chuyện gì qua rồi cũng đã qua. coi như mình không có duyên với yoongi vậy.
bạn vẫn phấn đấu, nỗ lực, cải thiện mình mỗi ngày. năm cuối cấp rồi, phải cố gắng lên. sắp phải vào một ngôi trường mới, phải thi cử chuyển cấp nữa chứ. vì thế nên không nên để những thứ 'vô bổ" khác làm xao nhãng.
học giỏi từ lớp 1 rồi, luôn nổi trội với các thầy cô. mọi người tin bạn sẽ thi tốt và tìm được trường tốt để theo học.
và đúng vậy, bạn đã vào được một trường cấp II có tiếng ở seoul. vui lắm cơ, không phải ai cũng vào được trường này đâu.
hình như trường cấp I của bạn ít đứa vào trường này lắm, chỉ 3, 4 đứa nào đó.
và không có jimin.
kỷ niệm giữa bạn và cậu ấy, tất cả đều kết thúc rồi.
tất nhiên là có buồn chứ, dù sao jimin cũng đã luôn quan tâm, động viên bạn nhiều lắm. tình bạn này rất đáng quý.
nhưng không thể buồn như khi xa yoongi được.
bạn tạm thời quên cậu bạn luôn gây thương nhớ, min yoongi đi vậy.
hôm nay là ngày đầu đi học ở trường mới. một ngôi trường cấp II khang trang, hiện đại, đáng mơ ước.
haizz, bạn lại nhớ đến ngày đầu đi học ở trường cũ.
ngày đầu tiên hai đứa gặp nhau.
ngày mà bạn cảm thấy yoongi sao thật quan trọng với mình.
ngày đánh dấu cuộc sống của bạn từ đó thêm phần đa sắc màu.
thôi đủ rồi, bạn không muốn nhắc yoongi nữa. khóc thì mất công lắm.
trường rộng mà không đông học sinh lắm. cấp II đúng là mang lại cảm giác khác hẳn cấp I. tự mình thấy mình trưởng thành hơn, lớn hơn rồi.
không biết các trường khác như thế nào. chứ trường của bạn là bắt học sinh đến đúng 7 giờ để lên tìm lớp, cất cặp và chuẩn bị một số thứ. rồi 7 giờ 45 mới làm lễ khai giảng.
đúng lạ thật.
bạn đến là đúng 7 giờ 01.
lên được lớp là 7 giờ 09.
lớp mới chỉ có 2 đứa, 1 gái 1 traigái là park heeyeon.
trai là jeon jungkook.mới quen thôi, nhưng nhờ cái tài kết bạn tiềm năng trong con người bạn mà ba đứa đã thân với nhau như bạn tri kỷ.
jungkook, cậu ấy, thật sự, thật sự, thật sự, thật sự, thật sự, thật sự rất rất rất điển trai
mái tóc được chải vuốt đàng hoàng
mũi cao, gương mặt góc cạnh cùng đôi môi nhỏ hồng. vừa dễ thương vừa có nét đàn ông.còn park heeyeon, người nhỏ nhắn, mặt có nét duyên riêng của mình
đặc biệt là mặn mà, nhây, lầy lội, bẩn bựa.jungkook có điểm gì đó cứ cuốn hút bạn ý. thật ngại khi bạn nhìn lén mà cậu ấy lại quay lại đúng lúc.
" yah! nhỏ này! có cái tật nhìn lén trai mãi không sửa? "
bạn thót tim, trúng tim đen.
nói mình sao?
mẹ ơi!
nhưng không phải jungkook...
" yoongi? min yoongi?... "
😊
đính chính lại tính cách nhân vật tí nhe :)
jungkook, không hiền như chúng ta tưởng.
nói chúng là kook hay heeyeon, kể cả là đám bạn thân sau này của t/b
tất cả đều khá hung dữ, đanh đá, nhây, bựa :)tổng hợp tất cả các tố chất của học sinh ngày nay :)
t/b rất mê trai!
t/b rấttt mê traiii!!
t/b rấttttt mê traiiiii nhaa!! :)
đẹp là mê :)
BẠN ĐANG ĐỌC
© just wait ✧ 윤기 ✔
Fanficㅡ chuỗi ngày theo đuổi cậu bạn cục súc cùng khối, cùng lớp " cậu biết không, có những khoảnh khắc đặc biệt mà cậu đã vô tình gây nên một vết thương trong lòng tớ . "