【 nhiệm vụ mục tiêu: Sở gửi vũ 】
【 chủ yếu nhiệm vụ 1: Dẫn đường sở gửi vũ đi vào chính đồ 】
【 chủ yếu nhiệm vụ 2: Tránh cho sở gửi vũ bị thiết kế bỏ tù mà chết sự kiện 】
【 ký chủ thân phận: Người qua đường —— sở gửi vũ cao tam lão sư ninh khê 】
【 ghi chú: Điểm đánh nơi này đạt được này thế giới cốt truyện 】
Tiếp thu cốt truyện Mộ Lưu Ân nhìn trước mặt nhiệm vụ trang báo, sâu kín thở dài.
Hảo đi, nếu là thượng một cái thế giới cái loại này trạng huống, còn không bằng đương cái phông nền.
Đây là một cái hiện đại vị diện, nhiệm vụ mục tiêu sở gửi vũ, trước mắt mười bảy tuổi, lần này nghỉ hè khai giảng sau liền học lớp 12.
Sở gửi vũ nguyên bản là Sở thị tập đoàn duy nhất thiên kim, nhưng là từ nàng sáu tuổi khi mẫu thân qua đời sau không lâu, nàng phụ thân sở kiến nhân liền khác cưới vợ tử, mà mẹ kế lúc ấy còn mang theo cùng nàng giống nhau tuổi một cái tiểu cô nương vào cửa.
Sáu tuổi sở gửi vũ hiểu được không nhiều lắm, chỉ biết là mẹ kế đối chính mình cũng không tốt, bị khi dễ đi tìm ba ba cáo trạng cũng không dùng được, sở kiến nhân luôn là sẽ đối sở gửi vũ nói làm nàng ngoan một chút, không cần nghịch ngợm, cũng không cần khi dễ muội muội.
Chờ đến lớn lên một ít, sở gửi vũ mới biết được cái kia mẹ kế lãnh tới tên là sở nhược y tiểu muội muội thế nhưng là nàng cùng cha khác mẹ thân muội muội, cũng là nàng phụ thân xuất quỹ chứng cứ. Sở nhược y lớn lên ngoan ngoãn thanh thuần, mỗi khi hai người nổi lên tranh chấp sở kiến nhân cũng luôn là thiên hướng sở nhược y, răn dạy sở gửi vũ.
Đã biết phụ thân xuất quỹ sự, nguyên bản còn khát vọng tình thương của cha sở gửi vũ hoàn toàn tâm chết. Tuổi mới bất quá 15 sở gửi vũ bắt đầu trở nên phản nghịch, bắt đầu trốn học, đánh nhau, nguyên bản hảo thành tích xuống dốc không phanh, thậm chí liền đại học đều không có thi đậu.
Thẳng đến sau tới bởi vì một cái ngoài ý muốn, sở gửi vũ biết được mẫu thân cũng không phải bệnh chết, mà là bị phụ thân hại chết.
Kỳ thật Sở thị tập đoàn nguyên bản cũng không họ Sở, mà là họ Tô. Là sở gửi vũ ông ngoại gia xí nghiệp, chẳng qua sở gửi vũ ông ngoại chỉ có nàng mẫu thân một cái bảo bối nữ nhi, lúc trước ở biết được nàng mẫu thân cùng phụ thân lưỡng tình tương duyệt khi bởi vì sở kiến nhân biểu hiện thực ái nàng mẫu thân vì thế liền đồng ý hai người kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc
Ficción GeneralMộ lưu ân bị vốn nên trói định nam nhân vì ký chủ hoàn mỹ nhân sinh hệ thống trói định, hệ thống làm lỗi, vô pháp đổi mới trói định ký chủ, chỉ phải huề mộ lưu ân linh hồn xuyên qua với các thế giới nam chủ hoặc nam xứng hoặc pháo hôi hoặc phông nền...