«80»

2.4K 327 21
                                    

bạn tự động viên bản thân phải vui lên, không thể cứ buồn như một tuần đằng đẵng qua được.

bạn đã ngắm yoongi rất nhiều, ngắm bất chấp giờ giấc, dù là trong tiết học giáo viên đang giảng bài, hay là lúc đang mang giày chuẩn bị đi học thể dục.

có điều đáng chú ý là, yoongi cũng đã nhìn lại bạn. cậu thậm chí còn nhìn bạn lâu hơn, ' đắm đuối ' hơn so với bạn nhìn cậu. làm cho bạn luôn là người kết thúc cái-cuộc-nhìn-nhau ý trước.

không biết có phải là trùng hợp đến mức lạ lùng hay không. nhưng cứ mỗi lần bạn quay sang nhìn cậu, chỉ cần năm giây thôi thì cậu cũng lập tức quay lại nhìn bạn.

cái ánh mắt đanh thép, lạnh lẽo ấy ý nghĩa là gì nhỉ?

bạn còn để ý, mỗi khi vào lớp mà cần để giày ở ngoài cho sạch lớp thì luôn luôn thầy đôi giày quen thuộc của cậu xuất hiện nằm gọn gàng bên cạnh giày của bạn.

yoongi sao thế nhỉ?

[•••]

một buổi chiều nọ, khi yoongi phải đi thi bóng rổ cùng với tuyển của trường, mà lại đi trong lúc mọi người đang học bài giữa giờ, cậu bị giáo viên réo đi đột ngột nên làm bạn tò mò phết.

khi taehyung, jungkook và mark đang đi xuống cầu thang để ra về, bạn lật đật theo sau.

t/b: ê, mấy người có biết yoongi đâu rồi không?

bạn vừa tủm tỉm vừa hỏi, lại còn thở nhanh.

mark: mày hỏi làm gì vậy? thích thằng đần đó hả?

bạn lại càng tươi hơn nữa làm chúng nó hoàn toàn chắc chắn với ý nghĩ của mình.

jungkook: yoongi đi với đội tuyển bóng rổ của trường rồi. thi đấu gì đó ấy.

t/b: thi đấu bóng rổ sao? u chu chu, crush của mình giỏi quá.

bạn chỉ nói thầm và bấn loạn trong lòng thôi nhưng thế quái nào thì ba đứa đứng dưới cầu thang kia đều nghe thấy hết.

taehyung: ohh? t/b thích yoongi sao? lâu lắm luôn rồi đó, có vẻ là thật lòng ha!

bạn không trả lời, chỉ cảm ơn một tiếng rồi chạy đi đường khác.

[•••]

rõ ràng là có sự khác biệt quá lớn giữa hôm qua và hôm nay. hôm nay có một min yungi lạnh lùng đến đau tim và gắt gỏng hơn hẳn. điều quan trọng là cậu đã không còn nhìn bạn nữa.

tiết thể dục ấy, bạn đứng hàng trước yoongi, lâu lâu vẫn lén quay ra sau ngắm cậu, nhưng cậu vô tình bắt gặp và hoàn toàn ngó lơ đi, thay vì tiếp nhận nó như ngày trước.

còn lúc tập trung ngồi xuống để nghe thầy hướng dẫn một số động tác thì bạn lại nghe được thế này đây.

jungkook: yoongi, nói này nè, nghiêm túc đấy nhé.

có vẻ jungkook đã thấy bạn lén nhìn yoongi trong tiết thể dục và jungkook lại nhớ đến buổi chiều hôm qua.

jungkook: t/b thích mày đó.

jungkook thì thầm siêu nhỏ, nhưng với lỗ tai siêu thính và chuyên dùng để hóng hớt nên bạn hoàn toàn có thể hiểu được chủ đề họ sẽ nói sắp tới.

yoongi: à... cái con nhỏ đó...

hmm... và chỉ nhiêu đó. bạn hoàn toàn chỉ nghe mỗi nhiêu đó từ ít ỏi của yoongi. dù chỉ là vài từ nhưng hoàn toàn có thể liên tưởng ngay đến cái thái độ của người nói khi nói cái này, kiểu khinh thường "cái-con-nhỏ-đó" vô cùng.

khi lên lớp. bạn thấy yoongi quay ra bàn sau đùa cực kỳ vui vẻ với đám con gái. cậu cười tươi thật tươi rồi lải nhải những thứ đáng yêu mà chưa bao giờ cậu bộc lộ ra ngoài.

mà cậu đã quay xuống đùa rồi, lại còn nhướn người để mặt gần tụi nó cho dễ nói chuyện hơn, thân mật hết sức luôn ý. điều này là điều cậu chưa bao giờ làm với bọn họ, và cảm giác như cậu sẽ không bao giờ làm, nhưng bây giờ, cậu không ngại mà bộc lộ hết chúng ra. yoongi quên hết những gì giữa cậu với bạn rồi sao?

bạn muốn lột bỏ hết suy tư trầm ngâm để vô tư sang quẩy với tụi nó, nhưng vừa bước lại gần thì yoongi im bặt, khuôn miệng đang cười cũng dần khép lại, lạnh lùng quay lên.

bạn cười ngượng, tự bịa ra những câu nói vớ vẩn gì đó để tình huống đỡ phần nào thê thảm, rồi tự xách mông đi về chỗ.

ấy vậy mà, câu chuyện còn chưa dừng lại ở đó khi yoongi lại quay xuống nói chuyện tiếp và tụi con gái cùng cậu đều cười sặc, cười lên cười xuống vì một số truyện cổ tích nhảm nhí gì đấy.

hee yeon: nè, đưa cho t/b.

hee yeon ngồi từ bàn bên đó viết gì đó vào tờ giấy rồi vo lại truyền qua cho bạn. bạn chẳng nghĩ ngợi gì liền mở ra xem.

" cuối cùng thì min yoongi cũng đã chịu mở lòng với xóm nhà lá cuối lớp :))) hjhj

tao: ủa, sao hôm nay lạ vậy?

yoongi: trước giờ tui vẫn mở lòng với mấy người đó, mà tại mấy người không quan tâm tui thôi.

tao: ừ. cứ cho là thế đi -.-

yoongi: tui dễ thương trước giờ rồi mà. "

nhân vật " tao " là hee yeon, và đó là một phần hội thoại trong hàng nghìn câu chuyện đầy tính khôi hài bọn họ đem ra để đùa giỡn.

cậu thay đổi hẳn rồi yoongi...

" sao lại có thể quên tớ dễ dàng đến thế chứ? "










lại là tớ đây :) tớ up liên tục không hẳn là vì tớ có thời gian nhưng là vì tâm trạng cực tốt khi bộ fic yungi lần này đạt được thành quả đáng hạnh phúc cho tớ như thế này đây ❤

© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ