«45»

2.6K 392 13
                                    

cũng đã đến ngày đi chơi biển 2 ngày 1 đêm

bạn cũng đơn giản lắm
chất đầy quần áo, đồ đạc vào một cái balô to đùng
5h30 ra khỏi nhà để bố mẹ chở tới trường.

đi đúng giờ nên sân trường vẫn còn hỗn loạn, chưa xếp hàng đàng hoàng.

hee yeon: lô bạn hiền!

hee yeon từ đâu lao ra.

t/b: lô lô cái quần què. mấy đứa kia đâu?

hee yeon: đang ăn kia kìa.

yeon chỉ vào cái đám đang túm tụm lại một vòng tròn ở góc sân.

t/b: đm, đông đủ thế. đi thế này mà vẫn không kịp với bọn bay. á đù đù, hôm nay yoongi dậy sớm, tới sớm nhỉ?

yoongi: ừa, tại mày hết đó.

t/b: buồn cười. tự nhiên tại tui?

cậu hất cằm về một phía nào đi. bạn quay đầu ra nhìn theo.

à, thì ra là anh jeong han đang cùng mấy anh chị khác xem giấy tờ gì đấy.

t/b: thì sao? tiền bối jeong han bảo mày đến sớm hả?

yoongi: đáng ra là tao ngủ thêm rồi, nhưng sợ mày tới sớm rồi qua chơi với ổng nên phải tới sớm để canh. đm, giờ buồn ngủ bome ra... oạp...

cậu ngáp một cái rõ to, rõ lâu, chảy cả nước mắt
trời, chắc đến sớm dữ lắm.

mà câu nói của yoongi khiến bạn nghi ngờ lắm
cậu ghen sao?

phải hỏi rõ mới được.

t/b: sao phải canh? tao nói chuyện với anh ý thì làm sao?

yoongi: ơ? con này buồn cười. mày đã thích tao rồi mà cứ đi theo thằng con trai khác, không thấy vô lý à?

t/b: không. dù sao tao với mày cũng đâu có gì.

yoongi: thích tao thì thích cho chót đi.  nói chung là tao sẽ không để mày lăng nhăng nữa đâu.

t/b: vậy thì mày đồng ý quen tao đi, thì tao sẽ không để tâm đến ai hết. bây giờ tao đã là của ai đâu? tao vẫn đang tự do mà.

yoongi: mày là của tao, không nói nhiều.

t/b: ý gì nhỉ? mày thích tao rồi đúng không?

yoongi: mệt vãi nhở? mày là của tao rồi, t/b là của yoongi, đéo ai được đụng vào đâu.

t/b: oh yeahh! cuối cùng yoongi cũng thuộc về t/b~ tao biết là sẽ có ngày mày đổ tao mà.

yoongi: mày thuộc quyền sở hữu của tao không có nghĩa tao là của mày. tao là chủ, mày là tớ. tao đéo thích mày nhe.

yoongi nở nụ cười hết sức thân thiện.

t/b: đmmmmmmm

t/b: mà sao cũng được. tao là của mày, vậy là đủ vui, đủ mãn nguyện rồi.




























nhạttttt :))

© just wait ✧ 윤기 ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ