Chương 2 : Trọng Sinh Nữ Chủ

2.6K 138 8
                                    

【 ký chủ, nên rời giường lạp! Đừng quên ngươi còn muốn vào triều sớm nha ~】

Lúc này thiên tài tờ mờ sáng, 009 shota âm liền ở trong đầu thúc giục lên, Mộ Lưu Ân tức giận mở mắt ra, vẫy lui muốn hầu hạ chính mình mặc quần áo cung nữ, sau đó rời giường.

Chỉ là mặc quần áo thời điểm ở lơ đãng đụng tới chính mình hông. Hạ nhiều ra cái kia đồ vật khi mặt càng đen.

Hạ lâm triều, hồi ức cốt truyện Mộ Lưu Ân tính toán đi Trấn Quốc đại tướng quân phủ đi thăm một chút chính mình nhiệm vụ mục tiêu.

Hiện giờ nàng thân thể này nguyên chủ Ân Tu vừa mới mười sáu, Lận Tịch càng là tiểu hắn một tuổi, cốt truyện vừa mới vừa mới bắt đầu, chẳng qua, nghĩ đến Tô Bích Yên tài nữ chi danh đã bắt đầu khuếch tán, hơn nữa nguyên chủ lén đã cùng Tô Bích Yên có một chút tiếp xúc sự, Mộ Lưu Ân nhíu nhíu mày, bất quá 009 nói không sai, hiện tại nàng chính là tra nam nam chủ, chỉ cần nàng không đi cùng Tô Bích Yên liên hợp đi hãm hại Lận Tịch, kia Lận Tịch tai nạn hoàn toàn có thể tránh cho, chỉ là cũng muốn đề phòng Tô Bích Yên cùng mặt khác hoàng tử mưu hợp.

Mộ Lưu Ân nghĩ nghĩ, cảm giác nhiệm vụ vẫn là rất đơn giản.

Khả năng bởi vì trọng sinh việc ban đêm cảm xúc phập phồng quá lớn, vốn là không có hảo toàn Lận Tịch ở sáng sớm tỉnh lại thời điểm lại có chút nóng lên, cho nên Mộ Lưu Ân đến thời điểm, xem xong đại phu ăn dược Lận Tịch vừa mới đi vào giấc ngủ.

Chờ bái kiến xong chính mình tương lai nhạc phụ nhạc mẫu, Mộ Lưu Ân liền lập tức đi tới Lận Tịch khuê phòng.

Còn ở ngủ say thiếu nữ khuôn mặt tinh xảo tú mĩ, chỉ là kia đối tú khí ô mi lúc này chính nhẹ nhàng nhăn lại, phảng phất mơ thấy cái gì không tốt sự, có vẻ có chút điềm đạm đáng yêu.

Liên tưởng đến cốt truyện trung phát sinh ở thiếu nữ trên người những cái đó sự, Mộ Lưu Ân nháy mắt mềm lòng, hận không thể chém chết nguyên chủ cùng Tô Bích Yên.

Ngồi vào mép giường muốn cấp thiếu nữ đổi một chút đáp ở cái trán khăn, liền nghe thiếu nữ nho nhỏ nức nở một tiếng: “Cha, nương......” Sau đó đầu nhỏ bất an hướng bên người nàng dựa.

Mộ Lưu Ân do dự một chút, giơ tay khẽ vuốt nàng phía sau lưng. Thật vất vả mới đưa bất an thiếu nữ trấn an hảo.

Sau đó nhớ tới Lận Tịch lần này nóng lên là bởi vì tham gia mấy ngày trước đây các thiếu nữ một cái tụ hội ngoài ý muốn rơi xuống nước thụ hàn gây ra, chỉ là nói là ngoài ý muốn, sợ là liền Lận Tịch chính mình đều không thể tưởng được, kỳ thật nàng lần này rơi xuống nước hoàn toàn là bởi vì Tô Bích Yên tính kế, vốn dĩ Tô Bích Yên kế hoạch còn có hậu tục, nhưng là cũng may nguyên chủ lúc ấy trùng hợp đi tiếp Lận Tịch hồi phủ, đem người từ trong nước cứu đi lên, bằng không Lận Tịch cả đời liền đều huỷ hoại.

Hồi ức trong đầu cốt truyện, Mộ Lưu Ân thần sắc phát lạnh, Tô Bích Yên sở hành việc quá mức ác độc, cho dù nàng biết được cốt truyện, không nghĩ bị pháo hôi, không đi tìm đường chết thì tốt rồi, rốt cuộc nguyên tác trung Tô Bích Yên sở dĩ sẽ bị pháo hôi hoàn toàn là chính mình làm, nhưng có thể dùng như vậy ngoan độc thủ đoạn tới đối phó bất quá mười lăm thiếu nữ cũng bất quá là chính nàng tâm địa ác độc.

[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ