Tiến vào phòng tắm, đem áo tắm dài phóng hảo, ngay sau đó Mộ Lưu Ân nguyên bản chuẩn bị giải áo sơmi nút thắt tay hơi hơi một đốn, nàng có chút nghi hoặc bốn phía nhìn quét vài lần, bỗng nhiên mạc danh có loại quái quái cảm giác liền giống như ở Thích gia kia đoạn thời gian thường xuyên cảm giác được giống nhau.
Bất quá đương Mộ Lưu Ân dừng lại động tác thời điểm, ánh mắt sáng quắc hồng thường thiếu nữ hơi hơi di di mắt, cái loại cảm giác này cũng thực mau biến mất không thấy, không nhận thấy được bất luận cái gì khác thường, Mộ Lưu Ân nhấp môi, tiếp tục chính mình động tác.
Ở bồn tắm trung phóng thượng nước ấm, Mộ Lưu Ân nhấc chân rảo bước tiến lên bồn tắm, trần trụi da thịt che dấu ở mặt nước bên trong, nhưng mà vẫn là có thể thấy rõ kia mặt nước hạ, bởi vì tiếp xúc nước ấm hơi hơi nổi lên đạm phấn sắc da thịt.
Ngay sau đó, hồng thường thiếu nữ thân hình khẽ nhúc nhích, trong chớp mắt liền bay tới trên mặt nước, dắt một tia lương khí đánh úp lại, Mộ Lưu Ân chóp tai sinh lý tính run rẩy, phiếm thượng một chút đỏ ửng.
Chẳng lẽ bởi vì biết thế giới này là thần quái thế giới cho nên biến có chút mẫn cảm? Mộ Lưu Ân nghĩ nghĩ, quyết định không hề suy nghĩ kia mạc danh kỳ quái cảm giác.
Nhìn thấy thanh niên này phúc có chút đáng yêu bộ dáng, thiếu nữ thấp thấp cười một tiếng, không nhịn xuống nhéo nhéo Mộ Lưu Ân khẽ run phiếm hồng lỗ tai, trong đầu bỗng nhiên nhớ tới lúc trước thanh niên bị chính mình cởi bỏ quần áo khi kia phó ngây thơ lại hoảng loạn bộ dáng, trong suốt ngón trỏ xẹt qua mặt nước chạm đến tới rồi kia mềm mại da thịt, mà bởi vì cố tình thu liễm, Mộ Lưu Ân cũng không có phát hiện lúc này có một cái thiếu nữ đang ở đối nàng làm chút cái gì.
Hồng thường thiếu nữ hơi hơi Loan Thần, không có lại làm mặt khác động tác.
Tắm rửa xong sau, Mộ Lưu Ân nâng chạy bộ ra bồn tắm, trong suốt thanh triệt bọt nước từ trần trụi trắng nõn da thịt chảy xuống, rơi xuống ẩn thân hình hồng thường thiếu nữ trong mắt, phảng phất có loại khác dụ hoặc, thiếu nữ lưu li dường như đôi mắt hơi hơi tối sầm lại.
Mộ Lưu Ân không hề sở giác lau khô thân thể thay áo tắm dài, hồi phòng ngủ chuẩn bị nghỉ ngơi, bất quá mới vừa ngồi vào trên giường, di động tiếng chuông liền vang lên, mặt trên ghi chú là hàm y, Mộ Lưu Ân nhíu hạ mi, thật sự là không nghĩ tiếp này thông điện thoại, bất quá không cần nàng phiền não, phát hiện là Diệp Hàm Y, hồng thường thiếu nữ vươn đầu ngón tay nhẹ điểm ở kia di động thượng, tín hiệu lập tức bị nhiễu loạn, tiếng chuông tự nhiên cũng liền tiêu.
Nghĩ đến Diệp Hàm Y, còn có cái kia tên là ân triệt người, hồng thường thiếu nữ ánh mắt lạnh lùng, nàng nhìn mắt bởi vì điện thoại bị cắt đứt đã nằm ở trên giường nghỉ ngơi Mộ Lưu Ân, nhẹ nhàng nằm tới rồi nàng bên người.
Thiếu nữ cúi đầu ôn nhu hôn hôn Mộ Lưu Ân môi, bỗng nhiên có chút hối hận vì cái gì phía trước ở phòng tắm trung không có làm chút cái gì, giọng nói của nàng ôn nhu nói: "Biểu ca, ngươi nhưng ngàn vạn nhớ kỹ, ngươi đã từng nói qua, ngươi ái người, chỉ có ta."
Đã ngủ Mộ Lưu Ân hơi hơi nghiêng đầu, tựa hồ là mơ hồ không rõ ừ một tiếng.
Hồng thường thiếu nữ nghiêng đầu nghĩ nghĩ, không hề ẩn thân, mà là đem thân hình hiển lộ ra tới, trực tiếp ngủ ở Mộ Lưu Ân bên người.
Sáng sớm hôm sau, Mộ Lưu Ân nhìn chính mình trên giường nhiều ra tới một cái thiếu nữ áo đỏ quả thực sợ ngây người, thiếu nữ dung mạo thanh lệ, ngũ quan tinh xảo, thoạt nhìn bất quá mười tám chín tuổi, xinh đẹp cực kỳ, nhưng mà nàng này một bộ cổ đại hồng thường, cơ hồ cùng trong cốt truyện miêu tả Quỷ Vương giống nhau như đúc.
Không ngừng quần áo giống như Quỷ Vương, càng lệnh Mộ Lưu Ân kinh tủng chính là, này thiếu nữ dung mạo cùng cái thứ nhất thế giới Lận Tịch quả thực giống nhau như đúc, nghĩ đến phía trước nhiệm vụ trang báo đệ nhất lan sở hiện lên cái kia "Lận" tự, Mộ Lưu Ân lập tức liên hệ tới rồi cùng nhau, Lận Tịch tức Quỷ Vương cái này nhận tri, làm nàng mồ hôi lạnh nháy mắt đều phải xuống dưới.
Bất quá nghĩ đến Lận Tịch cũng không biết chính mình chính là cái thứ nhất thế giới ân tu, Mộ Lưu Ân lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.
【 kiểm tra đo lường đến nhiệm vụ mục tiêu đã xuất hiện. 】 không đợi Mộ Lưu Ân nghĩ kỹ rõ ràng còn hẳn là ở ngủ say trung Lận Tịch vì cái gì lại ở chỗ này, liền nghe Tiểu Cửu nhỏ giọng nói 【 thỉnh ký chủ đại đại nỗ lực hoàn thành bổn thế giới nhiệm vụ —— siêu độ 】
Mộ Lưu Ân: "......" Phá hệ thống còn có thể lại vãn nhắc nhở một ít sao???
Hiện tại Lận Tịch chính là Quỷ Vương! Quỷ Vương!
Trách không được cảm thụ không đến âm khí, đừng nói là nàng, liền tính là Thích gia những cái đó trưởng bối cũng cảm ứng không đến. Không có cốt truyện hậu kỳ ân triệt siêu cường thực lực cùng chúng thiên sư liên hợp, hiện tại cũng đã thức tỉnh Lận Tịch quả thực chính là vô địch tồn tại.
Nguyên bản cảm thấy chính mình chỉ cần ở Quỷ Vương bị đánh thức phía trước tu luyện đến tuyệt đối thực lực sau đó đem chi siêu độ Mộ Lưu Ân nháy mắt không lời nào để nói, liền hiện tại, đừng nói siêu độ, Mộ Lưu Ân thậm chí không dám xác định chính mình có thể hay không ở Quỷ Vương trong tay sống sót.
Trong nháy mắt rất nhiều ý niệm tự Mộ Lưu Ân trong lòng lược quá, hồng thường thiếu nữ đã chậm rãi mở một đôi lưu li dường như xinh đẹp đôi mắt.
Ánh vào tầm mắt bên trong chính là Thiển Sắc hai tròng mắt, Mộ Lưu Ân nao nao, nàng nhớ rõ, Lận Tịch hẳn là màu đen hai tròng mắt.
Thấy thanh niên nhìn chính mình, kinh hoảng trong mắt còn mang theo vài phần mờ mịt, Lận Tịch môi hơi chọn, cong ra một mạt xinh đẹp tươi cười.
Mộ Lưu Ân tim đập hơi mau, thật sự là Lận Tịch hiện tại khí thế có chút nhiếp người, nàng ngước mắt, tiếng nói có chút khô khốc: "Ngươi là ai? Như thế nào sẽ ở ta trên giường?"
Lận Tịch trong mắt cũng hàm ý cười, cố ý đậu nàng, thấp thấp thanh âm như sương mù mờ mịt: "Vậy ngươi nói, ta là người vẫn là quỷ đâu? Thiên sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc
General FictionMộ lưu ân bị vốn nên trói định nam nhân vì ký chủ hoàn mỹ nhân sinh hệ thống trói định, hệ thống làm lỗi, vô pháp đổi mới trói định ký chủ, chỉ phải huề mộ lưu ân linh hồn xuyên qua với các thế giới nam chủ hoặc nam xứng hoặc pháo hôi hoặc phông nền...