Tiết tiếp theo là môn văn, ai....~ mấy cái này kiếp trước nàng đã học xong hết rồi, bây giờ học lại chán chết đi được. Còn về phần ba người kia không học bọn họ cũng đứng nhất, dù sao bọn học vô đây để viết thời gian thôi, nhưng mà còn có việc quan trọng hơn là ngắm bé cưng của bọn họ học bài, ai.. đáng yêu a~.
______Phân cách thời gian học_____
Chuông reo đến giờ ra chơi, mọi người nháo lên bu quanh Phượng Thiên Băng, nhất là mấy tên sắc nữ, tay nhéo nhéo má phấn, tay nựng chỗ này, tay xoa chỗ kia, có người còn hôn hôn mấy phát.
- " thiên thần, tỷ là Lan Nguyệt, đại tỷ của lớp S sau này có chuyện gì thì kím tỷ ~". Lan Nguyệt nhị tiểu thư Lan gia chuyên về đá quý lớn nhất nước, đại tỷ của lớp S giỏi võ ai cũng sợ, trừ ba tên kia là riêng biệt, rất có tiếng trong trường.
- " thiên thần thì ra là bảo bối của Phượng gia nha~, thật đúng là bảo bối "
.............
Ba tên kia lúc này mới lấy lại tinh thần, chết tiệt sức hút của bé cưng lớn quá mà, còn hơn cả bọn hắn, không được kiểu này nhất định phải đi theo bé cưng mọi lúc mọi nơi, biết đâu có con sói nào dụ bắt bé cưng làm sao. ( tg : hahaa không phải là một con mà nhiều con sói )
- " tránh ra, các người làm ngột bé cưng ". giọng nói lạnh như băng của HIên Viên Mặc từ sau lưng vang lên, làm cả đám đông giật mình, tự động vạt sang hai bên. Phượng Thiên băng hỗn hển hít thở không khí, khuôn mặt này sức hút cũng quá lớn đi, bu kiểu này quà có ngày chết cô...
Lục Dật Thần cùng Cố minh Hạo vỗ lưng giúp cô nhuận khí, mắt long lanh nhìn lên bọn họ tỏ ý cám ơn, Lục dật Thần mắt ý cười, giọng ôn nhu " bé con, Thần ca ca đưa em đi ăn nha ". Nghe đến ăn mắt cô sáng lên, hồi sáng ăn quá ít nên từ nãy đến giờ bụng cô kêu đói, bây giờ phải đi lắp đầy bụng mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Đáng Yêu - Joy_nhi_oanh
Romance☘☘ Thể loại: np - xk - sủng ☘☘ Tình trạng: đang viết ☘☘ Tác giả : Joy_nhi_oanh ☘☘ Một lần tình cờ đọc được một cuốn tiểu thuyết " Hậu Cung Của Nữ Chủ" , cô vô cùng cảm thấy bất bình khi nữ phụ tội nghiệp lại bị hại ch...