Tên nam chủ thứ hai trong truyện chính là tên đang đứng trước mặt cô, vừa là viện trưởng bệnh viện này lại là đại thiếu gia của Hoắc gia, Hoắc Thiên Kình cũng là người nguy hiểm nhất hậu cung, hắn còn được biết đến như là tiến sĩ biến thái, cũng là người tạo ra chất độc, trực tiếp gây ra cái chết cho nguyên chủ. Hừ, nếu gây thù không được thì tại sao không kéo vô hậu cung luôn nhỉ??
Nữ chủ à, cô thích làm bạch liên hoa lắm chứ gì vậy tôi sẽ làm tiểu loli. Nghĩ xong cô kéo lại tinh thần làm một tiểu loli.
- " Hoắc Kình Thiên, anh bao nhiêu tuổi rồi? "
- " Anh năm nay hai mươi lăm tuổi "
- " Anh lớn hơn em tám tuổi lận vậy em có thể kêu anh là ca ca được không? "
-" Được. "
________________________
Qua hôm sau, Hoắc Kình Thiên vẫn tiếp tục lại phòng khám sức khoẻ cho Phượng Thiên Băng, anh còn dẫn cô đi dạo vào quanh công Viên, còn dẫn cô vào phòng làm việc của mình chơi. Hoắc Kình Thiên nhìn Phượng Thiên Băng đang tập trung chơi game bên kai mà thất thần, anh chưa bao giờ được thả lỏng như vậy, chưa bao giờ đem sự ấm áp của mình đưa cho ai vậy mà ngày hôm nay, anh lại đưa tất cả ấm áp của mình cho cô.
Tim anh...có lẽ không nghe theo lời anh nữa rồi! Anh đã động tâm.
Phượng Thiên Băng bỏ aipad xuống đứng dậy xoa bụng, Hoắc Kình Thiên nhìn theo động tác của cô liền cười nói
- " Đói bụng rồi? "
- " Em muốn ăn thịt. "
- " Được, anh sẽ kêu người chuẩn bị cho em. "
____________________
Ăn uống no nê xong, Phượng Thiên Băng nằm trên giường vuốt ve bụng no căng, ở bệnh viện quài làm cô muốn mốc meo, cô muốn về nhà nguyên chủ xem thử.
- " Thiên ca ca, bao giờ em được xuất viện? "
Tay Hoắc Kình Thiên khựng lại vài giây sau đó như không có việc gì tiếp tục sửa bệnh án.
- " Em bị đập đầu vào lan can nên não bị chứng thương nhẹ nên cần ở bệnh viện vài ngày để theo dõi. "
- " Nhưng em chán quá ~" Phượng Thiên Băng bỉu môi nói.
Hoắc Kình Thiên buồn cười nhìn cô bé ỉu xìu kia.
- " Anh dẫn em đi khu giải trí chơi! "
Nghe vậy mắt cô sáng rỡ lên, đi đâu cũng được cô sắp chán chết rồi đây.
Hôm nay là đầu tuần nên khu vui chơi cũng vắng người, Phượng Thiên Băng vừa tới liền vui vẻ nhảy nhót, đời trước làm sát thủ chỉ có huấn luyện giết chóc làm gì có tâm tư vào những việc vô bổ như vậy, sống lại một đời này cô muốn thử những gì mà đời trước mình đã bỏ lỡ.
Còn đối với Hoắc Kình Thiên thì đây cũng là lần đầu tiên anh đến nơi này, trước đây anh thà ở trong viện nghiên cứu cả ngày chứ không bao giờ bỏ thời gian cho những việc tầm thường như vậy nhưng bây giờ anh lại là người đề nghị đến đây chỉ vì muốn cô được vui mà thôi.
Cả cùng nhau chơi cả buổi chiều, sau đó lại cùng nhau ăn kem đối với Hoắc Kình Thiên mà nói thì đây là khoảnh khắc vui vẻ nhất mà anh có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Đáng Yêu - Joy_nhi_oanh
Romance☘☘ Thể loại: np - xk - sủng ☘☘ Tình trạng: đang viết ☘☘ Tác giả : Joy_nhi_oanh ☘☘ Một lần tình cờ đọc được một cuốn tiểu thuyết " Hậu Cung Của Nữ Chủ" , cô vô cùng cảm thấy bất bình khi nữ phụ tội nghiệp lại bị hại ch...