Kể từ ngày hôm đó Hoắc Kình Thiên luôn tới chăm sóc cho cô nhưng từ lúc tỉnh lại cô chưa thấy baba mami đến thăm nha. Đang suy nghĩ thì cánh cửa bị đẩy mạnh vào, một người phụ nữ trung niên tầm 34-35 tuổi thập phần xinh đẹp chạy tới ôm cô vào lòng khóc nức nở.
- băng nhi tại sao con lại bất cẩn đến như vậy con mà có chuyện gì mẹ phải làm sao đây???
Thì ra đây là mẹ của nguyên chủ còn người đàn ông trung niên kia chắc là ba của nguyên chủ. Cô phục hồi lại tinh thần vỗ vỗ lưng bà ngọt ngào nói:- mẹ con không sao rồi pama không cần lo lắng
- bảo bối con không sao là tốt rồi papa làm giấy xuất viện cho con về nhà nha
- vâng
Tâm trạng của mỗ nữ nào đó đang cực hưng phấn thì tại phòng làm việc của viện trưởng thì hết sức âm u. Hoắc Thiên Kình đang trong tâm trạng bực bội vì vật nhỏ của hắn sắp xuất viện rồi vậy thì làm sao thấy được vật nhỏ nữa đây.' Thôi thì xin làm bác sĩ riêng cho vật nhỏ vậy ' nghĩ vậy hắn khẽ nhếch miệng.
~~~~~ gạch phân tuyến~~~~~
Phải nói nhà của nguyên chủ giàu thiệt nge. Vườn hoa bể bơi..... đúng thiệt bự hơn nhà cô lúc chưa xuyên rất nhiều nữ phụ này đúng là số không biết hưởng mà. bước vào nhà hai hàng người làm cung kính 90 độ đồng thanh:
_ mừng cô chủ về nhà
cô mỉm cười gật đâu với họ rồi quay sang nói với bama
_bama con hơi mệt nên lên phòng nghỉ trước
- ừ con lên phòng nghỉ đi dù sao cũng mới khỏi bệnh
Theo trí nhớ cũa nguyên chủ cô lần mò đi lên lầu 3, đứng trước cửa căn phòng duy nhất trên đây cô mở cửa phòng ra, đập vào mắt là một căn phòng theo phong cách châu âu màu biển vô cùng đẹp mắt. Chiếc giường kingsize màu trắng, tủ trang điểm, phòng thay đồ, phòng tắm, phòng học... mở tủ đồ ra toàn là các nhãn hàng nổi tiếng 'chết tiệt" cô thầm rủa một tiếng bởi vì trong tủ đồ toàn là đầm váy mang phong cách loli. hzzzz... xem ra cô phài đi TTTM mua một ít quần áo và đồ nghề phòng thân rồi.
Cô lựa ngay chiếc đầm maxi màu trắng thay tóc thì xõa dài ra sau lưng, đánh một chút son bóng làm cho đôi môi thêm căng mọng mời gọi. 'hahaaaa đúng chất lolita phẫn trư ăn cọp' nam 9 hãy đợi đó, chị sẽ đem thu vào hậu cung. Nghĩ rồi cô tung tăng đi xuống lầu tạm biệt bama, đi vào tầng hầm để xe lấy chiếc lamborghini màu đen với tốc độ tên lửa tới TTTM do Phượng gia mở.
Chiếc xe dừng lại cũng khiến cho nhiều người chú ý vì sao? vì chiếc xe này mới tung ra thị trường vào 2 ngày trước phiên bản số lượng chỉ có 3 chiếc trên thế giới, mà bây giờ lại dừng trước TTTM cho nên mọi người đều thắc mắc người nào ở trong xe. Nhưng làm mọi người nhộn nhip hẳng lên bởi vì xuống xe là một thiếu nữ 14-15 tuổi mặc chiếc đầm trắng tóc xõa bay sau lưng khuôn mặt tinh xảo như búp bê làm người ta yêu thương, đôi môi khẽ cười làm cho bao chàng trai cô gái đều say lòng, đây gọi là nam nữ đều ăn hết. Mọi người đua nhau lấy điện thoại ra chụp đăng lên trang cá nhân, trong vòng một giờ trên các trang mạng đều đang đăng tin như " búp bê tại TTTN " " thiên thần tại TTM " " thiên thần là ai? " thu hút hàng triệu lượt like và chia sẻ. Cũng nhò vậy nữ chủ cũa chúng ta có một dàn fan hùng hậu mà bây giờ nhân vật chính còn đang ngẩn ngơ tung tăng mua sắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Đáng Yêu - Joy_nhi_oanh
Romance☘☘ Thể loại: np - xk - sủng ☘☘ Tình trạng: đang viết ☘☘ Tác giả : Joy_nhi_oanh ☘☘ Một lần tình cờ đọc được một cuốn tiểu thuyết " Hậu Cung Của Nữ Chủ" , cô vô cùng cảm thấy bất bình khi nữ phụ tội nghiệp lại bị hại ch...