Ôi trời đầu mình sao tự nhiên đau quá vậy. Nhẹ nhành mở đôi mắt màu hổ phách của mình ra đập thẳng vô mặt là trần nhà màu trắng mùi sát trùng nồng nặc xông vô mũi, xung quanh không phải căn phòng quen thuộc của cô mà là phòng bệnh toàn máy móc. Cô ráng gượng ngồi dậy, bỗng nhiên trong đầu ập lại hàng loạt ký ức, làm đầu của cô đau như búa bổ, bây giờ cô có thể khẳng định một điều là mình đã xuyên không ,mà là xuyên vào vai nữ phụ thê thảm nhất truyện này.
Ngồi ôm đầu ráng nhớ lại cốt truyện thì ra đây mới là chương 2 nên cũng chưa gây thù chuốt quán với ai, thôi thì vậy tôi sẽ ở đây sống tiếp cuộc đời của cô, tôi sẽ thay đổi tất cả với tư cách Phượng Thiên Băng. 'Cảm ơn ' ngoài cửa vọng lên tiếng rồi biến mất.
Cánh cửa mở ra bước vào là một chàng trai phải nói là đại mỹ nam tóc tím đen chân mày kiếm đôi mắt phượng tím mũi cao môi bạc mỏng đúng kiểu bạc tình.
Thiên Băng chớp đôi mắt to tròn nhìn cái người xông vào phòng mình, lên tiếng hỏi
- " Anh là ai nha ~" Giọng nói trong veo mang chút ngây thơ, non nớt vang lên như chim non làm người nghe tự giác dịu lại.
Hoắc Kình Thiên nhìn cô bé trước mắt, cô gái nhỏ tầm khoảng mười bảy tuổi, có một mái tóc nâu dài hơi xoăn ,da trắng mày lá liễu mắt to môi đỏ chún chím không khác gì búp bê Tây Dương. Thật xinh đẹp! Là kiểu tạo cảm giác muốn được nâng niu trong lòng bàn tay.
- " Chào em, anh là bác sĩ điều trị cho em, anh tên là Hoắc Kình Thiên. "
Thiên Băng mỉm cười một cái
- " Em tên là Phượng Thiên Băng. "
Hoắc Kình Thiên mỉm cười, Phượng Thiên Băng con gái duy nhất của Phượng gia thì ra là một cô bé con đáng yêu như vậy a~
- " Anh có thể gọi em là Băng nhi hay không? "
- " Dạ được "
- " Băng nhi, tại sao đầu của em lại bị thương vậy? " Vừa nói anh vừa kiểm tra vết thương trên đầu cho cô.
- " Là hôm qua em chạy xe đạp đột nhiên có một chiếc xe lao ngang qua làm em mất lái nên tông vào lan can bên đường. " Phượng Thiên Băng nhíu mày, đầu cô bây giờ đang nhức ong ong đây này, thật là tai hại mà.
Hoắc Kình Thiên mày nhăn lại thầm nói sau này không cho cô chạy xe nữa quá nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Đáng Yêu - Joy_nhi_oanh
Roman d'amour☘☘ Thể loại: np - xk - sủng ☘☘ Tình trạng: đang viết ☘☘ Tác giả : Joy_nhi_oanh ☘☘ Một lần tình cờ đọc được một cuốn tiểu thuyết " Hậu Cung Của Nữ Chủ" , cô vô cùng cảm thấy bất bình khi nữ phụ tội nghiệp lại bị hại ch...