gió đông cứ thế ngày càng lạnh lẽo hơn khi trời đã trở đông mà cậu còn quá đỗi lạnh lùng thế này đây. trái tim t/b giờ đây thật sự cần được sưởi ấm.
lần này bạn quyết định sẽ vẫn tiếp tục viết note nhưng đồng thời cũng thật cận thẩn và bí mật. yoongi ngoan thật đó nha, cậu nghe lời bạn mà không thèm đến gần bàn của bạn, tránh xa khu vực đó theo bán kính đến tận 5 mét trong khi cái phòng học chiều rộng chỉ có mỗi 8 mét.
" tớ vẫn sẽ viết tiếp cái thứ quái quỷ này, uhm, đến khi cậu chơi với tớ.
-
omg bụng của yungi đáng yêu quá. tuy ốm thật, nhưng trắng trẻo ra phết .>//<. urgh, điều đáng nói là cậu kéo áo lên cũng chỉ vì lý do hae young giỡn với cậu mà đã làm đổ nước lên người cậu thôi. edffjuklll '-'
là đáng buồn mà.
-
sưởi ấm tớ đi yoongi ơi.
-
còn vài ngày thôi là hết năm học rồi đó.
chắc cậu cũng không quan tâm đâu nhỉ...
-
cậu đâu rồi yoongi? còn vài ngày thôi mà nghỉ học sao?
cậu muốn bỏ rơi tớ sao?
đừng như thế mà...
-
thôi, lỡ rồi thì bỏ tớ luôn đi.
đừng cố vớt vát nữa >:
-
yayy u've backed to school ^^
-
sang lớp 9, chỉ mong cậu đừng có như thế nữa...
là năm cuối cấp đó.
-
... "
một ngày bạn có thể viết vô số thứ note vàng khè này, cứ mỗi thoáng suy nghĩ là sẽ lại ghi chép lại. có khi cái đống ' tấm lòng ' này còn có khả năng thành một lá thư cho cậu cuối năm mà tha hồ đọc ý. nhưng bạn đã gắng không còn dính líu gì đến cậu rồi.
cái gì cũng thật khó mà!
;;;
chính xác thì hôm nay là ngày tổng kết rồi đó yoongi ạ.
nếu thành thật với tình yêu thì cả đêm qua bạn đã không dám ngủ đấy. chỉ vì nghĩ rằng ngày mai là ngày cuối cùng của năm lớp 8 rồi, sẽ lâu lắm bạn mới gặp lại cậu. nghĩ rằng sao bạn có thể vô dụng đến mức này cơ chứ? có mỗi chuyện tán yoongi đần thối mà bao lâu qua cũng không làm được.
buổi sáng lạnh lẽo, bạn soạn sửa thật kỹ càng, làm cho bản thân đẹp đẽ hơn, để hôm nay đối diện với cậu sẽ không còn rụt rè, nhút nhát nữa.
hôm nay, hwang t/b mạnh dạn, lấy hết dũng khí để mặc áo đôi với yoongi. gọi là vậy chứ thật ra là lần đi chơi với lớp ở trung tâm thương mại bạn đã mua một cặp áo đôi cho cả hai đứa. cái dịp ấy còn trước cái khoảng thời gian ' bặt vô âm tín ' này cả hai tháng. vậy mà suốt hai tháng đó, cậu chẳng chịu diện một lần nào cả, làm nó ế suốt bấy lâu qua.
hôm nay mặc thế này, không biết cậu có để ý gì không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
© just wait ✧ 윤기 ✔
Fanfictionㅡ chuỗi ngày theo đuổi cậu bạn cục súc cùng khối, cùng lớp " cậu biết không, có những khoảnh khắc đặc biệt mà cậu đã vô tình gây nên một vết thương trong lòng tớ . "