Minh Li tự ba năm trước đây tiến vào Nguyên Anh hậu kỳ liền một mình ra tới rèn luyện, ngay từ đầu khi, còn sẽ mỗi cách không lâu liền cho nàng truyền đến chính mình tin tức, nhưng Minh Li rời đi ba năm, đã có gần một năm không có truyền quay lại tin tức, nếu không phải lần này phát hiện không gian cái khe, không biết muốn bao lâu mới có nàng tin tức.
Quan trọng nhất chính là, lần này Minh Li cư nhiên là truyền tin cấp nhạn hồi, mà không phải cấp chính mình!!! Này liền thực khí!!! Nàng cực cực khổ khổ đem tiểu tể tử nuôi lớn thành nhân dễ dàng sao!!!
Trở về tông môn, Mộ Lưu Ân mới nhớ tới chuyện này, nàng nhìn Minh Li, biểu tình thanh lãnh: "Như thế nào không trực tiếp truyền tin cho ta?"
Thấy sư tôn xụ mặt hỏi chính mình, Minh Li nhất thời có chút không phản ứng lại đây, nghĩ nghĩ mới hiểu được Mộ Lưu Ân nói chính là chính mình vì cái gì truyền tin cấp nhạn hồi sư thúc mà không phải truyền tin cấp sư tôn.
Tuy rằng Mộ Lưu Ân đối người khác vẫn luôn là duy trì người này thiết lãnh đạm bộ dáng, nhưng đối Minh Li lại luôn luôn ôn nhu kiên nhẫn, lúc này đột nhiên nhìn đến sư tôn dáng vẻ này, tuy rằng lạnh mặt, Minh Li lại mạc danh cảm thấy sư tôn là ghen tị, mà không giống như là thật sự sinh khí.
Bị ý nghĩ của chính mình manh đến, Minh Li thiển sắc trong mắt đựng đầy ý cười, nàng nhuyễn thanh làm nũng: "Là Minh Li sai rồi, Minh Li chỉ là không nghĩ sư tôn lo lắng."
Trong lòng lại tưởng, sư tôn như vậy lười, phủi tay tông môn đương vài thập niên, phong ấn không gian cái khe loại này hao phí thời gian sự vẫn là làm nhạn hồi hoặc Tần Ngự sư thúc bọn họ làm mới hảo.
Mộ Lưu Ân đối như vậy Minh Li nhất không sức chống cự, nàng trừng mắt nhìn Minh Li liếc mắt một cái, nói: "Về sau tái ngộ đến nguy hiểm, cần thiết trước tiên nói cho ta."
May mắn Mộ Lưu Ân không biết Minh Li trong lòng tưởng cái gì, bằng không thật sự sắp tức chết rồi.
Cái gì kêu lười, nàng bất quá là không thế nào xử lý tông môn sự vụ thôi.
"Ta đã biết." Minh Li cong cong đôi mắt, nói, "Đều nghe sư tôn."
Dứt lời, Minh Li thiển sắc trong mắt hơi lóe, tựa hồ là muốn hỏi chút cái gì, nhưng cuối cùng lại cái gì cũng chưa hỏi ra khẩu.
Minh Li ngoan ngoãn làm Mộ Lưu Ân hoàn toàn ** khí tới, nhớ tới hôm nay Minh Li xương quai xanh chỗ đột phá phong ấn xuất hiện huyết sắc ấn ký, Mộ Lưu Ân trong lòng ẩn ẩn có chút bất an, trong cốt truyện cũng không có miêu tả bỉ ngạn hoa ấn ký cụ thể sẽ ở loại nào dưới tình huống xuất hiện, nhưng hôm nay xem ra, nói vậy cùng ma khí có quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] [ Mau Xuyên ] Nữ Chủ Có Độc
Ficción GeneralMộ lưu ân bị vốn nên trói định nam nhân vì ký chủ hoàn mỹ nhân sinh hệ thống trói định, hệ thống làm lỗi, vô pháp đổi mới trói định ký chủ, chỉ phải huề mộ lưu ân linh hồn xuyên qua với các thế giới nam chủ hoặc nam xứng hoặc pháo hôi hoặc phông nền...