«61»

2.4K 350 30
                                    

lớp 7 kết thúc, kì nghỉ đông lại đến.

bạn ở nhà mà buồn rầu vô cùng. không còn được gặp crush suốt mấy tháng mà chẳng buồn.

hôm nọ nghe tin thằng jihoon lầm lì, ít nói (so với mấy đứa khác, chứ cũng nhoi lắm) đơn phương nhỏ bạn thân, hee yeon mà súyt ngã ngất mất.

nhỏ còn cho xem tin nhắn thằng hoon gửi "hằng đêm". trên mess tụi nó đổi biệt danh, đổi thành màu hồng, icon tim hết rồi.

được cái chưa công khai, chỉ mỗi bảo là "chị em với nhau mà"

nhìn lại bản thân mình với yoongi, bạn thấy mình kém cỏi quá.

mark với joo hyun cũng quen nhau rồi, tủi thân ghê cơ.

nhưng không sao, nghĩ đến việc suốt mùa đông được chui vào chăn nhắn tin thủ thỉ sáng tối với crush cũng đủ rồi.

lâu lâu có khi thằng crush lên cơn, bắn mấy câu sến súa đầy thảo mai, còn càng hạnh phúc hơn.

cơ mà đời đâu như là mơ.

bạn nhắn trên instagram, trên facebook, kakaotalk, line,... cậu đều không trả lời. thậm chí là không seen.

trên group lớp mặc dù yoongi rep đều đặn, video call hẳn hoi. nhưng vẫn một mực không rep bạn.

t/b còn lên cả wall cá nhân của cậu post đủ thứ để í ới cậu.

yoongi vẫn vô cảm.

một ngày nọ.

trên facebook, cậu đăng tấm hình selfie cùng một đứa con gái. trông xinh xắn, dễ thương lắm.

cùng dòng " 💜💜💜 "

trời, đau tim.

mọi người nhảy vào hỏi thăm này thăm nọ, ý hỏi đang hẹn hò hả. cậu không trả lời, chỉ vào thả tim.

bạn cũng không thèm hỏi, tại có chịu rep bạn đâu.

thứ người gì lạ lùng.

sinh nhật yoongi là trong kì nghỉ đông nên chẳng tặng qua trực tiếp được, chỉ lên facebook chúc mừng thôi.

dòng chúc mừng dài thật dài, ý nghĩa ơi là ý nghĩa, dùng biết bao nhiêu là icon.

thì 5 ngày sau, cậu chỉ cmt đúng hai chữ " cảm ơn ".

không một icon, không một dấu chấm câu. đầy lạnh lùng và sặc mùi nguy hiểm.

trong khi người khác chỉ chúc đúng một câu truyền thống, đơn giản. thì yoongi lại chèn biết bao nhiêu là tim vào cmt trả lời.

một mùa đông lạnh lẽo và nhàm chán nhất của bạn...

bạn buồn lắm chứ, cậu không hiểu gì cả.

" chắc vì lý do cá nhân gì đó nên mày mới không trả lời tao... ừ, chắc là vậy đó. chứ sao yoongie kewt kewt lại quên tao được... "

bạn vẫn vô cùng lạc quan.

t/b nào biết được, chính mùa đông này, chính sự lạnh lẽo trong cách ứng xử của yoongi lại là nguyên nhân chia cắt tình bạn của hai người... mãi mãi?









hiccc, yêu thương tui điii~ 💕

hiccc, trò chuyện (cmt) với tui đi~ 💕

😊😊😊



© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ