Cuộc sống bình đạm cứ thế trôi qua, Phượng Thiêm Băng cũng đã quay về trường đi học lại.
Chỉ là Phượng gia ngày càng đông nhân khẩu, hầu như hễ có thời gian rảnh là các nam nhân lại tụ tập lại đây, cả bầu không khí ngày càng chang hoà.
Hôm nay Phượng Thiên Băng và bốn người Hiên Viên Mặc tan học về liền nhìn thấy Lãnh Thiên Ngạo, Hoắc Kình Thiên, Dạ Hàn, Lâm Dực tề tụ đông đủ tại phòng khách.
- " Em về rồi đây! "
Lâm Dực nghe tiếng của cô liền đứng dậy bước ra, đưa tay lấy đi balo trên vai cô.
- " Bảo bối nhỏ, hôm nay đi học thế nào? " Hoắc Kình Thiên kéo cô ngồi xuống sofa hỏi.
- " Cũng bình thường à~". Cô đưa tay đón lấy ly nước từ tay Dạ Hàn, cầm uống.
Thiên Ly, Cố Minh Hạo, Hiên Viên Mặc, Lục Dật Thần cũng tự tìm chỗ ngồi xuống.
Lãnh Thiên Ngạo lấy khăn lau, dịu dàng lau đi vết nước trên khoé miệng của cô.
- " Bé con, sắp tới sinh nhật của em rồi, em muốn tổ chức như thế nào? "
Phượng Thiên Băng nghe vậy liền tròn đôi mắt, sinh nhật? Một thứ hơi xa lạ với cô vì cả kiếp trước cô không hề có sinh nhật. Cô là một cô nhi được tổ chức thu nhận về, cô từng nhìn thấy người ta ăn mừng sinh nhật, lúc đó cô đã từng hỏi cảm giác ăn mừng sinh nhật nó ra sao? Mà có lẽ cô không phù hợp với nó vì có một sát thủ nào ăn mừng sinh nhật bao giờ?
Nhưng bây giờ đã khác cô có người thân, có cả đám nam nhân này nữa. Cô cũng muốn thử ăn mừng sinh nhật!
- " Không cần phải long trọng đâu, chỉ cần có papa mama có các anh là đủ. " Cô vừa nói vừa tưởng tượng buổi tiệc thật ấm áp liền thấy tâm trạng vui vẻ không ngừng.
Bọn nam nhân nhìn cô bé con cười cong đôi mắt, miệng nhỏ nhắn nói ra một đống lời khiến tâm của bọn họ tan chảy thành nước thì yêu thương không thôi.
Đúng vậy không cần thiết phải sang trọng xa hoa mà chỉ cần có người mình yêu nhất thì liền đủ.
________________________
Sáng chủ nhật, Hoắc Kình Thiên lái xe vào khuôn viên Phượng gia.
Trong phòng khách là một mảng im ắng, chỉ có Dạ Hàn đang ngồi lau súng ở trên ghế, còn Lâm Dực thì đang chuẩn bị đồ ăn sáng.
- " Bảo bối nhỏ đâu rồi? "
- " Vẫn còn đang ngủ trên phòng. " Lâm Dực từ trong bước ra nói. Nghe vậy Hoắc Kình Thiên thấy lạ, chẳng phải mọi khi bảo bối nhỏ dậy rất đúng giờ, rất có quy luật hay sao?
Nhìn vẻ mặt nghi hoặc của Hoắc Kình Thiên, Dạ Hàn như liền buồn cười giải thích.
- " Là hôm qua mê xem phim quá đến gần sáng mới chịu tắt máy đi ngủ. "
Hôm qua không biết ở đâu cô đào ra một bộ phim Hàn Quốc, càng xem càng ghiền, cứ dán mắt vào trong màn hình không buông.
Đến mười một giờ hắn và Lâm Dực định cưỡng chế bắt cô đi ngủ thì cô lại dở trò, chui vào lòng hắn làm nũng. Đến Lâm Dực cũng phải buông tay đầu hàng nữa huống chi là hắn! Thế nào đành phải nhượng bộ cho cô xem đến mười hai giờ mới đi ngủ.
_____________________
Hoắc Kình Thiên mở cửa phòng đi vào, cô bé con vẫn còn đang say giấc nồng, hai má đỏ bừng miệng nhỏ chu chu thổi khí, thật đáng yêu!
Anh đưa tay ra bóp mũi cô lại, cô bé con đang ngủ ngon lại gặp người phá rối bóp mũi làm cô phải giật mình tỉnh dậy liền nổi quạo.
- " Là ai cản trở giấc ngủ của lão nương? "
Vừa mở mắt liền thấy Hoắc Kình Thiên cả khuôn mặt đều mang ý cười mà nhìn cô.
- " Thiên ca ca~ ! Sao anh lại bóp mũi em?"
- " Dậy đi! Mặt trời chiếu tới mông rồi! Mau xuống ăn sáng rồi chúng ta ra ngoài đi dạo. " Vừa nói anh vừa đỡ người cô dậy, thân hình mềm mại liền dựa vào người anh. Hoắc Kình Thiên cúi đầu hôn lên gương mặt nhỏ của cô rồi tiếp đến là đôi môi nhỏ.
Hai người dính nhau thêm một chút, lúc xuống đến nhà ăn sáng thì đã là mười lăm phút sau.
___________________
Ra ngoài cùng bọn cô còn có cả Dạ Hàn, ba người cùng nhau vào khu trung tâm thương mại, lúc đi ngang qua một cửa hàng, Phượng Thiên Băng liền nhìn trúng một bộ váy rất đẹp.
Chiếc váy không quá cầu kì, nhưng lại rất thu hút người khác.
Nhân Viên của hàng nhìn ba người bước vào liền sáng mắt đi tới chào đón. Trang phục của ba người không phải rẻ tiền mà là hàng được đặt thiết kế riêng, hai người đàn ông mỗi người một khí chất khác nhau người thì cao quý, người thì thần bí thâm trầm, còn cô gái đi chính giữa cả người là hơi thở danh giá của tiểu thư quyền quý. Nhất định là thiếu gia, tiểu thư của gia tộc nào đó, tốt nhất là không được đắt tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Đáng Yêu - Joy_nhi_oanh
Romance☘☘ Thể loại: np - xk - sủng ☘☘ Tình trạng: đang viết ☘☘ Tác giả : Joy_nhi_oanh ☘☘ Một lần tình cờ đọc được một cuốn tiểu thuyết " Hậu Cung Của Nữ Chủ" , cô vô cùng cảm thấy bất bình khi nữ phụ tội nghiệp lại bị hại ch...