chap 13:

5.9K 204 10
                                    

            Hiên Viên Mặc nhìn ra nghi hoặc của Thiên Ly nên tốt bụng mở miệng giải thích: " bé con bị cô ta bấm mạnh vào tay, cậu mau băng vết thương lại cho bé con đi đừng để lại sẹo ". Thiên Ly nghe được giải thích gật đầu, còn về phần cô ta là ai thì đợi lát nữa vật nhò này đi về lớp rồi hỏi sau, người hắn đã nhận định thì phải tận lực che chở.

            Thiên Ly lại tủ lấy nước sát trùng đổ vào bông gạt, Thiên Băng nhìn thấy như vậy nuốt nuốt nước miếng, cho dù một đời làm sát thủ nhưng cô vẫn sợ nhất là dụng cụ y tế nói ra chắc người ta cười rụng răng, rụt cổ lại né tránh tay Lục Dật Thần lui về phía sau giường, Thiên Ly, Lục Dật Thần, Cố Minh Hạo, Hiên Viên Mặc ngẩn ra, sau đó như hiểu ra điều gì thì bật cười ' bé cưng đây là sợ đau hay sao? '. Cố Minh Hạo đi vào giường tay rắn chắn ôm cô vào lòng, thấy vậy Lục Dật Thần cùng Hiên Viên Mặc đi tới trấn an cô Thiên Ly thì miệng liên  tục nói ' bé cưng, ngoan sẽ không đau '. Nếu để thuộc hạ của bốn tên này dòm thấy chắc càm rơi xuống đất, thử tưởng tượng bốn người đàn ông làm mưa gió hắc bạch đạo bây giờ ôn nhu an ủi cô gái nhỏ trong khi đó bốn tên này lại cực kì ghet nữ nhân chắc rớt tròng mắt ra ngoài aiii... phải nói con gái cưng của mị quá sức hút....

           Phượng Thiên Băng nước mắt lân tròng trong sự cưỡng chế đưa tay ra cho Thiên Ly rửa băng bó vết thương, cô hít hít mũi trong lòng mắng mười tám đời tổ tông Trình Tố Liên, nước mắt lân tròng, miệng nhỏ đô đô vô cùng ủy khuất, vô tội cũng bị thương, bốn con sói thấy bé cưng nhà mình đô đô miệng ủy khuất thì tâm mềm nhũn yêu thương thay nhau hôn lên mặc cô một cái, mà kể cả bọn họ cũng không nhận thấy sự ăn ý này của mình.

     ____chap này hơi ít nha chap sau sẽ bù____

Nữ Phụ Đáng Yêu - Joy_nhi_oanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ