chap 20: Kế Hoạch Không Thành Công

5.4K 200 28
                                    


Tại một nơi khác có ba nam nhân yêu nghiệt đang ngồi , vẻ mặt lo lắng

- " bé cưng đi lâu như vậy tại sao còn chưa ra , có hay không là đi lạc rồi ? " Cố Minh Hạo không kiên nhẫn lên tiếng. Còn chưa kịp để hai người kia trả lời thì gặp Lục Tâm Dao vẻ mặt ngạc nhiên đi tới

- " Dật Thần ca ca , ba người đi ăn sao "

Ba người lúc này tâm đều bay theo Phượng Thiên Băng hơi đâu mà rảnh trả lời Lục tâm Dao , thấy ba người không thèm trả lời cô mặt đều ngó đi chỗ khác , chứ đâu còn bộ dáng ân cần quan tâm như cho Phượng Thiên Băng , cô càng thêm hận cô ta ' hừ , Phượng Thiên Băng nếu để lát nữa bọn họ nhìn thấy bộ dáng ác độc của cô thì sẽ sao đây '

- " à , lúc nãy hình như em thấy Thiên Băng hình như là đi ra sau trường.. "

Nghe Lục Tâm Dao nói vậy ba người liền lo lắng không thôi ' bé cưng đi lạc sao , biết vậy lúc nãy đã đi cùng bé cưng rồi '. Suy nghĩ như vậy ba người sải bước lớn đi về phía sau trường , mà ở phía sau Lục Tâm Dao khóe miệng liền treo lên nụ cười đắc ý.

__________________

Phượng Thiên Băng đi theo Trình Tố Liên ra phía sau trường , càng đi càng thấy vắng vẻ tâm tư cô càng khẳng định ý nghĩ mình là đúng , khóe mắt vô tình lướt qua phía sau góc tường đằng kia , khóe miệng ở người không chú ý nâng lên độ cong nhẹ .

Gần tới hố nước , Trình Tố Liên bước chân bỗng ngừng lại , cô ta quay lại nhìn cô , vẻ mặt đắc ý , cô bán manh hỏi

- " bạn có chuyện gì muốn nói với mình sao "

- " cô thôi bộ mặt giả ngây thơ đó đi " Trình Tố Liên lúc này bây giờ còn đâu bộ dáng nhu nhược , bạch liên hoa , cô ta bây giờ như một mụ đàn bà chanh chua , khuôn mặt vặn vẹo đến ghê sợ . Phượng Thiên Băng dĩ nhiên bị bộ dáng chanh chua của Trình Tố Liên làm cho giật mình hơi lui về phía sau .

- " đợi lát nữa thôi cô sẽ còn bộ dáng ngây thơ nữa không , bọn họ sẽ chán ghét tiện nhân như cô mà yêu tôi " Trình Tố Liên càng nói càng đắc ý , khóe mắt thấy từ đằng xa ba người đi tới , mắt lóe tinh quang , cô nhào tới nắm lấy tay của Phượng thiên Băng lôi kéo , mắt thấy Trình Tố Liên làm bộ dáng muốn rơi xuống nước , Thiên Băng nắm tay Trình Tố Liên lại muốn đảo ngược tình thế ai ngờ Trình Tốn Liên trật chân đẩy ngã Phượng Thiên Băng qua một bên còn mình thì rơi xuống nước .

Ba người Lục Dật Thần chạy lại còn có phía sau Lục Tâm Dao , HiênViên Mặc nhanh chóng đỡ Phượng Thiên Băng dậy ôm vào lòng hai người còn lại cũng vây quanh cô , không ai có ý định xuống nước kéo Trình Tố Liên lên , Lục Tâm Dao thấy vậy cắn răng chạy qua đỡ Trình Tố Liên .

Trình Tố Liên lên bờ thấy ba người nam nhân đều vây quanh Phượng Thiên Băng , căm tức muốn tràn ra lấy lại vẻ nhu nhược khóc đến hoa lê vũ đái.

- " Thiên Băng , mình biết bạn không thích mình nhưng sao bạn có thể đẩy mình xuống nước , mình chỉ muốn xin lỗi bạn thôi hic hic... "

- " Thiên Băng em làm vậy là không đúng rồi , sao có thể đẩy Tố Liên xuống hồ chứ " Lục Tâm Dao thấy vậy đổ dầu vào lửa thêm

Phượng Thiên Băng bị xô bất ngờ không kịp định hình ngã xuống đầu đập mạnh vào tảng đá , máu đỏ thắm liên tục chảy xuống , HIên Viên Mặc ôm Phượng Thiên Băng hai người còn lại thì luốn cuốn cả tay chân , hơi đâu quản hai người kia , nhưng Phượng Thiên Băng thì nghe hai người kia nói như vậy nước mắt liên tục chảy xuống nức lên từng tiếng nghẹn ngào

- " em khô..hức không có..hức là bạn ấy...hức Mặc ca ca..hức em không có..hức Thần ca ca..hức Hạo ca ca..hức " tiếng nói đứt quãng nghẹn ngào như từng nhát dao đâm vào lòng bọn họ , hai tay nhỏ như sợ bọn họ không tin hay bỏ đi mà nắm chặt áo sơ mi Hiên Viên Mặc.

- " Thiên Băng bạn không cần như vậy , bạn chỉ cần xin lỗi , mình sẽ xem như chưa có chuyện gì " Trình Tố Liên Ra vẻ rộng lượng nói , nhưng chưa kịp đắc ý lâu bị một giọng nam trầm thấp đánh vỡ

- " cô nghĩ mình xứng được lời xin lỗi của Băng nhi hay sao " từ phía sau bức tường đi ra dáng người nam nhân thon dài thân ảnh , khuôn mặt như ánh mặt trời bây giờ đầy âm u , ánh mắt mang theo khinh miệt nhìn về phía Trình Tố Liên người này không ai khác chính là Thiên Ly , sải chân lớn về Thiên Băng ngồi xuống lấy ra thêm khăn lụa cầm máu cho cô , quăn chiếc điện thoại cho Lục dật Thần, còn mình thì ôm Thiên băng từ lòng Hiên Viên Mặc ra , mềm nhẹ hôn lên mắt cô nhẹ giọng hóng " ngoan , anh không cho ai bắt nạt em đâu "

Lục Dật Thần nghi hoặc mở ra điện thoại , đoạn video đang phát ra làm ba người nam nhân thêm âm u , còn Trình Tố liên hai người trắng bệch không còn giọt máu .

Thiên Ly ôm Phượng Thiên Băng lên đi bệnh viên giao Trình Tố Liên cho ba người kia xử lý , chiếc BWM màu đen phóng nhanh trên đường , cảnh sát đang muốn kêu dừng lại nhưng khi thấy biển số thì tự động dạt sang hai bên . Cùng lúc đó , trên tầng cao nhất của tập đoàn Lãnh thị , Lãnh Thiên Ngạo cũng vừa nhận được tin từ thuộc hạ , gân xanh từ trên trán nổi lên , mắt hằn tia máu , giọng lãnh khốc

- " bắt cô ta về , giam vào thất ngục "

Tên thuộc hạ nghe tới thất ngục liền rùng mình , định ngước lên đáp lời nhưng có còn người ở đâu.


Nữ Phụ Đáng Yêu - Joy_nhi_oanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ