương chỗ lại như khảm vào vạn năm hàn băng, không thể nề hà.
Mấy tháng lúc sau, Mộ Lưu Ân rốt cuộc có thể đứng đứng lên tới, chỉ là mỗi đi một bước, đùi phải thượng khó có thể chữa khỏi thương chỗ đều làm nàng đau đớn vạn phần.


Này mấy tháng gian, Minh Li đã củng cố hạ hóa thần hậu kỳ cảnh giới, mà nơi này linh khí loãng, hoàn toàn bất lợi với Minh Li lúc sau tu luyện.


"Nơi này linh khí loãng, ngươi nếu tưởng sớm ngày tu luyện đến Độ Kiếp kỳ, còn cần tìm một chỗ linh khí dư thừa nơi." Mộ Lưu Ân suy nghĩ nửa ngày, đối Minh Li nói: "Huống chi chiêm tinh lâu nhất thiện bặc tính, chúng ta ở chỗ này cư trú lâu lắm, khó tránh khỏi sẽ không bị bọn họ tìm được."

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ