54. trường nhiên 9 ( Hoàn + kết cục 2 )

876 53 2
                                    

  Đem say Mộ Lưu Ân phóng tới trên giường, nhìn nàng bởi vì say rượu cùng nữ nhân kia cho nàng hạ. Dược duyên cớ mà phiếm đỏ ửng khuôn mặt, Cố Trường Nhiên có thể rõ ràng nghe được chính mình trái tim gia tốc nhảy lên thanh âm.

Trộm yêu thầm nhiều năm như vậy người cứ như vậy không chút nào bố trí phòng vệ nằm ở trên giường, tuy rằng sáng sớm liền nghĩ tới hôm nay rốt cuộc phải làm chút cái gì, hơn nữa đều chuẩn bị tốt dược, nhưng giờ này khắc này, Cố Trường Nhiên vẫn là có chút khẩn trương, cùng lúc đó, càng nhiều lại là kích động cùng vui vẻ.

"Ca ca......" Cố Trường Nhiên ánh mắt lưu luyến thấp thấp kêu lên.
Trên giường người lại dường như mất đi ý thức không có trả lời.

Lúc này Mộ Lưu Ân trong đầu một mảnh hỗn độn, nàng đen nhánh hai tròng mắt hạp, mi lại nhăn lại, tựa hồ ở chịu đựng cái gì.

Trên người đột nhiên cảm thấy một trận như hỏa nóng rực, này nóng rực cảm giống như dâng lên cuộn sóng nước biển, một lãng tiếp nhận một lãng thổi quét Mộ Lưu Ân toàn thân.
Hơi hơi khép mở môi không tự chủ được tiết. Ra một tia rên rỉ.

Hảo... Thật là khó chịu...
Sinh lý thượng đã khó chịu muốn mệnh, toàn thân lại vô lực vừa động đều không thể động.
Một tia trong suốt nước mắt tự hơi hạp trong mắt chảy ra.

Nhìn một màn này, Cố Trường Nhiên ngừng thở, sắc mặt đã dần dần vựng khai một mảnh ửng đỏ, tim đập càng lúc càng nhanh.

Trong nhà một mảnh an tĩnh, cho nên hẳn là sẽ không có người đi... Mộ Lưu Ân trong lòng mơ mơ hồ hồ xuất hiện như vậy một cái ý tưởng.
Này dược tư vị có thể so lúc trước cái thứ hai nhiệm vụ khi sở gửi vũ cho nàng hạ mãnh. Liệt quá nhiều.

Lần đầu tiên, Mộ Lưu Ân không có khắc chế thân thể thượng sinh lý phản ứng.
Nhưng là... Mộ Lưu Ân hỗn hỗn độn độn tưởng, vẫn là thật là khó chịu a.

Nhìn hạp hai tròng mắt trung không ngừng chảy xuống hạ nước mắt người, Cố Trường Nhiên không bao giờ nguyện ý khắc chế chính mình trong lòng dục vọng.

Quần áo từng cái từ trên người bong ra từng màng, Cố Trường Nhiên nhẹ nhàng hôn ở Mộ Lưu Ân trên môi, tách ra khi, lại lưu luyến kêu một tiếng ca ca.

Chính mình tới tư vị cũng không dễ chịu, huống chi là lần đầu tiên Cố Trường Nhiên.
Mộ Lưu Ân trên người thiếu nữ đau sắc mặt đều có chút tái nhợt, nhưng cặp kia xinh đẹp đôi mắt vào lúc này lại lượng cực kỳ, Cố Trường Nhiên rũ mắt nhìn dưới thân dần dần lâm vào tình dục bên trong người, tái nhợt môi cong lên một mạt đẹp độ cung.

"Ca ca, ta rất thích ngươi a." Cố Trường Nhiên cười nói, thanh âm ôn nhu cực kỳ, "Liền tính là, ngươi đem ta nhận nuôi trở về chỉ là vì này một trái tim."

"Ta còn là như vậy thích ngươi." Cố Trường Nhiên vẫn luôn đang cười, nước mắt lại từ nàng trong mắt tạp rơi xuống, nàng chậm rãi nói, "Thích đến, nguyện ý đem trái tim tặng cho ngươi thích người."

Những lời này, ý thức còn không thanh tỉnh Mộ Lưu Ân một câu đều không có nghe được, chỉ biết là, theo Cố Trường Nhiên động tác, trên người khó chịu dần dần rút đi, chỉ còn lại có vui thích khoái cảm.

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ