yoongi: đi theo tôi.
bạn đứng dậy lẽo đẽo đi theo sau cậu đến khu vực tập trung của các lớp.
yoongi: lớp mấy đấy?
t/b: tớ không biết....
yoongi: xời, cái gì cũng không biết. ngu ngốc.
yoongi ra hiệu cho bạn đi theo. cậu đến chỗ một người phụ nữ trẻ, có vẻ đó là cô giáo chủ nhiệm của lớp cậu ấy.
cô giáo: yoongi, sao con còn chưa vào hàng?
yoongi: cô xem hộ con, nhỏ này học lớp mấy?
cô giáo: con tên là gì?
cô hỏi bạn nhưng bạn lại không dám trả lời, cứ hơi cúi mặt xuống đất.
yoongi: ngẩng mặt lên xem nào, trả lời cô kìa. dạ, là hwang t/b.
oaaaaaa cậu ấy nhớ tên mình kìa. thật không ngờ con người này nhớ nhanh vậy ha.
cô giáo: à, t/b à, con học lớp cô luôn đấy. lớp 1A5 nhé.
yoongi: gì? nhỏ này chung lớp với con hả cô?
cô giáo: ừ. con đừng có gọi bạn là "nhỏ" biết chưa? giờ thì hai đứa mau mau vào hàng đi.
t/b: vâng ạ.
buổi lễ đối với bạn không có gì cả, ngoài yoongi.
khi làm lễ, khi thầy hiệu trưởng phát biểu, khi diễn ra các tiết mục văn nghệ đặc sắc, kể cả khi các học sinh lớp một thả bóng bay lên bầu trời cao trong xanh, bạn vẫn không hề quan tâm.
điều bạn quan tâm duy nhất khi này chỉ có yoongi.
bạn đã nhìn cậu suốt một buổi sáng.
trong đầu không khỏi thán phục về vẻ lanh lợi, năng nổ của cậu ta và rất mến cậu ngay từ lần gặp đầu tiên.
đương nhiên là bạn cũng mê cái vẻ dễ thương, đôi má bánh bao trắng muốt, phúng phính của yoongi rồi.buổi lễ kết thúc, các giáo viên dẫn học sinh lớp mình lên lớp và phải bốc thăm để sắp xếp chỗ ngồi.
bạn đã được ngồi chung bàn với yoongi.
thật tốt!
nhưng yoongi thì uể oải vô cùng.
yoongi: nãy nhìn tôi còn chưa đủ hả mà ám hoài vậy?
t/b: tớ... cũng không rõ nữa.
t/b: mà giờ tớ đã biết tên cậu rồi í. thì ra là min yoongi!
yoongi: vui đến vậy à?
t/b: tên của cậu rất đẹp.
yoongi: tôi biết, và nó sẽ không thể nào xấu như tên cậu được.
t/b: chúng ta sẽ làm bạn tốt chứ?
yoongi: tùy cậu.
t/b: mong cậu giúp đỡ.
bạn chìa tay ra, ý bắt tay. yoongi chán nản nắm lấy nó lắc lắc rồi buông ra.
oaaaaaaa tay cậu ấy ấm và mềm thật. dù cậu có lạnh nhạt thế nào thì vẫn trông rất tuyệt
BẠN ĐANG ĐỌC
© just wait ✧ 윤기 ✔
Fanfictionㅡ chuỗi ngày theo đuổi cậu bạn cục súc cùng khối, cùng lớp " cậu biết không, có những khoảnh khắc đặc biệt mà cậu đã vô tình gây nên một vết thương trong lòng tớ . "