45. Nàng bạn trai 8 (hoàn)

1.2K 73 3
                                    

  Nàng đương nhiên không có chết.


Giải Âm con ngươi đen nhánh thâm trầm, nhìn không ra một chút ít cảm xúc, nàng thanh âm mềm nhẹ cười một tiếng: "Lúc trước, các ngươi ý đồ đối ta làm kia sự kiện thời điểm, là Hứa Trì cùng Trác Nghiên ai bày mưu đặt kế?"


Nghe được nàng như vậy hỏi Mộ Lưu Ân trong lòng cất, tuy rằng nàng rõ ràng nguyên chủ cũng không biết chuyện này, nhưng ai có thể bảo đảm này nam nhân có thể hay không nói bậy!
Nói ra những lời này thời điểm, Giải Âm ám trầm hai tròng mắt vẫn luôn nhìn nam nhân kia đôi mắt, mà kia trong nháy mắt, nam nhân phảng phất lâm vào cuồn cuộn ngân hà bên trong, ý thức không rõ, chỉ để lại cái kia vấn đề ở trong đầu quanh quẩn, hắn hoảng hốt nói: "Là Trác Nghiên, Hứa Trì chỉ cho rằng chúng ta muốn đem ngươi giết chết."


Mộ Lưu Ân:!!!


Một câu MMP thiếu chút nữa liền buột miệng thốt ra.


Nàng mắt hàm sát khí nhìn người nam nhân này, trong lòng hối hận vì cái gì chính mình muốn đem hắn mang cho Giải Âm thân thủ giải quyết.


Mà nam nhân đang nói xong những lời này sau nháy mắt mắt lộ ra hoảng sợ: "Ngươi thức tỉnh rồi thôi miên dị năng?!"


Đây là hắn di lưu trên thế giới này cuối cùng một câu, bởi vì ở hắn đáp xong sau Giải Âm liền động thủ.


Thân thể hắn bắt đầu biến lão, sau đó khô khốc, cuối cùng chỉ lưu lại một chút giống bị hỏa châm tẫn tro tàn.


Mộ Lưu Ân vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Giải Âm dùng nàng bản thân cướp đoạt dị năng giết người, nàng ngây người hạ, rõ ràng cũng không huyết tinh hình ảnh, lại dị thường kinh tủng.
Giải Âm ngữ khí tiếc hận nói: "Đáng tiếc hắn dị năng là hỏa hệ, ta đã có."


Mộ Lưu Ân có chút cứng đờ cười cười: "Là có chút đáng tiếc."
Nghĩ đến phía trước Giải Âm đối người nam nhân này sử dụng thôi miên dị năng, không biết đơn độc khi nàng tước đoạt nhiều ít chính mình không biết dị năng.


"Sí quang đã chết nhiều như vậy nguyên lai người, nói vậy khẳng định sẽ có người nhận thấy được không đúng." Giải Âm nhìn về phía Mộ Lưu Ân nói, "Cho nên..."


Mộ Lưu Ân chớp chớp mắt, hỏi: "Cho nên đâu?"
"Cho nên, ta muốn nhân cơ hội giết Trác Nghiên." Giải Âm hơi hơi câu môi, nàng cười nói, "Ngươi sẽ giúp ta đi? Phong ngôn?"


Niệm ra "Phong ngôn" này hai chữ khi, Giải Âm âm cuối hơi hơi thượng chọn.
Chột dạ Mộ Lưu Ân không biết vì cái gì, tổng cảm thấy Giải Âm nói trung còn có chút mặt khác hàm nghĩa.


Bất quá loại sự tình này làm sao có thể cự tuyệt, Mộ Lưu Ân hừ một tiếng: "Phiền toái!"

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ