Ra khỏi phòng y tế, Phượng Thiên Băng bốn người đi lên lớp S, càng gần đến lớp S mọi thứ càng xa hoa, mở rộng trước mắt, lớp S được nằm riêng biệt có đầy đủ các phòng như phòng nhạc, phòng truyền thông.... Tất cả các thiết bị đều là cao cấp nhất, đặt biệt là lớp S được học một chương trình đặc biệt nhằm đào tạo nhân tài.
Đến trước cửa lớp, Hiên Viên Mặc ba người quay sang ôn nhu bảo Thiên Băng đứng đợi rồi mở cửa vào lớp. Chủ nhiệm của lớp S là một người trung niên tầm ba mươi ngoài tên La Khang, gọi chung là thầy La, thấy cả lớp đã ổn định, thầy La mở giọng giới thiệu: " hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm thành viên mới, do em ấy nhỏ tuổi hơn nên nhờ các em phải chiếu cố ".
Nghe nói có thành viên mới cả lớp liền ồn ào lên, có nhiều người mở miệng hỏi ' thầy có phải là nữ không thầy ' ' có đẹp không thầy '....không ai để ý ba tên nam thần của lớp đang nhìn về phía của mặt đầy ý cười , thầy La thấy lớp ồn liền gõ mạnh xuống bàn, nhìn về phía cửa nói " em vào đi ".
Cánh cửa được mở ra bước vào là mỗ loli gây náo động hồi sáng tại cổng trường, Thiên Băng bước lại gần phía thầy La cúi chào rồi quay xuống dưới, nở nụ cười kiểu manh chết người, giọng ngọt như mật vang lên :" xin cào mọi người em là Phượng Thiên Băng, tiểu thư Phượng gia mong mọi người chiếu cố ". Cả lớp, kể cả thầy La đều bị giọng nói mật ngọt ấy mua chuộc tâm, cả lớp lại ồn ào lên nhất là nhóm sắc nữ của lớp hận không thể nhào lên ôm Thiên Băng vô lòng hôn mấy khẩu. Ba co sói nào đó nhất thời xù lông chết tiệt bé con là của bọn hắn làm gì mà nhào nhào lên vậy nhất là cái giống đực kia nếu không phải sợ hỏng hình tượng với bé con bọn hắn nhất định xuông lên móc hết mắt của bọn họ.
Thầy La gõ lên bàn một cái cho cả lớp im lặng, nhìn quanh lớp một cái, thấy chỗ kế bên cửa sổ còn trống " chỗ của em ngay gần cửa sổ ". Thiên Băng gật đầu ngoan ngoãn xuống chỗ ngồi xuống , nhìn sang ba người kia mỉm cười làm ba con sói nhộn nhạo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Đáng Yêu - Joy_nhi_oanh
Romansa☘☘ Thể loại: np - xk - sủng ☘☘ Tình trạng: đang viết ☘☘ Tác giả : Joy_nhi_oanh ☘☘ Một lần tình cờ đọc được một cuốn tiểu thuyết " Hậu Cung Của Nữ Chủ" , cô vô cùng cảm thấy bất bình khi nữ phụ tội nghiệp lại bị hại ch...