«90»

2.4K 317 84
                                    

yoongi: t/b ngốc xít của tớ hôm nay lại muốn đảo chính sao? ngốc nhà cậu thì còn lâu mới có thể nhé.

yoongi đổi cách xưng hô kìa.

t/b: làm sao đâu? thì chỉ là cậu cứ theo đuổi tớ đi. bây giờ... tớ hết thích cậu rồi. đến một ngày cậu lại làm tớ đổ cậu tiếp thì làm sao?

yoongi: tớ thương cậu. và tớ biết cậu cũng rất thương tớ, còn thương rất nhiều.

t/b: cậu thì làm sao mà biết được?

yoongi: những tờ giấy vàng loè loẹt. nó nằm trong tay tớ hết nhé.

t/b: yah! đâu ra cơ chứ ?

yoongi: jeon jungkook. có jungkook là có tất cả. cậu nghĩ cậu qua mặt được người cậu thương sao?

t/b: không...

yoongi: tớ muốn hôn. urm, chính xác hơn thì là tớ thèm hôn cậu.

t/b: vào toilet không?

yoongi: omg t/b bạo quá. đi đi.

yoongi còn đang hớn hở định thả bạn ra mà kéo vào toilet nam ngay gần đó, đương nhiên là toilet giáo viên.

t/b: trời ơi, điên à. nói thế mà cũng tin.

yoongi: ơ... buồn thế.

cậu một lần nữa kéo bạn vào lòng mà ôm chầm, hai thân thể đối diện nhau, không còn là ôm từ đằng sau như ban nãy nữa.

nhẹ vuốt lưng bạn và xoa mái đầu được chải chuốt gọn gàng từ sáng của bạn, cậu tự lẩm nhẩm đôi điều.

yoongi: t/b là của tớ. t/b đại ngốc. t/b luôn xinh đẹp, đáng yêu trong mắt tớ. t/b mạnh mẽ vô cùng. t/b hoàn hảo. t/b giỏi giang. t/b khéo tay. t/b tuyệt vời lắm. và t/b đã chiếm một vị trí đặc biệt trong tim tớ rồi.

t/b: eww, cái gì vậy chứ?

t/b: tớ vẫn chưa chấp nhận cậu đâu.

yoongi: thế để tớ quỳ xuống chân cậu tỏ tình rồi van lạy đến khi cậu chấp nhận nha.

t/b: đại hạ giá luôn rồi yoongi ơi.

t/b: chắc chắn là không rồi. tớ sẽ theo đuổi cậu. như ngày trước, được chứ...?

yoongi: nhưng tớ là con trai mà.

t/b: tớ thích một min yungi lạnh lùng và đôi khi từ chối tớ một cách đáng yêu vô đối.

yoongi: gu lạ vậy?

t/b: muốn ăn đập không, đang deep mà.

yoongi: no no, em xin lỗi.

t/b: ừ. từ mai là nghỉ học rồi, nên bắt đầu từ ngày mai, tớ sẽ nhắn tin cho cậu liên tục đấy.

yoongi: yayy, và tớ sẽ trả lời cậu liên tục đó.

t/b: tớ thương cậu.

bạn buông yoongi ra, thơm chụt vào má cậu một cái thật nhẹ.





yoongi: yeh nhưng tớ đéo thương cậu đâu hihi.









© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ