«17»

3.4K 523 60
                                    

chuyện bạn đeo mắt kính nổi như cồn, bởi trường bạn rất ít đứa đeo kính. và tụi nó toàn là con trai.

lũ trong lớp, kể cả trong trường ai cũng nhìn bạn với ánh mắt kỳ thị như sinh vật lạ. vì sao lại phải phân biệt như thế nhỉ, chỉ là một chiếc kính thôi mà.

tụi con trai đeo kính nhìn đỡ kỳ cục hơn, bạn đeo kính nhìn xấu lắm.

bạn đã rụt rè nay lại thêm phần tự ti. luôn cảm thấy bản thân mình quá kém cỏi, xấu xí.

chỉ còn jimin với yoongi chơi với bạn.

nhưng yoongi cũng đâu có vừa, cậu đâm chọt vào nỗi đau của bạn suốt ngày. nhưng chất giọng của cậu ấy khiến bạn đỡ bực hơn.

à không không, cách ăn nói khó ở của yoongi vẫn như mọi khi. chỉ tại bạn thấy cậu là một người khá đặc biệt. nên về lời nói, dù cậu có nói gì thì vẫn dễ nghe.

mọi chuyện lên đỉnh điểm là khi bạn học lớp năm.

cái lớp mà lũ con gái nó bắt đầu hiểu biết nhiều chuyện. nó quan tâm đến ngoại hình, vẻ bề ngoài nhiều hơn
đứa nào cũng điệu điệu đà đà.

trong khi bạn vẫn rất chung thủy với cặp kính đó.

lớp năm rồi, yoongi đẹp trai lên rất nhiều! oaaaa~ chính bạn còn bị hút biết bao lần.

đương nhiên, cậu đẹp hơn, con gái thích cậu cũng không phải ít.

tụi nó cũng bắt đầu cho bánh yoongi này nọ.

nhưng yoongi lúc nào mặt cũng tỉnh rụi nhận bánh của bọn con gái rồi đưa cho jimin, tay còn lại xé bánh của bạn ăn.

may là chẳng ai biết đó là bánh của bạn cả, kể cả jimin. không thì tụi nó cười cho thối mặt, rồi khỏi biết giải thích làm sao luôn.

cái kiểu:

" trông thì xấu mà bày đặt đi tặng bánh yoongi? "

" ngáo ộp mà tán tỉnh yoongie của chụy à? mơ điiiii "

lớn rồi, bạn đã nhận thức được nhiều hơn về vẻ đẹp và tình cảm cũng dần nảy nở.

đó là cái thứ tình cảm ngây ngô, vô tư, hồn nhiên nhất.

cái thứ cảm tình đầu đời đặc biệt giữa bạn nam và bạn nữ.

t/b như bị say nắng yoongi í.














© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ