«51»

2.5K 365 42
                                    

yoongi: ... lạc vào tim tao luôn rồi đây này.

cậu quay sang nhìn chằm chằm vào bạn làm bạn cũng ngớ người, mắt chớp chớp liên tục.

t/b: oắt... oắt... đ... đờ...?

t/b: mày... mày nói thật hả? hihi, tao biết kiểu gì cũng có ngày mày thích tao mà.

bạn phấn khích lắm, nhảy múa loạn xạ.

yoongi nhìn bạn, mỉm cười đầy ôn nhu làm bạn thêm phần yên tâm, tin tưởng.

không dừng lại ở đó, cậu ta cười thêm một lúc lâu rồi gương mặt bỗng biến sắc, trở về trạng thái không-cảm-xúc ban đầu.

yoongi quay phắt đầu đi chỗ khác.

yoongi: tin người vờ lờ.

mặt bạn cũng thay đổi cảm xúc nhanh  trong chớp mắt, hừ một cái rõ to, giơ chân, đá thẳng vào đít cậu.
tặng kèm thêm một cái bóp đít.

t/b: đm mày. từ sau chắc chắn không bao giờ tao tin mày.

bạn liếc cậu rồi vùng vằng đi ra đằng sau hàng tìm hee yeon. khoác chặt tay nó rồi kéo đi.

[•••]

các thầy cô dẫn học sinh của mình đến một khách sạn trông có vẻ đắt đỏ.

trong lúc thủ tục này nọ thì cả đám chọn bạn cùng phòng của mình.

chuyện này thì được tự do, 1 phòng 2 đứa, thích chọn ai cũng được.
nhưng thầy cô sẽ kiểm tra lại, bắt buộc là gái-gái, trai-trai.

bạn thân với hee yeon nên ở cùng phòng với nhỏ.

yoongi thì thân nhất với jungkook nên ở với nhau. mà kook lại thích taehyung nên xin mãi thì thầy cô cũng đồng ý cho 3 đứa ở chung.

đêm rồi nên ai về phòng nấy, lau người, thau đồ, vệ sinh cá nhân gì đó rồi leo lên giường ngủ luôn.

12h20 thì phòng bạn với hee yeon mới xong xuôi mọi việc rồi mới yên vị trên giường. có hai giường nhưng nhỏ cứ nằng nặc đòi ngủ chung với bạn, thôi thì đồng ý.

lấy điện thoại ra định coi này nọ tí rồi mới ngủ thì nhận được tin nhắn của cậu ta.

_yunkiiminn_

t/b!!

ngủ chưa?

seen

bạn mặc kệ vì yoongi suốt ngày troll bạn. hẳn là vẫn giận chuyện lúc nãy.

" tao thích mày mà mày suốt ngày đùa giỡn với tao kiểu đó à? vui lắm sao? có ngày tao thích người khác, đéo quan tâm đến mày nữa đâu. min yoongi đáng ghét. " _ bạn nhủ thầm.

hee yeon: ai đấy? sao không trả lời? rồi mặt mày nhăn nhó gì đấy? chửi thầm ai à?

t/b: ngủ đi, nói nhiều

hee yeon: mày chưa ngủ mà bắt tao ngủ?

" ting! "

nhỏ nhanh tay giật lấy cái điện thoại của bạn mở ra.

© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ