«81»

2.3K 349 41
                                    

tối về, bạn liền nhắn tin cho jungkook, nhằm hỏi rõ tiết thể dục hồi sáng cậu và yoongi đã nói những gì với nhau.

bạn biết rõ đó là nói về bạn.

tbsiucapdangiu.2405

jungkook.

tôi bảo, hồi sáng cậu với y.g đã nói gì?

kookbunny.j

ể? nói gì là nói gì :D

seen

ấy, đừng căng, sao ngửi thấy mùi nguy hiểm không vậy :'>

y.gi là yoongi đó hả?

seen

thì, cũng không có gì đặc biệt đâu.

tbsiucapdangiu.2405

sao cậu lại nói tôi thích nó?

kookbunny.j

nó biết lâu rồi mà :D

chỉ là tao nhắc lại thôi. với lại bảo nó là mày có tìm nó lúc giờ ra về hôm bữa.

tbsiucapdangiu.2405

yoongi bảo sao?

kookbunny.j

nó không có trả lời, rồi nói chuyện khác.

tbsiucapdangiu.2405

tôi bảo kể. lại còn che mồm, thật sự khó chịu khi người khác nói như vậy.

kookbunny.j

nhưng mà nội dung nói chung là nó không có thích mày, đừng buồn đó t/b.

đọc đến đây thì bạn bắt đầu khóc rồi. bao công sức bấy lâu nay thì rốt cuộc cũng chẳng đâu vào đâu. yoongi dù có nhiều hành động, lời nói dễ gây hiểu lầm đến thế với bạn thì nó cũng chỉ như một vở kịch.

hoàn toàn không phải sự thật.

yoongi không thích bạn mới là sự thật.

tbsiucapdangiu.2405

còn gì nữa không?

kookbunny.j

không. thì nói chung là vậy đó. nhiêu đó thôi à :D

tbsiucapdangiu.2405

tôi còn nghe " con nhỏ đó... " gì mà.

jungkook, tôi bảo cậu kể ra. cậu đem chuyện của tôi đi nói ra như vậy là hoàn toàn sai đấy nhé.

kookbunny.j

nó không thích mày.

nó nói mày hơi cao ( dù vẫn thấp hơn nó một khúc), nó thì thích con gái lùn nhiều nhiều hơn nó.

uhm, và còn để nó cúi xuống hôn nữa ;) cái này thật đó, không bốc phét đâu.

mày học giỏi quá, nó thích kiểu được kèm cặp người yêu nó hơn.

nó thích con gái ốm, xinh, dễ thương, hơi lùn với không đeo mắt kính nữa.

nó bảo, nhìn nó nhây nhây giỡn giỡn vậy thôi chứ nó nghiêm túc trong chuyện tình cảm lắm.

thì là vậy đó, nó kết luận mày không hợp gu nó, nên không có thích mày đâu.

seen

arghh~ phải làm sao đây khi mà bạn lướt và đọc hết những dòng này rồi đây? nước mắt ngày một chảy nhiều hơn. bản thân là đứa chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải khóc vì những chuyện vớ vẩn như này. thậm chí là cười nhạo trong lòng những đứa trong tình trạng này.

mà bây giờ, bạn còn thê thảm kinh khủng hơn cả thế nữa.

nước mắt nước mũi chảy dòng dòng hết cả rồi. huhu, yoongi ác quá yoongi ơiiii!

kookbunny.j

t/b, đừng có buồn nha.

mà nếu có buồn thì buồn hết hôm nay thôi. ngày mai phải vui tươi bình thường đó.

tbsiucapdangiu.2405

buồn hồi nào?

lần sau đừng có đem chuyện của người khác đi bô bô.

kookbunny.j

tao biết rồi.

mày đừng có buồn đó nha.

seen

không tin được đâu, ngẫm lại cũng không thể tin được. rằng bạn lại có ngày lại khóc sướt mướt trong nhà vệ sinh vì một đứa con trai.

bạn không ăn, không uống, không thèm tắm rửa, học bài, cứ thế mà ôm gối nghĩ suy lại những ngày tháng yoongi đối tốt với mình thế nào.

vậy mà cậu có cũng có cảm tình gì với bạn đâu, chỉ là do bạn quá ảo tưởng mà thôi.











các cậu ơi, tớ viết dở quá rồi các cậu ạ )= cứu rỗi tớ với ˚‧º·(˚ ˃̣̣̥⌓˂̣̣̥ )‧º·˚

© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ