«97»

2.2K 287 60
                                    

sau một hồi tranh luận mãi, giằng co mãi thì người chi tiền cho combo bỏng và nước vẫn là yoongi.

t/b: 5 phút nữa thôi. yehhh.

yoongi: xem phim thôi mà.

t/b: xem phim thì xem phim. nhưng với yoongi thì đương nhiên phải khác rồi. eo ơi, tí nữa chúng ta còn ngồi cạnh nhau nữa đấy.

yoongi: quan trọng là ngồi cạnh nhau trong bóng tối.

t/b: bẩn bựa thật.

yoongi: ngoan đi, suốt ngày chỉ biết sỉ nhục yungi đáng yêu thôi. đưa vé đây xem nào.

t/b: nè.

cậu mân mể hai cái vé xem phim xinh xinh trên tay. mồm nói ngầu thế thôi chứ thật ra yoongi cũng đang hồi hộp lắm nè.

" aaa~ tí nữa được ngồi ngay sát bên t/b để xem phim đó~ "

yoongi: ơ? tao tin tưởng để mày đi mua vé mà lại xem phim này sao?

yoongi: không ngờ bạn gái yungi lại trẻ con vậy. hihi.

t/b: có làm sao đâu chứ? đi với gia đình tao vẫn thường coi thể loại này mà.

t/b: đã bảo bao lần là chúng ta chưa thuộc về nhau rồi mà.

yoongi: nhưng chúng ta đi với nhau thì phải xem cái gì đó để có thể vun đắp tình cảm giữa đôi ta chứ.

yoongi: chẳng hạn như 50 s...

t/b: im lặng đi mà. nhưng t/b thích phim này lắm, yungi xem chung đi, đừng dỗi đấy.

yoongi: tao không thích phim này hmm...

yoongi: nhưng tao thích mày nên sẽ rộng lòng xem chung.

cậu lại cứ kiểu nói làm đốn tim người khác rồi ngại ngại lạnh lùng quay đi làm lơ một cách tỉnh bơ.

t/b: ngại thế cơ chứ.

yoongi: nhưng không có lần sau đâu đấy. xem phim hoạt hình trẻ con thế thì ai mà thích mày nổi.

t/b: vẫn có đấy nhé.

" hihi là mình đó chứ còn ai nữa. "

yoongi tràn trề hi vọng vì biết cái người được ám chỉ trong câu nói của bạn chính là cậu.

t/b: có anh lớp 9 hôm nọ mới nhắn tin mời tao đi chơi đó.

bạn giả vờ bắt chước yoongi: hai ngón tay trỏ chọt chọt vào nhau và làm biểu cảm ngại ngùng.

yoongi: cái gì cơ?! gã nào dám tán tỉnh bạn gái đáng iu của yungi đáng iu này cơ?!

t/b: cái anh đẹp trai học giỏi khối trên ý. giờ phải làm sao đây nhỉ?

t/b: xem phim với mày xong không biết có nên đồng ý anh ý một tiếng rồi hẹn đi chơi tiếp không nhỉ?

mặt cậu min đã xám xịt lại rồi kìa.

nhưng một giây sau đã xì ra rồi bĩu môi.

t/b mà nói thêm một câu nào nữa thôi thì yoongi sẽ oà lên mà khóc chết mất thôi.

yoongi: đi với người ta luôn đi. không có xem phim xem phiếc gì hết.

cậu dỗi rồi kìa.

t/b: đi thôi. đến giờ rồi. đừng dỗi mà yoongi ơi.

yoongi: đi đi. đi với gã đẹp trai nào đó đi.

t/b: làm gì có gã nào đâu. tao xin lỗi, tao đùa mà.

t/b: yoongi là gã ngốc đẹp trai duy nhất trong lòng tao mà. tao sẽ chỉ dành cả thanh xuân cho yoongi thôi.

yoongi: ... thật không?

t/b: thật 200%.

yoongi: vậy đi xem phim nào t/b ơi.

t/b: xin lỗi lần nữa nha yoongi. đừng dỗi thêm lần nào nữa đấy.

yoongi: độ dỗi của tao tỉ lệ nghịch với độ yêu thương của t/b dành cho tao.

yoongi: thương tao nhiều hơn, dành mỗi mày cho tao thôi thì làm sao mà dỗi được.

t/b: ohh lại còn thế cơ. được rồi, thương yungi lắm. có chết đi sống lại thì vẫn thương yungi.

yoongi: để xem vào rạp t/b sẽ bị yoongi làm gì.




















huhu tớ không muốn end fic đâuuu T^T

các cậu bơi vào đây giúp tớ chìm đắm trong sự ngọt ngào của các cậu đi nàooo :<

© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ