Thiên Băng nấu cháo đưa lên cho Dạ Hàn xong liền nói lời tạm biệt, bắt xe đi về Phượng gia.
Trong phòng khách, ông bà Phượng đang ngồi xem tivi, nghe tiếng động xoay lại nhìn thấy con gái bảo bối về, bà Phượng liền đứng dậy ân cần hỏi
- " Bảo bối, đi chơi có vui không con. " Vừa hỏi vừa đưa cho cô ly nước uống
- " Cảm ơn mẹ, con đi chơi vui lắm ạ!" Thấy được sự thương yêu bảo bộc của bà trong lòng tràn đầy ấm áp, cô mỉm cười trả lời.
- " Bảo bối, ba đã chuyển hồ sơ của con qua trường Gold Star, ngày mai là ngày con đến trường báo danh, đồng phục của con đã được đưa đến ba kêu người đem lên phòng cho con rồi đấy. " Ông Phượng dời mắt sang nhìn cô, giọng đầy cưng chìu nói.
Sao?? Vậy là ngày mai cô phải gặp nữ chủ rồi hay sao? Theo như thông tin trong kịch bản là nữ chủ gia cảnh thuộc dạnh cũng khá giả chứ không nằm trong gia tộc như cô, nữ chủ nhờ được lo lót nên mới vô học trường Gold Star. Ngày khai giảng cô ta đã âm thầm tìm hiểu gia cảnh của nguyên chủ rồi kết bạn với cô ấy, lợi dụng sự tin tưởng của cô ấy để chuộc lợi cho bản thân của mình, hãm hại nguyên chủ vào chỗ chết.Nhưng mà mọi chuyện bây giờ sẽ khác vì cô đã đến. Nữ chủ cô muốn hãm hại tôi thì còn phải coi cô có bản lĩnh đến đâu.
- " Dạ. " Cô dịu ngoan trả lời
- " Con lên phòng thay đồ rồi xuống ăn tối. " Bà Phượng dịu dàng nói với cô rồi quay qua khẽ phất tay cô người hầu.
Thiên Băng tinh nghịch hôn một cái thật kêu lên mặt mama đại nhân rồi chạy lên phòng, để lại ông bà Phượng chỉ biết lắt đầu cười sủng nịnh.
Cô nhanh chóng thay một bộ đồ ngủ hoạt hình rồi xuống dưới nhà, trên bàn là đầy dãy các món ăn ngon, bà Phượng gấp miếng sườn chua ngọt bỏ vào chén cô rồi lại gấp con tôm cho ông Phượng, thế là bữa ăn tối tràn ngập ấm áp.
Ăn tối xong cô lên phòng lục lại những thứ đã mua, thật sự mà nói thì trong TTTM không có bán những thứ như là súng, chọn đi chọn lại cô cũng chỉ tìm được một con dao găm nhỏ để phòng thân.
Cô nhảy lên giường cầm laptop kiếm vài trang wed chuyên bán vũ khí, sau một hồi xem kĩ thông tin cô chọn mua hai khẩu súng lục, lựa chọn phương thức thanh toán xong cô lại chọn một địa điểm vắng người để nhận hàng, tiền cô sử dụng là thẻ tiết kiệm của nguyên chủ chứ không phải thẻ của ông Phượng cho, nếu cô mà dùng thẻ kia thanh toán, nhất định hai ông bà sẽ một phen hoảng sợ.
Hoàn thành xong mọi việc cô tắt đèn, mọi thứ chìm vào im lặng.
Tg: thật xin lỗi mng chap này hơi ngắn nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Đáng Yêu - Joy_nhi_oanh
Romance☘☘ Thể loại: np - xk - sủng ☘☘ Tình trạng: đang viết ☘☘ Tác giả : Joy_nhi_oanh ☘☘ Một lần tình cờ đọc được một cuốn tiểu thuyết " Hậu Cung Của Nữ Chủ" , cô vô cùng cảm thấy bất bình khi nữ phụ tội nghiệp lại bị hại ch...